Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 8/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

05/03/2022 16:45

Xem tử vi hàng ngày 8/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải một vài trở ngại trong quá trình xử lý công việc nhưng cũng đừng quá lo lắng. Việc mà bạn nên làm lúc này chính là điều chỉnh tư duy, cách thức.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều rối rắm. Để duy trì mối quan hệ tình cảm được bền lâu thì Bạch Dương phải sớm thay đổi tính cố chấp, hơn thua của mình. Việc học cách tha thứ, bao dung và hỗ trợ lẫn nhau trên các phương diện cuộc sống sẽ giúp tình yêu thêm khăng khít.

Sức khoẻ: Bạch Dương vẫn còn đang thức khuya để thoả mãn các nhu cầu giải trí của bản thân, và này không hề tốt cho tinh thần lẫn thể lực của bạn chút nào.

Tâm trạng: Thiếu cởi mở, thậm chí còn bị bó hẹp bởi nhiều khuôn mẫu khác.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 11

2. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có sự bứt phá ngoạn mục. Đây sẽ là cơ hội tốt để chòm sao này thực hiện bước nhảy vọt ngoạn mục cho con đường sự nghiệp của mình. Để thực hiện được điều thì thì Kim Ngưu buộc phải có sự chủ động trong việc phát triển các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang đứng ở lưng chừng. Kim Ngưu độc thân mong muốn nhận được sự quan tâm của người khác nhưng dường như cách thể hiện của bạn chưa thực sự phù hợp. Đối với chuyện hệ trọng cả đời này, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và thận trọng hơn nữa.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, nhưng bạn chớ nên lơ là hay chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Nồng nhiệt, thậm chí là phấn khích quá mức.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 12

3. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối thăng trầm. Song Tử hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhưng phải chật vật khá lâu thì may ra mới tìm ra được phương hướng đúng đắn. Nhắc nhở chòm sao này nên có sự ứng biến linh hoạt trước mỗi tình huống chứ không thể lúc nào cũng cứng nhắc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang đứng ở ngã ba đường. Theo trithuctot.com người đã lập gia đình đang khổ sở vì không biết phải đối diện thế nào với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình yêu này ngay từ đầu đã không mang đến cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc như bạn vẫn hằng mong ước.

Sức khoẻ: Sự chủ quan đối với bất cứ thay đổi nào của cơ thể cũng đều có thể khiến bạn phải hối hận về sau.

Tâm trạng: Hưng phấn, tự tin trong việc thể hiện bản thân mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 28

4. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Cự Giải nên tập trung vào các nhiệm vụ của mình để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, đừng quá ôm đồm nhiều việc vào mình trong khi không biết khả năng của mình tới đâu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có phần ảm đạm. Người độc thân chưa tìm được một nửa yêu thương nên đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dành cho mình. Vợ chồng nên học cách nhẫn nhịn, bao dung cho những thiếu sót của nhau để hạn chế những tranh cãi gay gắt.

Sức khoẻ: Tinh thần phấn khởi cũng đem lại cho chòm sao này cảm giác khoẻ khoắn, năng động và tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Phô trương, khoe mẽ và luôn muốn thể hiện bản thân mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 26

5. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Mọi kế hoạch dường như đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Đây là lúc Sư Tử nên cân nhắc tới việc mạo hiểm thử sức và trải nghiệm ở một lĩnh vực mới thay vì cứ tiếp tục với nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm xuất hiện khá nhiều điều xung khắc. Mối quan hệ của Sư Tử với nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì cái tôi của hai người khá lớn. Nếu không chịu hạ thấp mình và học cách bao dung thì e rằng sẽ khó dung hoà được tình cảm hiện tại.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về da, các bệnh theo mùa như cảm sốt, ho khan và sổ mũi.

Tâm trạng: Khó chịu, băn khoăn vì có vài chuyện chưa thể lý giải được.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 13

6. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp tiến triển tương đối thuận lợi. Tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao với công việc không cho phép bạn ngơi nghỉ lúc nào. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch sắp xếp khối lượng công việc hợp lý thì khó lòng hoàn thành tốt việc gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Đồng thời, các cặp đôi cần có sự thẳng thắn hơn trong việc chia sẻ những mong muốn của mình trong mối quan hệ này.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ ổn định nhưng nhắc nhở chòm sao này chớ nên chủ quan, lơ là trong quá trình chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Nghiêm khắc và tự đặt nhiều yêu cầu cao cho bản thân.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 16

7. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp nhiều may mắn. Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ được giới thiệu cho những cơ hội hợp tác tiềm năng. Ý tưởng sáng tạo và độc đáo sẽ giúp chòm sao này có được đánh giá cao từ cấp trên của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa thực sự trọn vẹn. Dự báo chòm sao này sẽ nghe được một vài thông tin không mấy hay ho về nửa kia trong ngày hôm nay. Nếu Thiên Bình không có sự bình tĩnh và kiên nhẫn để làm rõ vấn đề thì rất dễ gây ra tổn thương cho đối phương.

Sức khoẻ: Hạn chế đi đến những nơi đông người để phòng tránh cách căn bệnh truyền nhiễm.

Tâm trạng: Vội vàng hay nóng nảy cũng khó lòng giải quyết được việc gì.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 10, 21

8. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra như ý. Dường như chòm sao này đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và hoài bão trên con đường sự nghiệp. Chính vì thế mà người ta luôn thấy ở bạn tinh thần làm việc không ngừng nghỉ và quan trọng hơn là không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến Bọ Cạp giảm đi phần nhiệt tình trong mối quan hệ hiện tại. Bạn bắt đầu có xu hướng suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn hơn cho chuyện hôn nhân và không muốn tốn nhiều thời gian cho những mối quan hệ mập mờ.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ đang có thay đổi khá tốt nhờ cách chăm sóc, quan tâm đúng mực của bạn đối với cơ thể mình.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, lúc phấn khởi hân hoan, khi buồn tẻ lạnh nhạt.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 18

9. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc có những thay đổi tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã chủ động đón nhận những cơ hội làm việc mới. Sự thay đổi này có thể khiến bạn có chút bỡ ngỡ nhưng hãy xem đây là cơ hội để trải nghiệm và chứng minh năng lực của bản thân thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi không có vấn đề phiền lòng. Thay vì dành thời gian để tụ tập cùng bạn bè như khoảng thời gian trước thì bạn đã biết quan tâm, chia sẻ công việc gia đình với người bạn đời của mình. Tình cảm tưởng chừng sẽ phai nhạt lại có dịp được hâm nóng kịp thời.

Sức khoẻ: Việc ăn uống các thức ăn lạ ở bên ngoài không đảm bảo vệ sinh cũng như dinh dưỡng cho cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Nhân Mã rất dễ bị kích động trước những người gặp ai cũng niềm nở, vui vẻ mặc dù trong bụng không thế.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 24

10. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối dễ dàng và thuận lợi. Sự thông minh, nhạy bén giúp chòm sao này không bỏ qua các cơ hội thăng tiến tốt cho mình. Phương diện tài chính cũng được cải thiện đáng kể giúp bạn có được cuộc sống thoải mái, sung túc hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trở ngại. Ma Kết và nửa kia có chút không hài lòng ở đối phương vì ai cũng mải mê với công việc của mình. Nhân duyên của người độc thân có phần vượng hơn vì sự chủ động, tinh tế của bạn dễ dàng có thể chinh phục được người đối diện.

Sức khoẻ: Đừng quá nuông chiều bản thân vì đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới các thay đổi bất ổn trong cơ thể bạn.

Tâm trạng: Mơ mộng, nhiều ước mơ và hoài bão với tương lai.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 27

11. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có những bước chuyển mình rõ rệt. Tử vi ngày mới dự báo sẽ có điều gì đó thôi thúc chòm sao này bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Tính chất công việc lặp đi lặp lại dần khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn làm điều gì đó khác biệt hơn.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm không gặp trở ngại nào đáng lo lắng. Nhưng Bảo Bình đừng quá chủ quan mà nghĩ rằng không cần chăm bổng cho tình yêu này. Bởi chỉ cần bạn lạnh nhạt và thiếu quan tâm tới nửa kia thì khoảng cách của hai người sẽ ngày một xa hơn.

Sức khoẻ: Tình trạng mệt mỏi, uể oải kéo dài do áp lực phải hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ.

Tâm trạng: Bạn đang có sự hoài nghi chính bản thân mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 25

12. Tử vi hàng ngày 8/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Để cải thiện hiệu quả trong công việc đòi hỏi chòm sao này cần phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần. Chòm sao này dù làm việc gì cũng nên thận trọng, tránh đốt cháy giai đoạn dẫn tới những hiểm hoạ khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Song Ngư độc thân được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối duyên số tốt lành và có thể tiến xa hơn trong tương lai. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên thận trọng hơn trước mỗi người muốn tiếp cận mình vì không có điều gì đảm bảo họ không có ý đồ xấu.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cải thiện đáng kể nhờ ý thức được tầm quan trọng của sức khoẻ của chòm sao này.

Tâm trạng: Tự tin thái quá dễ dẫn tới tự cao, tự đại và không coi ai ra gì.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 4, 29

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement