Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Làm đẹp

17/12/2019 11:42

Nhiều người có xu hướng sử dụng một số phụ kiện kỳ ​​lạ nên các nhà sản xuất cũng đã được tạo ra những phụ kiện kỳ lạ.

Đối với hầu hết chúng ta, phụ kiện thời trang như hoa tai, nhẫn, vòng đeo tay hoặc các loại trang sức khác, hoặc túi xách, thắt lưng và phụ kiện tóc rất phổ biến, rất bình thường, Tuy nhiên không phải ai cũng thích làm những phụ kiện thông thường. 

Dưới đây là danh sách 10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất.

10. Chiếc túi ti vi

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Một chiếc ti vi trong túi của bạn - đây là thứ mà tất cả chúng ta tưởng chỉ có thể mơ ước, nhưng, nó thực sự tồn tại. Đây là một chiếc túi xách có màn hình LCD 7 inch. Bạn có thể mua túi một mình hoặc túi cùng với TV. 

Bạn có thể nhận được chiếc túi này với 7 màu khác nhau và nhìn chúng rất giản dị, bạn có thể phát các đĩa DVD, tệp MP3, hình ảnh hoặc nhạc yêu thích của mình. Pin đi kèm sẽ cho phép thời gian chạy khoảng 2 tiếng rưỡi. Đương nhiên, chiếc túi này đắt hơn những chiếc túi thông thường nhưng chắc chắn là đáng giá.

9. Trang sức nước mắt

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Nước mắt đại diện cho nỗi buồn, một cảm xúc mà tất cả chúng ta muốn tránh. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, giờ đây nó đã trở thành một phụ kiện thời trang. Eric Klarenbeek, một nhà thiết kế đến từ Netherland, người muốn tạo ra thứ gì đó khác thường, đã tạo ra một món trang sức xé được thiết kế cho đôi mắt của bạn. 

Về cơ bản, đây là những bông hoa và tinh thể sẽ treo trên kính áp tròng của bạn với sự trợ giúp của dây đeo. Khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời các tinh thể tỏa sáng đẹp. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán khi đeo kính áp tròng màu bình thường, bạn có thể thử cái này.

8. Vòng đeo tay bằng răng giả

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Tất cả chúng ta đều muốn hàm răng hoàn hảo và khỏe mạnh cho phép chúng ta khoe nụ cười đẹp. Bây giờ răng được đặt ở nơi không dành cho chúng, nhưng lại rất bình thường. Điều gì nếu bạn có thể đeo một bộ răng quanh cổ tay của bạn? 

Nếu ý tưởng nghe có vẻ điên rồ với bạn, bạn sẽ phản ứng thế nào khi biết rằng một phụ kiện thời trang như vậy thực sự tồn tại? Một bộ răng đã được tạo ra như một chiếc vòng tay, và đã có người mua chúng. Vì vậy, nếu bạn từng thấy một cái gì đó như thế này, đừng ngạc nhiên.

7.  Quần lót có dương vật giả

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Phụ nữ có thể mặc tất cả các loại trang phục mà một người đàn ông có thể vậy. Bạn chắc chắn biết rằng phụ nữ mặc quần lót và điều đó là hoàn toàn bình thường. Vì danh sách này là về các phụ kiện thời trang kỳ lạ, bạn cần biết rằng bây giờ quần lót cũng được mặc bởi đàn ông. Vâng, bạn đã đọc đúng và chúng được gọi là 'Mantgings'.

6. Túi xách tiêm Botox

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Bạn biết rằng nhiều người nổi tiếng và thậm chí cả những người bình thường đã chọn Botox để trông trẻ trung. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng cũng có những chiếc túi đã được tiêm Botox? Một nhà thiết kế ở Milan, Mauro Orietti-Carella đã chế tạo các phụ kiện thời trang bằng công nghệ độc đáo. Ông phát hiện ra rằng nếu tiêm silicon được tiêm vào da cá sấu, đà điểu hoặc da trăn kỳ lạ, nó sẽ làm tăng chất lượng của da và màu sắc sẽ trở nên sống động và bão hòa hơn.

Ngoài chất lượng da tuyệt vời, phụ kiện của Oriette-Carella còn độc đáo vì độ lấp lánh đáng kinh ngạc của chúng, vì các túi được phủ một lớp hỗn hợp bụi bạc và vàng 18 cara.

5. Lồng nuôi chuột thành vòng cổ

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Tất cả chúng ta đều hét lên vì sợ hãi khi nhìn thấy một con chuột ngay cả ở khoảng cách một bước chân. Bạn có bao giờ mơ ước có một người rất gần bạn, chỉ quanh cổ bạn không? Mặc dù hầu hết các bạn sẽ không đồng ý, nhưng một số người chắc chắn sẽ thích ý tưởng này, và đây có lẽ là lý do tại sao phụ kiện thời trang kỳ lạ này đã được tạo ra.

Chiếc vòng cổ này trông khá giống một cái lồng và đã được tạo ra để cho phép một con chuột sống đủ không gian để di chuyển. Nghe có vẻ lạ? Vâng, đây chính xác là lý do tại sao danh sách này đã được tạo ra.

4. Trang sức búp bê Barbie

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đây chắc chắn là một cái gì đó tốt đẹp và ngọt ngào, hãy nghĩ lại. Đây là một bộ sưu tập trang sức kỳ lạ bao gồm các bộ phận cơ thể của búp bê Barbie yêu thích của bạn . Bộ sưu tập bao gồm một chiếc vòng cổ được làm bằng ngực của búp bê này, hoa tai có đôi môi của búp bê và một số bông tai có tai của cô.

3. Trang sức bằng nước đá

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Nếu bạn cảm thấy quá nóng và không lo lắng nhiều về tính thẩm mỹ thì vòng cổ băng sẽ là đồ trang sức tốt nhất cho bạn. Đồ trang sức được sử dụng trong những chiếc vòng cổ này được làm bằng băng thật và do đó bạn chỉ có thể đeo nó một lần. Nó được tạo ra bởi Katharina Ludwig, người cũng làm cho các đồ trang sức băng khác như hoa tai và nhẫn mà bạn có thể kết hợp với vòng cổ băng đẹp. Một trong những phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất.

2. Dùng dù làm phụ kiện

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Mệt mỏi vì sử dụng chiếc ô bình thường, sau đó bạn nên thử nubrella này. Đây là những chiếc ô che toàn bộ mà bạn có thể đeo trên vai và do đó sẽ không phải lo lắng về việc cầm một cái. Mặc dù trông lạ, nhưng nó che được vai và cổ của bạn khỏi mưa và tuyết. Ngoài ra, vì nó không có các góc cạnh nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc chọc bất kỳ người đi bộ nào.

1 Quần legging cho nam

10 phụ kiện thời trang kỳ lạ nhất

Bạn có thể tưởng tượng một người đàn ông sẽ trông như thế nào trong quần legging? Vâng, các nhà thiết kế đã cho bạn cơ hội không chỉ để tưởng tượng mà còn thực sự chứng kiến ​​một cảnh như vậy. Chúng được mặc trong một bữa tiệc theo chủ đề bởi các nhà thiết kế và thu hút sự chú ý của những người thấy nó rất hấp dẫn. 

Chúng có sẵn trong nhiều màu sắc và được khâu giữ cho nhu cầu của người mặc trong tâm trí. Được biết đến như meggings, những chiếc quần legging dành cho nam giới này đã được các tín đồ thời trang lựa chọn nhưng vẫn được công chúng chấp nhận.

Theo wonderslist

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement