Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Xu hướng

14/01/2020 15:34

Xu hướng thời trang được thiết lập bởi các nhà thiết kế hàng đầu và các nhà mốt lớn, cùng nhận diện những xu hướng có thể đã không còn phù hợp.

Các buổi trình diễn thời trang tham gia 6 tháng trước mùa giải và nếu bạn chú ý đến các bộ sưu tập từ những ông lớn trong ngành thời trang như Celine, Prada, Louis Vuitton và Balenciaga, sẽ không có rủi ro rằng bạn sẽ mua quần áo sẽ không hợp thời trang vào ngày mai. Bạn có thể mặc hầu hết mọi thứ bạn muốn và thay vì tuân thủ các xu hướng cao cấp, bạn có thể thử tìm phong cách của riêng mình.

11. Kẹp tóc

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Năm 2018, nhà thiết kế Simone Rocha thiết lập xu hướng cho những chiếc kẹp tóc màu ngọc trai, sáng bóng và nhiều màu. Đầu tiên, họ xuất hiện trên các chương trình thời trang, sau đó trong các tài khoản street style, trang Instagram và trên cả đường phố. Nhưng vào mùa thu năm 2019, xu hướng này đã trở nên cũ kỹ và vào năm 2020. Tốt hơn là trang trí tóc của bạn với khăn trùm đầu hoặc một dải ruy băng như trong các chương trình của  Giambattista Valli, Erdem và các nhà thiết kế khác.

10. Quần ngắn

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Những thứ có vẻ tốt trên đường băng không phải lúc nào cũng phù hợp với cuộc sống thực và quần short đi xe đạp là một ví dụ về điều này. Đây là lý do tại sao nên mặc chúng khi bạn muốn chơi thể thao. Và để thay thế chúng, hãy thử những chiếc quần short siêu nhỏ được thể hiện trong các bộ sưu tập của  Yves Saint Laurent, Brandon Maxwell và Rag & Bone.

9. Túi lưới

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Túi lưới là một xu hướng thoáng qua. Và nếu bạn không mua chiếc túi này khi nó thực sự phổ biến, thì bây giờ chắc chắn không phải là lúc để làm điều đó.

Nhưng những chiếc túi siêu nhỏ được nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus phổ biến đã trình bày chúng trong bộ sưu tập năm 2017 của ông  vẫn đứng đầu. Chúng đã được đưa vào bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2020 của các nhà mốt như Borbonese, Marco de Vincenzo và Chloé.

8. Túi hình bầu dục

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Đây là một xu hướng khác từ những năm 90 (giống như túi lưới và kẹp tóc). Những chiếc túi này bắt đầu mất đi sự phổ biến trở lại vào mùa hè 2019 và trong thời gian đầu, các nhà tạo mẫu khuyên nên đeo chúng trên vai và bây giờ họ đang nói với mọi người để thử các hình dạng khác nhau. Ví dụ, những hình chữ nhật nhỏ cho điện thoại thông minh và túi hình yên ngựa.

7. Ugg

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Nhiều người yêu thích Uggs vì họ làm cho họ cảm thấy thoải mái, giống như họ đang đi dép lê. Tuy nhiên, đế hoàn toàn bằng phẳng không tốt cho sức khỏe của đôi chân bạn - tải trọng ở lưng được tăng lên trong những đôi giày này. Bên cạnh đó, chúng không hợp thời trang ngay bây giờ.

Tốt hơn là nên mang những đôi giày có vẻ ngoài cứng cáp, trông thanh lịch hơn nhiều so với Ugg và vẫn rất thoải mái. Các nhà mốt như Dior, Prada, Alexander McQueen và Chanel đã đưa chúng vào bộ sưu tập của họ.

6. Giày xấu

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Giày xấu xí trở nên rất phổ biến nhờ nhà mốt Balenciaga. Trong vài năm qua, những đôi giày thể thao như thế này (lớn, với các yếu tố tương lai) đã được mặc với những bộ váy và bộ đồ lãng mạn. Nhưng xu hướng đang thay đổi và bây giờ giày thể thao cổ điển hơn đang trở lại sân khấu. Chúng trông tối giản hơn và phù hợp với quần áo chúng đang được kết hợp.

Nhưng những người thích thử nghiệm thời trang không cần phải lo lắng: Giày xấu xí đang được thay thế bằng đôi dép xấu xí với đế dày, thắt lưng đồ sộ và màu sắc điên rồ. Xu hướng này trở nên phổ biến vào mùa hè năm 2019 và năm 2020 nó sẽ tiếp tục tăng.

5. Quần jean skinny

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Tất nhiên, nếu bạn có một số quần jean skinny yêu thích trong tủ quần áo của mình, bạn vẫn có thể mặc chúng. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn kết hợp chúng với quần áo hợp thời trang hơn, như áo len quá khổ hoặc áo sơ mi nam nút trắng quá khổ.

Nhưng đừng mua quần jean skinny mới. Hiện tại, quần jean hình quả chuối, quần jean mẹ và các mẫu lỏng lẻo khác đang phổ biến hơn. Kiểm tra các chương trình của  Balmain, Isabel Marant và Alexander Wang.

4. Cardigans làm bằng vải mỏng

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Cardigans hiện đại nên lớn. Hình bóng bên phải phải tự do, với đường vai thấp hơn và tay áo rộng hơn. Ngoài ra, nó nên được tối giản về mặt trang trí: không có kim cương hoặc bất cứ thứ gì như thế. Một số phiên bản có liên quan đã được hiển thị trong các bộ sưu tập của  Max Mara, Dior và Stella Jean.

3. Váy và váy Peplum

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Tất nhiên, váy và váy peplum giúp bạn trông nữ tính hơn. Tuy nhiên, những mẫu quần áo này đã không phổ biến trong vài năm nay. Và việc nữ công tước xứ Cambridge mặc chúng không có nghĩa là bạn cũng nên như vậy. Cô ấy bị ràng buộc bởi các quy định của một giao thức bảo thủ và chúng tôi không.

Váy liền thân và tự do hơn phổ biến hơn bây giờ, ví dụ như váy vỏ. Bạn có thể nhìn thấy chúng trong các chương trình của  Rochas, Blumarine và Roberto Cavalli.

2. Giày cao cổ

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Giày bốt mặt trăng là đôi bốt có dây buộc ở đế cao su. Chúng được đặt tên theo cách này vì chúng trông giống như đôi giày mà Neil Armstrong đã mang vào năm 1969 khi anh đi trên mặt trăng. Chúng trông khá tù túng và chúng vẫn có thể được mang, nhưng có lẽ chỉ khi bạn đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết.

1. Áo khoác có cổ lông hoặc lông trên túi

11 mẫu thời trang không còn phù hợp cho năm 2020

Trang trí lông thú trên cổ áo và túi là một điều của quá khứ và chúng không hợp thời trang. Tốt hơn là chọn áo khoác quây với bóng miễn phí. Bạn có thể thấy một số ví dụ trong các chương trình  Max Mara, Chanel và Alexander Wang.

Theo brightside

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement