Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xiaomi muốn bước chân vào lĩnh vực xe điện thông minh

Xe mới

20/02/2021 11:04

Không lâu sau khi Huawei tuyên bố mở rộng sự hiện diện của mình trong ngành công nghiệp ô tô, và giờ đây, có vẻ như Xiaomi cũng đang có kế hoạch thâm nhập thị trường này.

Theo báo cáo của iFengNews, nhiều nguồn tin gần đây đã tuyên bố rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang có kế hoạch chế tạo xe hơi của riêng mình và coi đây là một quyết định chiến lược, nhưng các chi tiết cụ thể và con đường mà họ hướng tới vẫn chưa được xác định.

xiaomi.png

Theo Gizmochina, các nguồn tin cũng tuyên bố rằng có rất nhiều biến số và hướng đi nhưng Xiaomi vẫn chưa quyết định sẽ chọn con đường nào.

Theo một người quen thuộc với vấn đề này, dự án sẽ do Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun trực tiếp chỉ đạo.

Quay trở lại năm 2013, Lei Jun đã đến Mỹ hai lần để gặp CEO Elon Musk của Tesla và giờ đây có vẻ như sự quan tâm của ông đối với lĩnh vực này ngày càng lớn.

xiaomi1.png

Báo cáo cho biết thêm sự đa dạng hóa diễn ra khi thị trường điện thoại thông minh đối mặt với tình trạng trì trệ.

Hơn nữa, thị trường xe điện thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, sẽ không phải là một bất ngờ hoàn toàn nếu công ty muốn mở rộng sự hiện diện của mình sang một thị trường chưa được khai thác, đặc biệt là liên quan đến đội ngũ nghiên cứu và phát triển đáng kể cũng như chuyên môn về phần cứng điện tử.

Tuy nhiên, Xiaomi hiện vẫn chưa trả lời về điều này nên chúng ta không có cách nào xác nhận nguồn tin này.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement