Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 mẹo làm đẹp giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Làm đẹp

13/01/2020 15:13

Không ít ngườiquan tâm đến việc nhận lời khuyên từ một chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm về cách có thái độ lành mạnh đối với sức khỏe của da.

Evgeniya Dragunskayalà một chuyên gia thẩm mỹ với 25 năm kinh nghiệm làm việc.Cô cũng là tác giả của cuốn sách,An Honest Talk With the Cosmetologist.Có thể nói, cô làm việc như một người phục hồi khuôn mặt, xóa bỏ nếp nhănn.

chuyen gia

Hầu hết các vấn đề về da là do dinh dưỡng

Thông thường, các vấn đề về da có liên quan đến chế độ ăn uống kém thường bao gồmthiếu hụt một số yếu tố và sự phong phú của những người khác.

Khô da có thể là dothiếu kẽm, selen, vitamin E và D, hoặc do một tình trạng được gọi là suy giáp, đó là thiếu hormone tuyến giáp.

Lão hóa sớm có thể được gây ra bởi mức độcholesterol thấp, mức độ ferritin cao, cũng như sự thiếu hụt chất béo trung tính.Triglyceride là chất béo là nguồn năng lượng chính cho cơ thể.

Demodicosis (hay viêm da miệng) là hậu quả của việc sử dụng thường xuyên đường và gluten.Mụn trứng cá đỏ là phản ứng của ruột non và tuyến tụy đối với các sản phẩm sữa, rượu và gluten.Bã nhờn là sự kết hợp của việc thiếu nước với lượng carbohydrate dư thừa.Tất cả các bệnh này được đặc trưng bởichứng đỏmặt.

Phát ban nhỏ trên trán là kết quả của việc tiêu thụ quá nhiều đường.

Mụn trứng cá và phát ban ở má và cằm là dấu hiệu của việctiết mậtbị suy yếu, thường là do tiêu thụ quá nhiều sản phẩm sữa.

Tại sao chúng ta luôn chỉ thèm một số sản phẩm?

1

Evgeniya thường nghe từ bệnh nhân của cô ấy, tôi không thể sống thiếu sô cô la, phô mai hoặc thịt.Lý docho tuyên bố này có thể ẩn đằng sau sự thiếu hụt các yếu tố quan trọng.Ví dụ: Thèm muốn sô cô la có nghĩa là thiếu magiê; thèm các sản phẩm mặn hoặc cay có nghĩa là thiếu serotonin hoặc huyết áp thấp.

Những biến thái về vị giác, hoặc khi mọi người có ham muốn ăn chanh hoặc các sản phẩm không phải là khác, thì báo hiệu sự thiếu hụt sắt và kẽm.

Nếu một bệnh nhân nói rằng họ không thể sống mà không có xúc xích hoặc phô mai, điều đó có nghĩa là họ phải chịu đựng một cảm xúc, điều đó có nghĩa là họ cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ một nhà tâm lý học.

Để kê đơn điều trị đúng, bác sĩ thẩm mỹ cần biết tình trạng của cơ thể bạn, đó là lý do tại saođiều quan trọng là phải thực hiện tất cả các xét nghiệm cần thiếtvà điều chỉnh chế độ ăn uống.

Bạn nên làm gì với sưng dưới mắt?

2

Sưngdưới mắt thực sự làchất béogiữ nước và được cung cấp máu kém.Nếu bạn nhận được điều này, nó là cần thiết để làm như sau.

Sử dụng kem mắt vagotonic (chiết xuất hạt dẻ ngựa, lá nho đỏ, cỏ ba lá, cây phỉ và caffeine) không muộn hơn 3 giờ trước khi ngủ.Tốt hơn là sử dụng kem này vào buổi sáng và thoa nó với một lớp dày và loại bỏ bất kỳ loại kem dư thừa bằng khăn giấy 10 phút sau.

Đừng ăn protein và các sản phẩm mặn vào buổi tối.Thực sự tốt hơn là không ăn bất cứ thứ gì 4 giờ trước khi ngủ.

Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi bị sưng, bạn có thể loại bỏ mỡ.Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho việc này.

Điều trị mắt bằng dưa chuột và khoai tây không giúp được gì.Trên thực tế, chúng làm khô da dưới mắt hoàn toàn.Thủ tục thẩm mỹ viện có thể có một hiệu ứng nhẹ nhưng không kéo dài.

Những thứ đáng để loại bỏ

Cần phải loại bỏ một số thành phần trên mặt và cơ thể vì chúng làm suy yếu hệ thống miễn dịch vàcó thể gây ra các bệnh khác nhau.Những điều sau đây có thể liên quan đếnsự hình thànhnhư vậy:

Condylomas là sự hình thành virus trên niêm mạc của một người.

Mụn cóc là một loại virus và xuất hiện dưới dạng tăng trưởng thô ở lòng bàn tay và lòng bàn chân.

Xanthomas là sự phát triển của cholesterol trong da trông giống như các mảng hoặc nốt sần màu vàng.Thông thường chúng có thể được nhìn thấy trên mí mắt.

Keratomas được gọi là điểm lão hóa của người Hồi giáo. Nếu bạn tiếp tục làm tổn thương chúng, keratomas có thể trở thành ác tính.

Các đốm đỏ thường là papillomaviruses, chúng chưa phát triển hoàn toàn hoặc có sắc tố.

Papillomas là một sự hình thành virus trên cơ thể con người.

Papillomaskhông nên nhầm lẫn với nốt ruồi.Nốt ruồi là một đốm sắc tố phẳng không nổi lên trên da, tốt hơn là không gây thương tích.Phần còn lại làu nhú.Chúng có thể xuất hiện do căng thẳng, mang thai hoặc nhiễm virus.Bạn không nên cố gắng tự xé một khối u nhú - gốc rễ của vấn đề sẽ ở bên trong và sự hình thành sẽ phát triển trở lại.

Những lý do cho sự lão hóa sớm

Một trong những hoocmon tuổi trẻ của người Viking được gọi làprotein ferritin.Ferritin là một phân tử lưu trữ sắt cho cơ thể.

Mức ferritin bình thường là 60 sắt80 mcg/lít.Khi nó giảm xuống dưới 50 mcg / lít, nhiều vấn đề bắt đầu xảy ra trong cơ thể như đau đầu, cảm giác yếu và mệt mỏi, rụng tóc, móng giòn hoặc tình trạng da xấu.

Những lý do chính làm giảm nồng độ ferritin là viêm dạ dày, bất kỳ bệnh lý nào của đường tiêu hóa và loét.Các sản phẩm sữa cũng ngăn chặn sắt hấp thụ.Trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ nên bổ sung sắt vì mất ferritin cùng với mất máu nặng.

Hãy nhớ rằng mức ferritin cao cũng có thể gây ra lão hóa tích cực, trong khi việc bổ sung sắt không được kiểm soát dẫn đến các bệnh khác nhau.

Những lý do cho cellulite

Các chuyên gia thẩm mỹ tin rằng cellulite xảy ra do sựlưu giữ chất lỏng trong mô mỡ.Cellulite không bao giờ được nhìn thấy ngay lập tức.Giai đoạn cellulite có thể nhìn thấy luôn đi trước nhiều năm trong tình trạng sưng của cơ thể.

Dưới đây là nhữnglý do chínhcho cellulite:

Thở nông trong ngực.Hầu hết mọi người thở bằng cơ hoành, đó là lý do tại sao họ không có cellulite ngay cả khi bị giãn tĩnh mạch và trọng lượng dư thừa.Nếu bạn thở đúng với bụng của bạn, thì lực hút cơ hoành sẽ bơm ra nhiều bạch huyết hơn so với người mát xa của bạn có thể làm trong vòng một tuần sau các buổi mát xa.

Carbohydrate nhanh và các sản phẩm từ sữa.Ăn bánh sandwich phô mai trước khi đi ngủ đảm bảo giữ lại 0,5 gallon đến 0,8 gallon nước trong cơ thể bạn.

Mất nước.Khi chế độ uống bị phá vỡ, cơ thể sẽ mất chất lỏng và hình thành phù nề nội bào, kích hoạt quá trình biến cellulite thành cellulite có thể nhìn thấy.

Lối sống ít vận động.Đi bộ 45 phút ít nhất 3 lần một tuần sẽ giúp tăng tốc hệ thống bạch huyết và cải thiện vi tuần hoàn.Điều chính cần nhớ là đi bộ không dưới 30 phút mỗi lần.

Phương pháp hiệu quả để chống lại cellulite

Thủ tục thoát nướchoạt động tốt để chống lại cellulite:

Dermotonia (massage chân không với một con lăn)

Thủ tục Ozone

Cavitation phá hủy các tế bào hình thành mô mỡ với sự trợ giúp của sóng siêu âm tần số thấp

Gói

Liệu pháp báo chí, một loại massage sử dụng khí nén

Myostimulation, một kích thích điện của cơ bắp

Mát xa

Hãy nhớ rằng hiệu quả của các thủ tục như vậy làtạm thời.Thuốc lợi tiểu sẽ không giúp loại bỏ cellulite, chúng sẽ chỉ làm trầm trọng thêm tình hình.

Có đáng để chi tiền cho vi nhu cầu trong một thẩm mỹ viện?

3

Micro-Needlinglà một quy trình thẩm mỹ sử dụng một con lăn có nhiều kim mỏng để lăn trên mặt.Nó được sử dụng để thoát khỏi nếp nhăn.Tuy nhiên, nếu nó đơn giản, tại sao tất cả chúng ta không có khuôn mặt trẻ trung, mịn màng?

Nếp nhăn là những thay đổi đặc biệt trên da.Nếu bạn làm tổn thương một vùng nhăn bằng kim, vỏ hóa chất hoặc điều trị bằng laser, viêm sẽ xuất hiện.Nó kích thích sản xuất collagen mới, cần thiết cho sự mịn màng của khuôn mặt.Liệu pháp kim cũng cho phép tiêm thuốc cần thiết ở các lớp ngoài của da.Thủ tục này được gọi là mes Liệu pháp.

Nếu nhân viên y tế có thể thực hiện liệu pháp mes mes, điều đó có nghĩa là không cần thiết phải thực hiện vi kim trong một thẩm mỹ viện.Tất cả những gì bạn thực sự cần là mua một con lăn có kim.Đây có thể là một thủ tục tại nhà là tốt.Nó sẽ không có nhiều tác dụng nhưng nó sẽ cải thiện vi tuần hoàn và tăng cường sự thâm nhập của thuốc mỹ phẩm mà bạn áp dụng cho da.Điều chính cần chú ý là nhiễm trùng, đó là lý do tại sao người ta nênrửa mặt cẩn thận và khử trùng con lănvà kim tiêm bằng chlorhexidine.

Sự thật về plasmolifting

4

Plasmoliftinglà tiêm huyết tương của chính bệnh nhân.Thủ tục này cải thiện độ đàn hồi của da, tăng cường màu sắc của nó, giảm các đốm sắc tố và viêm, và làm mờ nếp nhăn.

Các ống có máu cũng chứa một chất bảo quản gọi là heparin.Nó có tác dụng chống viêm cục bộ, cải thiện vi tuần hoàn và kích hoạt chuyển hóa mô, do đó làm giảm sưng.Do đó, heparin tự làm điều tương tự plasmolifting có thể.

Trong mọi trường hợp, hãy cố gắngcân nhắc dùng vitamin cần thiết vàgiảm lượng đường, rượu, gluten và các sản phẩm từ sữa.

Làm thế nào thường xuyên là làm sạch khuôn mặt trong một thẩm mỹ viện cần thiết?

5

Da là mộtcơ quan tự làm sạchmà không cần sự giúp đỡ của chúng tôi trong trường hợp không có bệnh.Tôi không nói về mụn trứng cá, nơi làm sạch biến thành một thủ tục y tế, chiết xuất lỗ chân lông.Tôi đang nói về làn da theo nghĩa chung.Chúng tôi luôn muốn làm một cái gì đó với nó để giảm khả năng hiển thị của lỗ chân lông, ví dụ.

Trong thực tế,làm sạch siêu âmnổi tiếnglà một massage rung với sự trợ giúp của một thìa đặc biệt.Nó có tác dụng tương tự như chà.Nếu chuyên gia làm đẹp của bạn đang cố gắng nặn mụn bằng sự trợ giúp của công cụ này, điều đó có nghĩa là bạn đang đối phó với một người tự học, không chuyên nghiệp.Coi chừng bị bỏng từ việc này.

Điều tương tự áp dụng cho việc hút bụi.Đó là một cách tốt để làm sạch mọi thứ nhưng không được coi là cần thiết.

Các đốm tối được hấp phụ hoàn hảo bởi bất kỳ mặt nạ đất sét.Không có điểm ép họ vì ngày hôm sau bạn sẽ lấy lại tất cả.

Không thể loại bỏ sự không đồng đều của da bằng cách làm sạch nó - chỉ vỏ có thể giúp.Vào mùa hè, bạn có thể sử dụng vỏ hoặc mặt nạ đặc biệt cho tất cả các mùa có đặc tính axit.

Evgeniya thích tẩy da chết hoặc vỏ axit ít nhất mỗi tháng một lần.

Giảm căng thẳng mà không cần thuốc

6

Mục tiêu chính của các thủ tục spa là giúp một người thư giãn, cải thiện lưu thông máu trên da và loại bỏ mỡ dưới da.Nó giúp cải thiện kết cấu của da, loại bỏ cellulite và nói chung làcải thiện và tăng cường cơ thể.

Những người không muốn đến các thẩm mỹ viện có thể làm một thủ tục được gọi làbôi dầutại nhà.Thoa bất kỳ loại dầu nào lên cơ thể trước khi tắm, mặc áo choàng mà bạn không ngại nhuộm màu, và thư giãn trong 20 - 40 phút.Sau đó, rửa cơ thể bằng sữa tắm.

Dầu có chứa vitamin A. Gan của chúng ta tích lũy retinol khi bị căng thẳng cảm xúc trong khi các khu vực xung quanh bị thiếu yếu tố này.Khi các bộ phận xung quanh nhận vitamin A, cơ thể tin rằng không còn căng thẳng, và thư giãn.

Đồng thời, không có điểm nào trong việc bổ sung vitamin A trong thuốc và chất bổ sung vì lý do tình cảm.Bằng cách đó, bạn có thể sẽ tăng nồng độ của nó trong gan, khiến nó trở nên độc hại.

Tắm nhựa thông

Bạn có thể dễ dàng sắp xếp một quy trình vật lý trị liệu gọi là balne trị liệu tại nhà.Để làm như vậy, bạn cần muabồn tắm bằng nhựa thông, đó là một chai nhỏ với nhũ tương bạn có thể tìm thấy trong các hiệu thuốc.Chỉ mua nhũ tương trắng nếu bạn bị huyết áp thấp và vàng nếu bạn bị tăng huyết áp.Chất trắng làm sạch cơ thể, phục hồi khả năng vận động và ức chế quá trình lão hóa;màu vàng điều chỉnh hình dạng cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất và phục hồi độ đàn hồi của da.

Đổ đầy nước vào bồn tắm ở 100 ° F - 104 ° F vào buổi tối và hòa tan 20 ml nhũ tương trong đó.Hãy vào bồn tắm và đợi giọt mồ hôi đầu tiên rơi xuống trán.Thông thường, nó xuất hiện 6-15 phút sau khi bạn vào trong bồn.Nếu không có gì xảy ra trong vòng 15 phút, hãy ra ngoài và thêm 40 ml nhũ tương vào ngày hôm sau.

Đi tắm bằng nhựa thông thường được theo sau bởi một cảm giác bỏng rát nhẹ xuất hiện ở các khúc cua của cánh tay và chân cũng như bề mặt bên trong của đùi.Ra khỏi bồn tắm mà không cần rửa sạch, quấn mình trong một chiếc áo choàng tắm và nằm dưới một tấm chăn.Bạn thực sự có thể ngủ theo cách này, nhưng nếu bạn không thể ngủ, hãy tắm sau một giờ và thay quần áo cho khô.

Theo brightside.me

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement