Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 26/2 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

23/02/2022 11:28

Xem tử vi hàng ngày 26/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Tý Thìn tam hợp hỗ trợ những chú Chuột khá nhiều trong quá trình chinh phục đường công danh. Tính chất công việc bận rộn nhưng bản mệnh nhờ có sự giúp sức của quý nhân nên việc gì cũng được tiến triển dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đây là cơ hội tốt để các cặp đôi hoá giải những vướng mắc hay băn khoăn trong lòng mình. Sự bao dung và thấu hiểu của con giáp này giúp tình cảm vợ chồng trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tài chính rủng rỉnh giúp tuổi Tý có thể an tâm đầu tư cho các dự án đang theo đuổi và nâng cao hiệu quả trong công việc.

Cẩn trọng: Nên thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn để hoá giải căng thẳng hiện tại.

Tuổi Canh Tý: Điềm báo có thị phi và tranh chấp với đồng nghiệp.

Tuổi Nhâm Tý: Tình yêu thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 15

2. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Sửu Thìn tương phá đặt ra cho những chú Trâu khá nhiều rào cản trong quá trình làm việc. Bởi vì tính cách nhẹ dạ cả tin, tuổi Sửu dễ trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng và gây phương hại tới địa vị, uy tín của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá hài hoà. Mối quan hệ tình cảm dù chưa thực sự trọn vẹn nhưng vẫn đủ để các cặp đôi thoải mái bày tỏ tình cảm của mình. Theo trithuctot.com việc thẳng thắn chia sẻ khúc mắc trong lòng sẽ giúp tuổi này với người ấy gắn kết hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Những quyết định tài chính sáng suốt giúp bản mệnh tránh được một vài tai hoạ ập đến bất ngờ.

Cẩn trọng: Có người đặt điều tiếng không hay, nên thận trọng trong từng lời nói lẫn hành động.

Tuổi Đinh Sửu: Suy nghĩ tiêu cực cản trở nhiều tới các quyết định công việc.

Tuổi Quý Sửu: Nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 21

3. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Dường như mọi kế hoạch mà tuổi Dần đang thực hiện đều đang diễn ra trôi chảy mà không có bất cứ cản trở nào. Tử vi khuyên con giáp này nên bắt đầu tính tới các dự định tiếp theo để tiến độ công việc không bị trì hoãn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Dần mải mê chạy theo con đường công danh sự nghiệp mà quên dành thời gian cho nửa kia. Người độc thân cần cởi mở và chủ động hơn mới mong thay đổi được cuộc sống hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng cao nhờ những quyết định tài chính kịp thời, hợp lý.

Cẩn trọng: Mối quan hệ xã giao dễ bị rạn nứt vì những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Canh Dần: Sức khoẻ có chiều hướng sa sút do làm việc quá sức.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 23

4. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tuổi Mão bắt đầu quay trở lại với khối lượng công việc ngổn ngang. May mắn nhờ có tinh thần phấn chấn, sự vui vẻ và lạc quan đã giúp những người này chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm đẹp, thuận hoà. Con giáp này đang đắm chìm lâng lâng trong những bất ngờ liên tiếp mà đối phương mang đến. Tình yêu bình dị và có phần giản đơn ấy lại là mơ ước mà nhiều người hướng tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc không hoàn toàn suôn sẻ nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều tới nguồn thu nhập trong ngày.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan hay lơ là trong bất cứ tình huống nào.

Tuổi Ất Mão: Chủ quan, cứng nhắc gây ra nhiều tai hoạ không đáng có.

Tuổi Kỷ Mão: Không dám nhìn nhận lại những việc đã qua.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 10

5. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi cho biết những chú Rồng đang rất tự tin khi bắt đầu ngày mới nhờ những chuẩn bị chu đáo trước khi quay trở lại với công việc. Tinh thần hào hứng và nhiệt huyết cao độ là chìa khoá mang lại cho con giáp này những thành tựu nổi bật đáng khó tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trở ngại. Nhắc nhở con giáp này đừng nên đặt nặng những chuyện đã qua. Bởi ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc và đây là cơ hội tốt để bản mệnh bỏ qua chuyện cũ, đồng thời là bắt đầu cho một tình yêu mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này luôn có cách để làm đầy túi tiền của mình từ các mối quan hệ bạn bè.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc.

Tuổi Bính Thìn: Đừng tự tách mình ra khỏi tập thể.

Tuổi Canh Thìn: Tự biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng và ngột ngạt.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 18

6. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Thiên Quan tác động khiến tâm tình của con giáp này trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Bản mệnh không thể kiểm soát được sự nóng nảy hay cái tôi ngất ngưỡng của mình, hậu quả là gây ra không ít cuộc xung đột gay gắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm trong lòng mình và chinh phục trái tim của người mà mình thầm thương trộm nhớ. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít và nồng nàn nhờ những nỗ lực từ hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế là nguyên nhân làm chững lại nguồn tài chính của con giáp này.

Cẩn trọng: Nên thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh, dù là bạn bè thân thiết.

Tuổi Đinh Tỵ: Chuyện tình yêu đôi lứa không thuận, có người cố tình hãm hại.

Tuổi Quý Tỵ: Thua lỗ nặng nề do các quyết định đầu tư bộp chộp.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 17

7. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Tử vi ngày mới dự báo đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang có tiến triển theo chiều hướng khả quan. Đối tác tin tưởng và sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng, nhờ đó mà cơ hội thăng tiến dành cho tuổi Ngọ là vô cùng lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Tình cảm khăng khít và gắn kết tưởng chừng như không có điều gì có thể ngăn cách được. Sự trân trọng và cảm thông chính là chìa khoá giúp các cặp đôi duy trì được mối quan hệ tình cảm được lâu bền như hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cơ hội kiếm tiền từ các công việc phụ tăng lên, con giáp này nên nhạy bén để không bỏ lỡ chúng.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới vấn đề về sức khoẻ, đề phòng các bệnh về đường hô hấp.

Tuổi Bính Ngọ: Tinh thần uể oải và dễ tụt dốc không phanh.

Tuổi Mậu Ngọ: Làm việc vội vàng, hấp tấp dễ gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 5

8. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần lạc quan và nhiệt huyết giúp tuổi Mùi nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao hiệu quả làm việc của con giáp này và không ngần ngại dành cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình yên. Các cặp đôi yêu nhau trong bình lặng và không có nhiều biến động. Những phút giây ở cạnh nhau chính là cơ hội tốt để đôi bên thêm gần gũi, thấu hiểu và vun vén cho tình yêu thêm nồng nhiệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn có sự thay đổi đột ngột về tiền bạc.

Cẩn trọng: Điềm báo có hao hụt tài chính, nên thận trọng trong chi tiêu.

Tuổi Ất Mùi: Tình cảm không được yên ấm vì bất đồng quan điểm.

Tuổi Kỷ Mùi: Thiếu tập trung trong quá trình giải quyết các khó khăn.

Tuổi Quý Mùi: Cố gắng càng nhiều thì thành quả mang lại sẽ càng mỹ mãn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 13

9. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tử vi cho biết tuổi Thân đang có khởi đầu khá suôn sẻ trong các kế hoạch đang theo đuổi. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp bản mệnh có thêm những mối quan hệ làm ăn tốt, nâng cao cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Những người đã lập gia đình có thể an tâm về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sự tin tưởng và cảm thông, bao dung giúp tình yêu càng thêm nồng nhiệt và bền chặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư đều có lợi đã đem lại cho bản mệnh một khoản doanh thu đáng kể.

Cẩn trọng: Vấn đề sức khoẻ có điều cần lo ngại, đừng nên chủ quan trước những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tuổi Mậu Thân: Càng do dự sẽ càng dễ đánh mất những cơ hội đáng quý.

Tuổi Canh Thân: Nhẹ dạ cả tin khiến bản thân trở thành đối tượng bị lợi dụng.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 6

10. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này đang gặp khó khăn trong quá trình làm việc với tập thể. Đồng nghiệp không hiểu ý, thậm chí là có những bất đồng và xung đột xảy ra vì những chuyện chẳng đáng. Nếu có thể hạ thấp cái tôi thì quá trình làm việc nhóm lại được tiến triển như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Đây là cơ hội tốt để tuổi Dậu và nửa kia có thêm những quan tâm, chia sẻ cùng nhau. Mối quan hệ tình cảm có thể không ngọt ngào nhưng hoàn toàn có thể duy trì được cảm xúc nồng nàn như xưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu hay mua sắm cho bản thân, gia đình nhờ khoản thu nhập rủng rỉnh hiện tại.

Cẩn trọng: Có khúc mắc gì cũng nên thẳng thắn chia sẻ để người khác còn hiểu.

Tuổi Đinh Dậu: Đừng nên vội đặt lòng tin ở người khác.

Tuổi Quý Dậu: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 12

11. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Tuổi Tuất làm việc thiếu tập trung nên dễ gây ra nhiều sai lầm trong quá trình xử lý công việc. Nếu không nhanh chóng lấy lại tinh thần thì e rằng bản mệnh sẽ còn loay hoay mãi với những vướng mắc, trở ngại này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuất Thìn tương xung khiến người tuổi này phải cảnh giác hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hiểu lầm nhỏ hoàn toàn có thể trở thành mâu thuẫn lớn nếu như thiếu đi sự nhường nhịn, bao dung.

Tài vận: Vận trình tài lộc

Cẩn trọng: Nếu không thích đám đông thì không nên bắt ép mình phải tham gia các cuộc tụ tập, vui chơi.

Tuổi Bính Tuất: Tránh đầu tư hay làm việc lớn trong ngày hôm nay.

Tuổi Canh Tuất: Thiếu kiên nhẫn nên khó lòng thành công.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 21

12. Tử vi hàng ngày 26/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Thực Thần mang tới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhiều cơ hội trở mình rõ rệt. Công việc bộn bề đều được thu xếp ổn thoả, tuổi Hợi chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình thì sẽ gặt hái được thành tựu tương xứng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thuận. Tác động của Thuỷ Thổ xung khắc đòi hỏi các cặp đôi phải quan tâm, nhường nhịn nhau hơn mới duy trì được mối quan hệ này được êm đẹp. Người độc thân có cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa yêu thương từ những người bạn cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc. Không có thất thoát tài chính trong ngày nên con giáp này có thể an tâm với vấn đề chi tiêu và kiếm tiền.

Cẩn trọng: Một vài khó khăn ập đến bất ngờ dễ khiến bản mệnh hoang mang, lo lắng.

Tuổi Đinh Hợi: Làm việc gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết.

Tuổi Tân Hợi: Hạnh phúc ngay bên cạnh mình chứ đừng đi tìm nơi xa xôi.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement