Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xiaomi lộ clip Smartphone màn hình gập làm 3 cả hai bên trái và phải

Sản phẩm mới

05/01/2019 09:16

Mới đây, Evan Blass vừa đăng tải clip quay một chiếc smartphone màn hình gập chạy giao diện MIUI có thể là của của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi.

Smartphone và tablet màn hình gập là những thiết bị được mong chờ nhiều nhất trong năm nay. Samsung từng cho chúng ta thấy cái nhìn đầu tiên về smartphone có thể gập lại vào năm ngoái và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý này. Nhiều nhà sản xuất khác bao gồm cả các thương hiệu smartphone Trung Quốc cũng đang phát triển điện thoại màn hình gập của riêng họ.

Tablet màn hình gập bí ẩn của Xiaomi
Tablet màn hình gập bí ẩn của Xiaomi

Mới đây, chỉ một vài giờ sau khi đăng tải hình ảnh của Galaxy S10, chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Evan Blass đã tiếp tục chia sẻ thêm một đoạn video ngắn về một chiếc tablet màn hình gập. Nhìn vào các biểu tượng trên màn hình cũng như thanh trạng thái, rõ ràng đây là giao diện MIUI quen thuộc của Xiaomi.

Đoạn clip dài 20 giây trên Twitter ghi lại cảnh một bàn tay thao tác với các ứng dụng trên một thiết bị sử dụng màn hình OLED linh hoạt có tỉ lệ khung hình 4:3.

Đặc biệt, thiết bị này vừa có thể sử dụng ở chế độ tablet với màn hình lớn, vừa có thể gập 2 bên trái và phải màn hình về phía sau để trở về kích thước của một chiếc smartphone thông thường cùng tỉ lệ 16:9 với viền cạnh cong. Các phần mềm cùng giao diện thanh trạng thái cũng được điều chỉnh để phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau. 

Một điều đặc biệt là màn hình của thiết bị có thể gập được từ cả hai bên trái và phải. Điều này đồng nghĩa với việc khi cả hai phần cạnh bên được gập lại, phần màn hình ở giữa trông giống như một chiếc smartphone hoàn chỉnh với các cạnh cong ở hai bên.

Bản thân Evan Blass cũng nói rằng ông không thể xác minh thông tin về thiết bị cũng như đoạn video này. Tuy nhiên, trước đó một chuyên gia săn tin khác là Ishan Agarwal đã chia sẻ với tờ PhoneArena rằng anh ta đã nắm trong tay khá nhiều thông tin về thiết bị đặc biệt này. Agarwal là người đã từng tiết lộ rất chính xác về OnePlus 6T McLaren Edition trước khi nó được ra mắt chính thức.

Có thể nói đây là một thiết kế độc đáo và mới lạ hơn so với các thiết kế màn hình gập đến từ Samsung, ZTE các nhà sản xuất khác trước đó.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement