Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 5/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

04/04/2022 07:39

Xem tử vi hàng ngày 5/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang bị trì hoãn và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Quyết định bốc đồng và cách làm việc thiếu khoa học sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chung. Bạn dễ tỏ ra lúng túng và bị động trước những rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được che chở kịp thời. Bạch Dương có cơ hội để bày tỏ tình cảm trong lòng với người mình yêu thương. Sự thẳng thắn và chân thành sẽ giúp cả hai có thêm sự thấu hiểu, trân trọng nhau hơn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách đáng kể nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và không kiểm soát tốt những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 9, 16

2. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Kim Ngưu tỏ ra chăm chỉ và chỉ phát huy được tối đa thế mạnh của bản thân nếu chỉ được làm việc độc lập. Những thành tựu nổi bật gặt hái được trong ngày không cho phép chòm sao này ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Người độc thân bỏ lỡ khá nhiều mối duyên số tốt đẹp chỉ vì tính cách rụt rè, ngượng ngùng. Nếu vậy, bạn có thể tập trung thời gian này để phát triển con đường công danh đang theo đuổi bấy lâu.

Sức khỏe: Chứng đau đầu, chóng mặt tái phát là triệu chứng cho thấy một vài căn bệnh cũ đáng lo.

Tâm trạng: Bâng khuâng, mơ hồ và không có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 24

3. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có nhiều điểm sáng. Mặc dù các dự án, kế hoạch đang theo đuổi không có quá nhiều điểm nổi trội nhưng mọi thứ nhìn chung vẫn diễn ra hài hoà. Bạn nên tranh thủ thời gian rỗi để học tập, mở mang tri thức vì điều đó rất cần cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Theo trithuctot.com mối quan hệ tình cảm đang rơi vào giai đoạn trầm lắng. Song Tử đang ngột ngạt và bức bách trong chính những hỗn độn cảm xúc của mình. Bạn đã tha thứ cho sai lầm của đối phương quá nhiều lần và như ‘ngựa quen đường cũ’, họ cũng tiếp tục làm tổn thương bạn mà thôi.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, bạn không cần phải quá lo lắng tới thể trạng cũng như tinh thần của mình.

Tâm trạng: Nổi loạn, cuồng nhiệt và khao khát thể hiện bản thân mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 28

4. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối vất vả và áp lực. Tinh thần của Cự Giải cũng theo khối lượng công việc nặng nề mà tụt dốc không phanh. Thay vì đấu khẩu hay cố ý xích mích với người khác thì chòm sao này nên học cách bình tĩnh để giải quyết vấn đề trong êm đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có gì khởi sắc. Những người vừa chia tay vô tình gặp lại người cũ, điều này không khỏi dấy lên vết thương lòng của bạn. Có thể là do tình cảm của bạn trao đi quá lớn, đến khi mọi thứ không được như mong đợi thì liền đau lòng không thôi.

Sức khoẻ: Cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống phải được rèn luyện từng chút, từng chút một từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho tới sinh hoạt.

Tâm trạng: Bức xúc, bực tức và không hài lòng với một vài chuyện.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 25

5. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Nhắc nhở chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại bản thân mình trước khối lượng công việc chất chồng. May mắn là các mối quan hệ xã giao tốt đẹp đã giúp Sư Tử rất nhiều trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà, yên ấm. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương trong những mối quan hệ xưa cũ. Những người đã lập gia đình cũng có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Thiếu tự tin và chỉ sống trong những điều đã qua.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 26

6. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Sự cẩn thận, chỉn chu trong từng việc nhỏ nhất giúp chòm sao này hạn chế được vô số những sai sót trong quá trình làm việc. Chỉ có điều, tử vi nhắc nhở bạn đừng quá cực đoan trước những sai lầm của bản thân, hãy thẳng thắn nhìn vào khuyết điểm của mình và tìm ra cách xử lý hiệu quả.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Xử Nữ và cả nửa kia đang không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Cả hai bạn nên sớm tìm cách cân bằng lại giữa thời gian làm việc và thời gian cho gia đình, tránh để đối phương có cảm giác cô đơn.

Sức khoẻ: Không có vấn đề đáng lo ngại đối với tình hình sức khoẻ nhưng bạn cũng không được phép chủ quan, lơ là trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc, tính cách thay đổi thất thường và khó nắm bắt.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 4, 14

7. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Công việc không có thay đổi nổi bật nên bạn cũng không còn tự tin vỗ ngực hô hào như trước đây. Khuyên Thiên Bình nên cố gắng giữ bình tĩnh và tin tưởng vào các sự lựa chọn của bản thân để mau chóng vượt qua giai đoạn này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chứa đựng điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Tình yêu mới đây còn ngọt ngào thì giờ chỉ còn sự vô tâm, lạnh nhạt và hờ hững.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không ổn định do sự thay đổi thất thường của thời tiết, nhiệt độ môi trường.

Tâm trạng: Tâm trạng vô cùng hỗn độn và có sự thay đổi khó lường trước.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 21

8. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc tồn tại khá nhiều vấn đề đau đầu. Chòm sao này không có chính kiến nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh. May mắn là tình hình tài lộc ổn định đem lại cho bạn cuộc sống tương đối thoải mái, dễ chịu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn niềm vui. Bọ Cạp cần chuẩn bị trước tinh thần để chấp nhận rằng, không phải chuyện gì lúc nào cũng được như ý muốn. Những tưởng đã có được tình yêu trong tay nhưng hoá ra đó chỉ là giấc mộng dài.

Sức khoẻ: Bọ Cạp nên bổ sung thêm rau, hoa quả cho thực đơn trong ngày, đồng thời là hạn chế ăn quá nhiều thịt trong một bữa ăn.

Tâm trạng: Khó chịu, thiếu thoải mái và thậm chí là dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 1, 3

9. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc có những bước tiến nổi bật. Tử vi cho biết chòm sao này đang cố hết sức mình để hoàn thành các kế hoạch đang dang dở. Suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn bao quát đem lại cho bạn nhiều quyết định đúng đắn hơn trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không có điều buồn phiền. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân cũng có khoảng thời gian tìm hiểu với người mình cảm mến.

Sức khoẻ: Nhân Mã nên có sự chủ động trong việc chăm sóc cơ thể, bảo vệ mình trước những tác động không tốt đối với sức khoẻ bản thân.

Tâm trạng: Bạn đang không ngừng tìm kiếm không gian yên tĩnh để một mình suy nghĩ lại những chuyện đã qua.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 10, 11

10. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Ma Kết có sự định hướng rõ ràng cho cuộc sống cũng như công việc của mình. Bạn biết cách làm hài lòng người khác, và quá trình làm việc không ngơi nghỉ đã đem lại cho chòm sao này những thành tích vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Các cặp đôi yêu nhau đang dần lãng quên tới cảm xúc của nữa kia. Ma Kết độc thân thì bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hình thức hơn là tình yêu, sự chân thành và rung động của con tim.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các vấn đề bất lợi đối với thể trạng của bạn.

Tâm trạng: Vui vẻ, mỉm cười nhiều hơn trước những người gặp trong ngày.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 12

11. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có chút ngáng trở. Chòm sao này trở nên bướng bỉnh và có chút cố chấp trong hôm nay. Bạn không muốn bị áp đặt vào bất cứ khuôn khổ suy nghĩ hay cách thức làm việc nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những thay đổi rực rỡ. Bảo Bình độc thân đã thành công trong việc gây ấn tượng tốt với những người khác giới. Dự báo bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đặc biệt cũng từ một người đặc biệt trong ngày hôm nay.

Sức khoẻ: Cơ thể bạn đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Bạn có thể đọc thêm sách, đi bộ để nâng cao sức đề kháng hiện tại.

Tâm trạng: Tự do, thoải mái và không ngừng tìm kiếm những thứ mới mẻ.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 27

12. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù không có quá nhiều cơ hội để chòm sao này thể hiện mình trong hôm nay nhưng bạn vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán và tự tin vào bản thân vô tình khiến chòm sao này mất đi nhiều cơ hội để trở nên nổi bật hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Song Ngư độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng dù rằng đã cố gắng đi tìm tình yêu cho mình. Nhưng nhân duyên đến muộn thì đã sao nếu như bạn biết trân trọng hơn những điều nhỏ nhặt ở bên cạnh mình.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ có chút lo ngại do thói quen sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường.

Tâm trạng: Buồn tẻ, chán chường vì không tìm được người có chung lý tưởng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 13

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement