Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Xu hướng

09/03/2020 15:44

Bạn có thể tưởng tượng việc có thể trông gầy hơn một cách kỳ diệu chỉ với một vài điều chỉnh nhỏ trong trang phục của bạn không?

Sử dụng màu tối hơn để làm thon gọn những phần lớn nhất trên cơ thể

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Nếu bạn muốn làm cho bất kỳ phần cụ thể nào của cơ thể trông nhỏ hơn, gam màu tối là lựa chọn tốt nhất.Nhưng điều này chỉ hữu ích nếu bạn phối một màu sáng hơn trong trang phục. Điều này xảy ra bởi màu tối sẽ tạo cảm giác có vẻ nhỏ hơn so với vóc dáng.Ví dụ, để làm thon nửa phần trên của cơ thể, bạn hãy mặc áo sơ mi đen phối với quần trắng.Các màu tương phản sẽ làm cho phần trên của cơ thể bạn trông nhỏ hơn phần dưới.

Giảm béo bằng cách tạo hiệu ứng đường sọc dọc

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Người mập béo luôn được cho là những người có một sự hạn chế nhất định trong việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Mặc gì để không phải khiến cơ thể trông béo lên? Họa tiết như thế nòa là đẹp?

Nếu bạn có thân hình quá khổ và mập mạp thì áo dọc dọc là những mẫu áo lý tưởng dành cho các cô nàng béo tròn, những đường sọc dọc sẽ đánh lừa được người nhìn, bạn sẽ trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn so với kích thước thật của mình. Những chiếc áo với những đường sọc dọc làm thân hình của bạn được “kéo dài” ra, trông bạn sẽ cao hơn, che bớt đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn. Vốn dĩ từ trước đến giờ, áo kẻ sọc dọc luôn là một sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những chị em phái nữ có vóc dáng hơ “đồ sộ” một chút.

Sức hấp dẫn không giới hạn của họa tiết kẻ ngang

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Họa tiết kẻ ngang (horizontal stripe)luôn là lựa chọn an toàn và thông minh của những cô nàng sành mặc. Hoạ tiết kẻ ngang vẫn giữ được một vị trí nhất định trên bản đồ thời trang luôn thay đổi chóng mặt này.Đặc biệt, các chuyên gia thời trang còn nhận định rằng chính họa tiết kẻ ngang mới giúp người mặc trở nên mảnh mai hơn thay vì họa tiết kẻ sọc như trong suy nghĩ của phần lớn chúng ta. Bởi vậy, họa tiết kẻ ngang được ví von như một kiểu tín ngưỡng mà bất kì ai cũng có quyền tin rằng nó phù hợp với mình.

Kết hợp màu sắc rực rỡ để tạo cảm giác về một hình dạng cơ thể hoàn toàn khác

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Chọn màu là xu hướng đã có từ những năm 1960 và là một cách táo bạo để tạo ra ảo ảnh quang học thời trang.Nó bao gồm mặc màu sắc rực rỡ và tương phản, được đặt một cách chiến lược thông qua các đường kẻ và hình học để thay đổi sự xuất hiện của hình dáng của bạn.Để định hình lại cơ thể của bạn, hãy chọn những chiếc váy có đường cắt tối màu, hình dạng hình học và màu sắc đối lập.

Đường chéo giúp bạn che giấu phần bụngmỡ

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Các đường chéo làm cho ánh mắt của bạn di chuyển theo đường kẻ ra khỏi một điểm nào đó, đó cũng là lý do tại sao sử dụng các đường bất đối xứng trong trang phục, nó có thể khiến bạn trông gầy hơn, làm cho chân của bạn trông dài hơn.Nếu muốn che khuyết điểm ở bụng của bạn, thì đây là một mẹo có thể giúp bạn trông thanh lịch hơn.

Một sọc ngang ở phần trên hoặc dưới của cơ thể bạn cũng có thể trông bạn gầy hơn

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Điều này có vẻ gây tranh cãi, nhưng đặt một đường ngang trên phần áo hoặc dưới, điều này thực sự có thể làm cho bạn trông cao hơn.

Quần cạp cao giúp chân của bạn dài hơn

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Khi bạn thiết lập vòng eo của mình bằng cách mặc quần hoặc váy, tạo ra một sự tách biệt giữa thân và phần dưới cơ thể.Nếu bạn thấp, bạn có thể tạo ảo giác về tỷ lệ cơ thể hoàn toàn khác nhau bằng cách làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Bạn nên thử mặcquần cạp cao, quần short, váy hoặc thậm chí là thắt lưng phía trên rốn.

Một đường viền cổ áo chữ V sẽ giúp bạn trông ốm hơn

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Đối với những phụ nữ có vòng ngực lớn và muốn làm cho nó trông nhỏ hơn, thì sự phân tách giữa phần cổ áo cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ trang phục.Nó không phải là một sự khoét sâu mà bạn có thể cân bằng hình dáng của mình với đường viền cổ áo chữ V kín đáosẽ mang lại ấn tượng về thân hình dài hơn.

Sử cụng họa tiết lớn để làm nổi bật và họa tiết nhỏ để thu gọn cơ thể

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Bạn có thể dùng những hoạt tiết lớn để tạo điểm nhấn trong trang phục của mình. Đó là một ý tưởng tốt để mặc các họa tiết lớn ở phía trên nhằm giúp những phần họa tiết nhỏ phía dưới cơ thể để tạo ra một cái nhìn cân bằng.Nếu muốn tạo hiệu ứng đối lập, bạn có thể dùng họa tiết nhỏ và dày để trông thon gọn hơn.

Sử dụng màu sắc và đường nét để xác định vòng eo

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Cho dù vòng eo của bạn có lớn đến đâu, luôn có cách để làm cho nó trông đẹp hơn.Bạn có thể sử dụng màu tương phản ở những vị trí phù hợp để khoe vòng eo của mình, như với sọc ngang nhỏ hoặc thắt lưng sáng.Nếu bạn có một hình dạng cơ thể hơi to, bạn có thể muốn sử dụng nhằm tạo cảm giác như một vòng eo nhỏ bằng áo peplum và váy loe, nó sẽ giúp eo của bạn nở nang hơn.

Làm nổi bậtưu điểm bằng cách giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể

11 mẹo diện đồ giúp bạn trông như người mẫu

Bí quyết lớn nhất khi nói đến thời trang không phải là che giấu những điểm không hoàn hảo của bạn, màlà làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của mình.Nếu bạn may mắn có vòng một đẹp, hãy mặc những chiếc áo khoe lợi thế đó, bởi khi đó mọi người không chú ý vào khuyết điểm khác trên cơ thể của bạn.

Nguồn:Brightside

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement