Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xôn xao nghi án lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh

Nóng trong ngày

12/04/2019 16:36

Trước thông tin đang lan truyền chóng mặt trên MXH, hiện Trâm Anh đã tắt máy và không thể liên lạc.

Mới đây, MXH xôn xao khi dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip nóng. Điều đáng nói hơn cả, nữ chính trong clip được cho là có nhiều nét tương đồng với hot girl World Cup Trâm Anh

Xôn xao nghi án lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh

Không chỉ nét mặt, dân mạng nhanh chóng soi ra cô gái trong clip có nốt ruồi ở vị trí giống với hot girl Trâm Anh. Ngay khi thông tin xuất hiện trên MXH, chúng tôi đã liên hệ với Trâm Anh nhưng điện thoại cô tắt máy.

Hiện trên Facebook, dân mạng đã tìm vào Facebook của Trâm Anh và để lại nhiều bình luận khiếm nhã. Sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Xôn xao nghi án lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh

Đỗ Trâm Anh sinh năm 1996 và là một dược sĩ xinh đẹp nổi tiếng Hà thành. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô từng được chọn là 1 trong 32 cô gái được tham gia bình luận, khuấy động không khí trong chương trình "Nóng cùng World Cup". 

Xôn xao nghi án lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh

Qua loạt hoạt động góp mặt trên truyền hình, Trâm Anh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều quan tâm, chú ý. Ngoài được mời thử sức với lĩnh vực phim ảnh, đi sự kiện, Trâm Anh còn được làm hình ảnh đại diện cho một số thương hiệu.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement