Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad trong ngày 15/10

Thủ thuật

15/10/2019 08:07

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí 13 ứng dụng trị giá 33 USD trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tải về trước khi bị tính phí.

Touch & Translate(iPhone / iPad)

4URw11

Ứng dụng hỗ trợ dịch nhanh một đoạn văn bản trên bất kỳ trang web nào bạn mở qua trình duyệt Safari, hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trên thế giới và đặc biệt là Việt Nam.

AdBurn - Adblock block ads(iPhone / iPad)

42QGRg

Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBurn - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.

Skywall Pro - HD Wallpapers(iPhone / iPad)

4URXWx

Ứng dụng do Dev Việt xây dựng và phát triển. Cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.

File Expert – A file manager knows you best(iPhone / iPad)

4URHLB

Đây là trình quản lý file nâng cao dành cho người dùng iOS, cung cấp khả năng lưu trữ, xem, chia sẻ hay nén các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt là có thể tạo mật khẩu bảo vệ nếu muốn.

Exposure-Calculator(iPhone / iPad)

4URgQK

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tính toán và chuyển đổi nhiều cài đặt phơi sáng khác nhau, cực kỳ hữu ích đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

ScannerHD Pro - PDF Scan(iPhone / iPad)

4URvV5

Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Koder Code Editor(iPhone / iPad)

4UNVr5

ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình.

Skanner: PDF document scanner(iPhone / iPad)

4Bbfq1

Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

InchMetric(iPhone / iPad)

4URGt6

InchMetric là một công cụ chuyển đổi Inch sang Millimet với cách dùng đơn giản và phương thức nhập liệu cực kỳ nhanh. Ví dụ để chuyển đổi 12 3/8 inch thành milimet, chỉ cần gõ [1] [2] [Inch] [3] [1/8]. Kết quả được tính toán ngay lập tức sau mỗi lần nhấn phím.

Fill me up - Block Fitting Puz(iPhone / iPad)

4URObE

Super Lines thuộc thể loại game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.


LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement