Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 21/4 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

18/04/2022 09:14

Xem tử vi hàng ngày 21/4/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ mà mọi kế hoạch, dự định của con giáp này đều được tiến triển suôn sẻ. Bản mệnh tìm được cơ hội để phát triển bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau, mở rộng đường quan lộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Nhờ có cục diện Tương Hội chiếu mệnh mà con giáp này không cần phải lo nghĩ nhiều tới chuyện tình cảm. Tuổi Tý độc thân cũng sớm tìm được tri kỷ sau khoảng thời gian cô đơn lẻ bóng.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Thu nhập ổn định, lại không có quá nhiều khoản cần chi nên con giáp này vẫn giữ được cho mình nguồn tích luỹ vững vàng.

Cẩn trọng: Tránh chọn hướng Tây Nam làm hướng xuất hành vì dễ gặp Hắc thần.

Tuổi Nhâm Tý: Hoạt động của thận có chút vấn đề, không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 22

2. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều may mắn liên quan tới việc được cất nhắc, thăng tiến trong công việc. Bản mệnh không chỉ đảm đương tốt công việc chính mà còn làm thêm vài công việc tay trái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đậm sắc ngát hương. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có cơ hội gắn kết trở lại sau những tranh cãi trước đó nhờ Sửu Hợi tương hội. Cả tuổi Sửu lẫn người ấy đều nhận ra mình không thể sống thiếu đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Từ công việc chính cho tới nguồn thu phụ đã giúp cho con giáp này có thể trang trải tốt cho cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Sức khỏe không được đảm bảo do khối lượng công việc chất đống.

Tuổi Tân Sửu: Bất đồng quan điểm sống trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Quý Sửu: Bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian cho nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 16

3. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Vốn là con giáp mạnh mẽ, bản lĩnh và dám nghĩ dám làm, song đừng vì thế mà nhẹ dạ cả tin ai nói gì cũng răm rắp nghe theo. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô làm ăn hay kinh doanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Theo trithuctot.com nhờ có quý nhân Lục Hợp mà tuổi Dần cảm nhận rõ tình yêu, sự toàn tâm toàn ý mà người ấy dành cho mình. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận trong các mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Do đó, con giáp này cần phải hết sức thận trọng đối với các quyết định liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Vội vàng, hấp tấp nên làm việc gì cũng dở dang.

Tuổi Bính Dần: Tình cảm rạn nứt vì không ai quan tâm tới cảm xúc của đối phương.

Tuổi Mậu Dần: Người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Màu sắc vượng vận: Ghi

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 7

4. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Tỷ Kiên tác động khiến tuổi Mão đã bảo thủ lại còn thêm cố chấp, xem nhẹ ý kiến của người khác mà khăng khăng làm theo ý mình. Con giáp này sẽ sớm tìm lại được vận may cho mình từ tính cách mềm mỏng, khôn khéo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được cải thiện. Gặp cục diện tam hợp nên tuổi Mão có hội đủ các yếu tố để tháo gỡ các hiểu lầm trước đó với nửa kia. Sự thẳng thắn, bao dung là những điều cần thiết để cả hai thêm gần gũi nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi này sống tiết kiệm, lại chi tiêu khéo léo nên dù thu nhập có chững lại cũng đủ trang trải cho các nhu cầu cá nhân.

Cẩn trọng: Trở ngại trong công việc phần lớn đều từ cố chấp mà ra.

Tuổi Đinh Mão: Đừng lúc nào cũng lý tưởng hoá mọi thứ.

Tuổi Kỷ Mão: Trước mỗi quyết định cần suy nghĩ thận trọng.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 10

5. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mục tiêu rõ ràng, lộ trình cụ thể là những yếu tố giúp cho con giáp này có được những bước đi chắc vững trên đường sự nghiệp. Tuy vậy, bản mệnh đừng vội để cho chút thắng lợi trước mắt khiến bản thân quên mất phải tiếp tục cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn bã u uất. Sự cố chấp, cái tôi quá lớn của cả hai người càng đẩy xa khoảng cách trong mối quan hệ tình cảm này. Mâu thuẫn sẽ nhanh chóng bị đẩy lên đỉnh điểm do ảnh hưởng của ngũ hành Thuỷ Thổ xung khắc nếu như không có bất cứ sự nhường nhịn nào.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc chính được cho là nguồn thu nhập chủ yếu của con giáp này trong ngày.

Cẩn trọng: Chuyện đơn giản nào cũng có thể trở nên phức tạp nếu như cứ tự suy tự diễn.

Tuổi Mậu Thìn: Tính tình nóng nảy, bộp chộp dễ làm tổn thương người ấy.

Tuổi Canh Thìn: Tình yêu thiếu đi sự bao dung, cảm thông.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 9

6. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Thương Quan ảnh hưởng khiến tinh thần lúc nào cũng ở trong trạng thái bất ổn. Tâm hồn treo ngược cành cây khiến cho tuổi Tỵ không thể tập trung để làm tốt việc gì, sớm muộn gì cũng bị cấp trên khiển trách.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa đủ trọn vẹn. Bản mệnh dần mất đi cảm giác an toàn khi ở cạnh người ấy, dường như đang có bức tường vô hình nào giữa hai con người. Có thể là trái tim của một trong hai người đã không còn hướng về người còn lại nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Thu nhập không tăng, song các khoản phát sinh lại vượt ngoài dự tính khiến con giáp này dần mất khả năng kiểm soát.

Cẩn trọng: Tâm sự khi không tìm được nơi để giãi bày thì sẽ rất nặng lòng.

Tuổi Ất Tỵ: Công việc gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác.

Tuổi Tân Tỵ: Thiếu thoải mái trong đời sống hôn nhân.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 4

7. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Thực Thần che chở nên người tuổi Ngọ dễ dàng tìm được quý nhân để soi đường dẫn lối cho mình. Bản lĩnh ngút trời, lại dám nghĩ dám làm nên bản mệnh có thể nắm bắt tốt mọi cơ hội thể hiện năng lực bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ có xáo trộn. Ngũ hành xung khắc tạo ra nhiều xung đột, bất hoà trong cuộc sống hôn nhân. Cả hai người bắt đầu sinh ra cảm giác buồn chán, mệt mỏi và không còn muốn nỗ lực vun vén cho tình yêu này nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm kinh doanh có thể ký kết thêm vài hợp đồng mới, gia tăng đáng kể nguồn thu nhập hiện tại.

Cẩn trọng: Đối với chuyện tình yêu, đừng nên gượng ép để làm gì.

Tuổi Bính Ngọ: Thiếu quyết đoán vào những giây phút quan trọng.

Tuổi Canh Ngọ: Mâu thuẫn chồng chất nhưng chưa tìm được hướng giải quyết.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 17

8. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những người đang làm công việc kinh doanh được quý nhân giới thiệu đối tác làm ăn tiềm năng, đồng thời tìm được khách hàng phù hợp. Đừng quên bồi dưỡng thêm cho mình những kỹ năng mềm khác trong vòng xoáy hiện đại như hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn sự tươi mới. Chưa bao giờ tuổi Mùi cảm nhận được rõ ràng tình cảm, sự hết lòng của người ấy đối với mình. Bản mệnh mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại và cũng toàn tâm toàn ý để vun vén cho tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thiên Tài che chở, nguồn thu nhập chủ yếu trong hôm nay lại đến từ các nghề tay trái.

Cẩn trọng: Làm việc quá sức nên ảnh hưởng nhiều tới vấn đề sức khỏe.

Tuổi Đinh Mùi: Nên có lộ trình chăm sóc sức khỏe khoa học.

Tuổi Kỷ Mùi: Đây là lúc cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 10

9. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Chính Quan nâng đỡ giúp sức cho những người này rất nhiều trên bước dường công danh. Tuổi Thân dần tìm được hướng đi mới trong công việc, đồng thời cũng được tạo cho không gian phù hợp để phát triển bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi dần phai sắc vì thiếu đi sự tin tưởng, và cả tình yêu. Thay vì cứ mãi trốn tránh khúc mắc đang tồn tại thì cứ hãy thẳng thắn bộc bạch suy nghĩ trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh đếm tiền mỏi tay vì doanh thu cứ ùn ùn chảy vào túi.

Cẩn trọng: Sự tức giận, nóng nảy chỉ càng khiến tinh thần thêm áp lực.

Tuổi Bính Thân: Cố chấp làm theo ý mình nên không đâu ra đâu.

Tuổi Mậu Thân: Không khí gia đình nặng nề vì nhiều chuyện không vui.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 3

10. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thiên Quan xuất hiện và cho thấy rõ điềm báo bị lừa lọc, bội phản nếu niềm tin không được đặt đúng chỗ. Dù là người thân thiết cách mấy, bản mệnh cũng không nên nhẹ dạ cả tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sứt mẻ. Mối quan hệ đang đứng trên bờ vực rạn nứt vì tình yêu dù có lớn tới đâu cũng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Sự ích kỷ, trẻ con của con giáp này còn vô tình tạo ra vết thương sâu nặng cho người ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Áp lực về tài chính càng ngày càng lớn vì tình hình chung của cả đất nước.

Cẩn trọng: Hoạ tiểu nhân đeo bám nên lo lắng, bồn chồn không yên.

Tuổi Ất Dậu: Tiểu nhân đeo bám gây thất thoát tài chính.

Tuổi Đinh Dậu: Nên thận trọng trong mỗi quyết định đầu tư.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 9

11. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Tận dụng sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp, tuổi Tuất từng bước tạo nên bước ngoặt cho mình. Cơ hội không tự nhiên mà có, may mắn là người tuổi này luôn hiểu rõ điều đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Ngũ hành xung khắc khiến cho tình yêu của người tuổi này đã không trọn vẹn nay càng thêm buồn phiền. Con giáp này không tìm được sự cảm thông hay sẻ chia từ người ấy trong lúc gần như rơi vào đường cùng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhờ có Chính Tài xuất hiện mà bản mệnh đã có thể giải quyết khá nhiều nỗi lo liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Đừng bao giờ cố tìm kiếm sự hoàn hảo trong tình yêu.

Tuổi Bính Tuất: Chi tiêu hoang phí nên dễ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Tuổi Mậu Tuất: Gần gũi quá mức với những người khác giới.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 4

12. Tử vi hàng ngày 21/4/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá khả quan. Cơ hội luôn hiện diện trước mắt, chỉ chờ con giáp này nắm bắt là làm biến chuyển mọi kết quả không may. Nhưng nếu chừng nào tuổi Hợi còn nhìn nhận mọi thứ bi quan thì chừng nấy vẫn cứ đứng yên một chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tuổi Hợi độc thân mãi đắm chìm trong các cảm xúc tiêu cực vì mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương. Duyên chưa tới, khuyên bản mệnh chẳng nên gượng ép hay đau buồn để làm gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tuổi Hợi chẳng lo không có cái ăn cái tiêu khi nguồn thu vẫn cứ tăng đều.

Cẩn trọng: Suy nghĩ bi quan, tiêu cực chỉ càng khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Tuổi Kỷ Hợi: Không tìm thấy cảm giác bình yên, thoải mái.

Tuổi Tân Hợi: Hối hận về các sự lựa chọn trước đó.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 18

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement