Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Phân tích

31/12/2019 15:24

Đây là những địa điểm nổi tiếng với sự nhộn nhịp về đêm, và còn là điểm đến ưa thích của rất nhiều khách du lịch trên thế giới.

1. Sydney (Australia)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Sydney là thành phố quốc tế lớn đầu tiên đón năm mới. Màn bắn pháo hoa hoành tráng diễn ra tại nhà hát con sò Opera Sydney và cầu cảng Sydney mang đến cảnh tượng ngoạn mục, khiến du khách chiêm ngưỡng thực sự đã mắt. Ngoài ra, mùa hè mới bắt đầu ở Australia, du khách cũng có thể thư giãn tại các bãi biển của thành phố như Manly, Bondi và Bronte.

2. Đài Bắc (Đài Loan)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Tòa nhà cao nhất của thành phố, Đài Bắc 101, là bệ phóng cho màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp. Các địa điểm chính thu hút khách tham gia sự kiện đón giao thừa như Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch và khu thương mại Tín Nghĩa. Thành phố cũng tổ chức các buổi countdown lớn. (Ảnh: Canva).

3. Bangkok (Thái Lan)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Bangkok đứng đầu danh sách những thành phố có cuộc sống về đêm nhộn nhịp nhất tại châu Á. Vì vậy, đây cũng sẽ là điểm đến lý tưởng để đón năm mới nếu như bạn thích đám đông, sự náo nhiệt và vui chơi. 

Quảng trường Siam, CentralWorld Plaza là những điểm vui chơi chính. Ngoài ra, khu mua sắm và giải trí Asiatique dọc sông Chao Phraya, các quán bar tuyệt đẹp hoặc nhà hàng trên tầng thượng cũng là lựa chọn hấp dẫn.

Nếu thích những nơi thanh tịnh, bạn có thể đến chùa Wat Pho nơi có bức tượng Phật nằm nổi tiếng.

4. Dubai (UAE)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Burj Khalifa ở Dubai là một trong những tòa nhà chọc trời nổi tiếng nhất thế giới và dĩ nhiên, vào đêm Giao thừa nó còn hấp dẫn hơn.

Khi năm 2019 sắp khép lại, Buji Khalifa giữa kỷ lục tòa tháp cao nhất thế giới và mọi người sẽ tụ tập dưới chân tòa tháp để chào đón năm mới với một màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục. Cách đó không xa, Buji Plaza yên tĩnh hơn và là điểm đến hấp dẫn của các gia đình.

Dubai là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực, vì vậy, bạn có thể đến thưởng thức đồ ăn tại những nhà hàng hàng đầu như Cavalli Club Dubai khi đến đây. Còn nếu mua sắm, bạn hãy đến Dubai Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.

5. Moscow (Nga)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Quảng trường Đỏ lịch sử ở thủ đô Moscow sẽ là nơi lạnh nhất nhưng cũng có khung cảnh hấp dẫn nhất cho màn pháo hoa đêm Giao thừa. Nếu tới đây, bạn có thể muốn tới lăng mộ được nhiều người ghé thăm nhất thế giới, lăng Lenin. Hoặc bạn cũng có thể tham quan những di tích từ thời Chiến tranh Lạnh.

Còn nếu bạn muốn đón năm mới theo phong cách Nga, Ritz-Carlton sẽ dành cho bạn. Nó nằm ở trung tâm thủ đô và có một quán bar trên tầng thượng.

6. Cape Town (Nam Phi)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Cape Town là một trong những thành phố có vị trí đẹp nhất châu Phi và thế giới. Màn pháo hoa Giao thừa còn khiến thành phố trở nên ngoạn mục hơn.

Nếu muồn tìm nơi có đồ ăn ngon và chỗ ngắm nhìn các lễ hội, hãy đến MAReSOL, nơi chuyên về ẩm thực Bồ Đào Nha. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí tiệc tùng thì Cape Point Vineyards là một trong những nơi được đề xuất.

Tận dụng tối đa chuyến đi Nam Phi của bạn bằng việc đến thăm các vườn nho quanh Cape Town. Cũng như Sydney, thành phố này bây giờ bắt đầu bước vào mùa hè.

7. London (Anh)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Thủ đô London dọc sông Thames luôn mang đến cho du khách trải nghiệm ấn tượng với màn pháo hoa đêm Giao thừa hoành tráng. Vé vào khu vực tổ chức chính thức bán hết rất nhanh nhưng bạn vẫn có thể ngắm pháo hoa miễn phí từ các đỉnh đồi như Primrose, Parliament trên Hampstead Heath, Công viên Greenwich và Cung điện Alexandra. Hoặc bạn có thể đi thuyền trên sông Thames để ngắm pháo hoa.

Nếu muốn phong cách hơn nữa, London SKybar ở trên tầng 28 và 29 của tháp Millbank sẽ tổ chức bữa tiệc kéo dài 12 giờ với Champagne, DJs, đồ ăn thức uống không giới hạn và view 360 độ về phía chân trời London. Giá vé cho trải nghiệm này là 325 bảng (426 USD) hoặc 650 bảng (852 USD) cho trải nghiệm VIP.

Còn nếu bạn muốn đón năm mới theo cách truyền thống thì hãy đến một trong những quán rượu lâu đời nhất của London, chẳng hạn như Old Bell Tavern, nơi phục vụ đồ uống từ những năm 1670.

8. Rio de Janeiro (Brazil)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Các cuộc tụ họp đón năm mới chính tại bãi biển Copacabana theo truyền thống có âm nhạc nhiều thể loại và pháo hoa. Du khách cũng có thể tiệc tùng theo phong cách cổ điển của Rio ở Jobi Bar hay ngắm khung cảnh tuyệt vời ở Vista Chinesa. (Ảnh: Trip-brazil).

9. New York (Mỹ)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Khoảng một triệu người cùng đón năm mới ở quảng trường Thời đại ở Manhattan mỗi năm. Du khách hòa nhập vào không khí bùng nổ của bữa tiệc giao thừa lớn nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, nếu cảm thấy như bị kẹt ở quảng trường Thời đại, du khách có thể đến Grand Army Plaza bắn pháo hoa và vui chơi; tới khu phố Throgs Neck, tham gia bữa tiệc thường niên tại Marina del Rey, thưởng thức tôm hùm và nâng ly Champagne chúc mừng năm mới với tầm view tuyệt vời về đường chân trời Manhattan. (Ảnh: Dimitrios Kambouris).

10. Las Vegas (Mỹ)

10 địa điểm đón giao thừa năm 2020 đẹp nhất

Kinh đô ánh sáng trên sa mạc Vegas rực rỡ quanh năm và đêm giao thừa tỏa sáng hơn cả. Pháo hoa nổ ngợp trời trên đại lộ Paris Las Vegas, MGM Grand, Bellagio và một loạt khách sạn, sòng bạc khác. Thành phố sôi động với các buổi hòa nhạc của các ngôi sao đình đám cho đến khi Mặt Trời mọc. (Ảnh: Destination360).

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement