Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

13 sản phẩm nước micellar "thần thánh", cứu tinh của làn da lười biếng

Làm đẹp

16/11/2019 09:01

Nước micellar đã chiếm trọn trái tim của chị em phụ nữ bởi khả năng đánh bay lớp trang điểm cứng đầu và nhẹ nhàng làm sạch da chỉ trong vài giây.

Tương tự như nhiều sản phẩm chăm sóc da khác, micellar water có nguồn gốc từ các hiệu thuốc Pháp. Chỉ đến năm 2013 khi sản phẩm chăm sóc da chủ lực của Pháp được sản xuất tại nước Anh, đánh dấu bằng dòng sản phẩm Bioderma's Sensibio H2O Micellar Water được đưa vào dược phẩm của Anh, John Bell & Croydon. Kể từ đó, nước micellar đã sẵn sàng bày bán ở khắp mọi nơi, từ tiệm thuốc đến các cửa hàng trên toàn quốc.

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar là nước tinh khiết, giúp chống lại các khoáng chất và kim loại nặng có trong nước máy. Nước được truyền với các thành phần hydrate hóa khác nhau và hoạt động nhẹ nhàng trên bề mặt da, nhóm lại để tạo thành những hạt li ti gọi là micelles. Những hạt micelles này hút tất cả lớp trang điểm, bã nhờn dư thừa, bụi bẩn hàng ngày trên bề mặt da, hoạt động như một cái nam châm khiến da sạch sẽ và tươi mát.

Theo Amanda Von Dem Hagen, Nhà giáo dục quốc tế và cũng là chuyên gia về da tại Glo Skin Beauty chia sẻ: Nước micellar có thể thay thế thói quen dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Để mang lại làn da rạng ngời nhất, nên sử dụng nước micellar để tẩy trang và tiếp tục sử dụng thêm một lần nữa để làm sạch sâu.

Những dòng nước micellar ma thuật phù hợp với làn da của bạn, bao gồm:

Nước tẩy trang Micellar Milky, Garnier

13 sản phẩm nước micellar

Dòng micellar water của Garnier được bình chọn là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất trong GLAMOR Beauty Power List Awards năm ngoái. Mùa đông năm nay, công thức của Micellar Milky Cleansing Water đã điều chỉnh một ít để phù hợp với làn da ngày đông. Nó vẫn hoạt động như nam châm, lấy đi tất cả tạp chất, đồng thời kết cấu dạng sữa giúp làm dịu da và ngậm nước.

Micellar Cleansing Water, BIOEFFECT

13 sản phẩm nước micellar

Công nghệ chăm sóc da sinh học của thương hiệu BIOEFFECT vừa tung ra dòng nước micellar rất riêng, với thành phần bao gồm nước Iceland, được biết đến với lượng nhỏ khoáng chất rắn như canxi, magie cho độ tinh khiết nhất định.

Purity Made Simple Micellar Cleansing Water,  Philosophy

13 sản phẩm nước micellar

Sản phẩm tẩy trang Purity Made Simple luôn là sản phẩm yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Ngoài ra, diện mạo mới của micellar water cung cấp tất cả các tính năng làm sạch tiện lợi.

Floral Water Make-Up Remover, Klorane

13 sản phẩm nước micellar

Với khả năng làm sạch sâu và cực kỳ tiện lợi với thiết kế đầu bơm ngược, cùng với công thức nhẹ nhàng, tinh tế của hoa ngô hữu cơ giúp khử mùi và làm dịu làn da nhanh chóng.

Eau Démaquillante Micellaire, Nuxe

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar của Nuxe sẽ nuông chiều mọi giác quan của bạn, mang đến làn da mềm mại, mịn mượt cùng hương hoa hồng tinh tế.

Hydra Life Micellar Water, Dior

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar mới nhất của Dior là một phần của dòng sản phẩm Hydra Life. Nó rất tốt cho làn da ở tuổi 20 và cả làn da đang mất nước. Đây là một quả bom hydrat hóa! 

Sensibio H2o, Bioderma

13 sản phẩm nước micellar

Sensibio H2o là dòng sản phẩm chăm sóc da siêu phổ biến tại các nhà thuốc Paris, với số lượng lớn. Đây là sản phẩm yêu thích của những người có làn da dầu vì sau khi sử dụng, làn da luôn có cảm giác ngậm nước hơn là dưỡng ẩm.

Eau Micellaire Douceur, Lancôme

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar này mang đến một kết quả điên rồ. Nó không chỉ loại bỏ sạch, sâu lớp trang điểm mà còn mang lại cảm giác săn chắc, không bị căng khô da và siêu ẩm. Eau Micellaire Douceur lý tưởng cho da thường và da khô.

Nước tẩy trang 3 trong 1 Rosa Centifolia, Ren Skincare

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar này là giấc mơ dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, cực kỳ nhạy cảm. Với công thức rất tinh khiết, sử dụng hoa hồng để giúp loại bỏ trang điểm và giữ ẩm cho làn da.

Physiological Micellar Solution, La Roche Posay

13 sản phẩm nước micellar

Một ý tưởng khác cho những người có làn da nhạy cảm, đó là nước micellar Physiological Micellar Solution. Nhiều người cảm thấy dễ chịu và hài lòng với cách sản phẩm làm sạch, khôi phục độ cân bằng pH và độ ẩm của da. Đặc biệt, nó hoàn toàn an toàn cho làn da, không gây dị ứng kích ứng da.

Micellar Lotion, Eau Thermale Avène

13 sản phẩm nước micellar

Nước micellar làm mới này được sản xuất từ các thành phần tối thiểu và có nồng độ cao của nước suối nhiệt từ Avène, Pháp. Nó là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong mùa hè nóng bức.

Nước tẩy trang Azahar Micellar, Darphin

13 sản phẩm nước micellar

Với tinh dầu Neroli và Bisabolol tự nhiên, sản phẩm này giúp làm sạch và làm sáng da. Làn sa sẽ hồi sinh và khỏe mạnh. Nó thích hợp cho làn da thường và da khô.

Kind To Skin Micellar Water,  Simple at Boots

13 sản phẩm nước micellar

Dòng nước micellar Kind To Skin của Simple rất phù hợp với ngân sách của bạn. Nó loại bỏ lớp trang điểm tối đa và mang lại cho làn da cảm giác ngậm nước. Nó cũng giàu khoáng chất và vitamin.

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement