Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 chiếc đầm midi đang được săn lùng trong mùa thu năm nay

Xu hướng

10/09/2019 09:36

Với chiều dài qua khỏi gối và có thể phối theo vô số phong cách khác nhau, những chiếc váy midi chưa bao giờ khiến tín đồ thời trang thất vọng.

Đầm xoắn kết hợp với thắt lưng của UPTOWNHOLIC

2

Thiết kế này mang biểu tượng của sức mạnh bền bỉ và phong cách tối giản khi kết hợp với đai xoắn dạng này, trông nó có cấu trúc hơn so với phiên bản bản slinky cổ điển. Với chiếc đầm xoắn, bạn chỉ cần kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc khoác áo blazer bên ngoài, bạn đã có thể tự tin xuống phố dịp cuối tuần.

Đầm dây hở 1 phần lưng của DABAGIRL

3

Chiếc váy dây này mang đến vẻ sang trọng cho người mặc, không gây bí bách khó chịu trong thời tiết nóng bức bởi thiết kế phần lưng có các khe hở đầy quyến rũ và thông thoáng.

Váy sundress in họa tiết dứa của PPGIRL

4

Sundress là chiếc váy hai dây dáng xòe, xếp ly, rất phù hợp cho những chuyến du lịch biển. Với thiết kế mang đậm chất quyến rũ, gợi cảm từ đường viền cổ áo ngọt ngào, vòng eo thon cho đến họa tiết in dứa vui mắt, màu sắc tươi vui và độ xòe vừa phải của váy. Chúng thật hoàn hảo.

Váy Gingham sặc sỡ của MASANDCHRIS

5

Xu hướng gingham đầy màu sắc đã được đưa lên một tầm cao mới. Có thể nói, những chiếc váy gingham là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người bởi tính ứng dụng và màu sắc nổi bật của chúng. Bạn có thể kết hợp kiểu váy này với áo phông đơn giản hoặc áo yếm trơn, chỉ cần như thế thôi là đủ!

Đầm xếp li với thắt lưng của DAILY LOOK

6

Thiết kế này được xem là khúc dạo đầu cho mùa thu sắp tới. Với màu vàng hoàng yến nhã nhặn, ôm phần eo, tay áo dài thướt tha và phần váy xếp li xinh xắn, chiếc đầm này đặc biệt tôn dáng người mặc.Bạn có thể mặc chiếc đầm xếp li này đi chơi, các buổi tiệc, du lịch và cả đi làm đều rất hoàn hảo.

Đầm ren của PPGIRL

7

Chiếc đầm này là lựa chọn tuyệt vời để che đi những “ngấn mỡ thừa” cũng như khuyết điểm trên cơ thể. Nó làm cho phần eo thon gọn hơn và tạo được sự tinh tế nữ tính cho người mặc với chi tiét ren-frisky phía sau lưng. Hơn nữa, nó cũng phù hợp với bất kỳ dịp nào, từ đi tiệc đến cà phê cuối tuần hay dạo phố.

Váy trà lệch vai của Offgrid

8

Một chiếc váy trà xinh xắn rất phù hợp cho ngày cuối tuần với họa tiết đơn sắc, đường viền ở cổ áo lệch vai, tay áo phồng và eo thon. Chiếc váy này phối đồ khá dễ dàng, chúng có thể kết hợp hoàn hảo với áo khoác denim và giày thể thao.

Váy đính kim sa của Lemite

9

Những mảnh kim sa sequin là điểm nhấn, là chìa khóa thiết kế của những chiếc váy midi dáng bút chì này. Để mang lại sự thoải mái và năng động, bạn có thể kết hợp với áo crop top và đi giày thể thao.

Váy in họa tiết da báo của Colada

10

Họa tiết da báo đốm tiếp tục là cơn thịnh nộ của mùa thu năm nay. Chiếc váy midi này phù hợp và dễ dàng kết hợp với bất cứ thứ gì, từ những phụ kiện trang phục rườm rà đến những thứ đơn giản nhất, đều trở nên xuất sắc.

Váy xòe lệch vai của Pomona

11

Đây là chiếc váy hoa dành cho mùa hè và những ngày đầu thu. Với thiết kế bồng bềnh, họa tiết rực rỡ, tay áo phồng và thiết kế lệch vai giữ cho chiếc váy trông tươi tắn và bay bổng.

Theo yesstyle.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement