Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 21/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

20/03/2022 10:09

Xem tử vi hàng ngày 21/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa được như ý muốn. Bạch Dương không thể giải quyết hiệu quả khối lượng công việc trước mắt chỉ vì bạn không thể tập trung vào việc gì. Nếu như chòm sao này có thể cân bằng tốt giữa làm việc và nghỉ ngơi thì sẽ có nhiều cảm hứng hơn trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi giữ được cảm giác ấm êm, hoà thuận. Cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương dành cho người độc thân là khá cao. Nhưng bạn buộc phải mở lòng mình hơn thì may ra mới tìm được chân ái của đời mình.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe kém sắc, như có dấu hiệu chướng bụng và đầy hơi do chế độ ăn uống thiếu khoa học.

Tâm trạng: Mệt mỏi, chán chường và không có động lực để làm việc gì.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 3, 15

2. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc tiến triển theo chiều hướng khả quan. Kim Ngưu đang thể hiện rất tốt thế mạnh của mình trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Thành tựu hiện tại là kết quả của những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ, nhưng đừng vì thế mà vội ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Hạnh phúc ngập tràn, mãn nguyện của các cặp đôi luôn khiến nhiều người thèm muốn và ganh tỵ. Người độc thân cũng nhận được những lời tỏ tình bất ngờ trong hôm nay.

Sức khỏe: Khi nhận ra cơ thể có những dấu hiệu thay đổi bất ổn thì bạn nên sớm tìm cách điều chỉnh lại để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vấn đề thẩm mỹ.

Tâm trạng: Nhắc nhở chòm sao này đừng bao giờ từ bỏ niềm tin vào bản thân mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 2

3. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối bình ổn. Nếu Song Tử biết tận dụng tốt khả năng sáng tạo và công nghệ vào quá trình làm việc thì sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất sau cùng. Tuy nhiên, dự báo bạn dễ bị chèn ép trong ngày hôm nay vì nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chuyển biến khởi sắc. Tử vi phương Tây cho thấy cả Song Tử và nửa kia rất biết cách để vun vén, giữ gìn tình yêu này. Theo trithuctot.com các cặp đôi đang có dự tính cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: Thói quen thức khuya, sử dụng nhiều thức ăn nhanh dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tinh thần, đường ruột.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và không bị gò bó bởi bất cứ gánh nặng nào.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 25

4. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra lúc thăng khi trầm. Dự đoán hôm nay chính là thời cơ tốt mang lại cho bạn khá nhiều vận may trên đường công danh lẫn tài chính. Nhưng may mắn thường đi kèm với thử thách và những rủi ro khôn lường, do đó mà Cự Giải cần phải thận trọng hơn trong từng quyết định của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dường như chòm sao này vẫn đang quá đề cao yếu tố vật chất trong tình yêu nên chưa thể tìm được người ưng ý. Bạn quên mất rằng, hạnh phúc vốn phải được xây dựng trên tình yêu chân thành và sự thuỷ chung son sắt.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối do áp lực công việc nặng nề cùng sự thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Bao đồng và hay để ý tới chuyện của người khác.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 22

5. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có tín hiệu khởi sắc. Sư Tử đang phát huy rất tốt các thế mạnh của bản thân, bạn lấy ‘cần cù bù thông minh’ nên sớm muộn gì cũng gặt hái được những thành tựu đáng kể. Phương diện tài chính cũng được cải thiện đáng kể nhờ các khoản thu tới tấp.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm có bước tiến khả quan. Sư Tử độc thân đang có những cơ hội tốt để trở thành người chủ động trong quá trình chinh phục một nửa yêu thương. Các cặp vợ chồng cũng có cơ hội tháo gỡ khúc mắt, hiểu lầm trong đời sống hôn nhân.

Sức khỏe: Tử vi khuyên chòm sao này nên sớm thay đổi thói quen sinh hoạt của mình, chẳng hạn như ngủ sớm, dậy sớm, tập thể dục và chuẩn bị một bữa sáng đủ chất dinh dưỡng.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và không bị bận lòng bởi điều gì.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 7

6. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công việc đang bị chững lại. Xử Nữ cần sáng tạo và đổi mới tư duy hơn nữa trong các kế hoạch chứ không đơn thuần chỉ là chọn an toàn với lối mòn khuôn mẫu. Việc mạnh dạn đưa ra các đề xuất ý tưởng cũng sẽ giúp bạn có được tiếng nói trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có tín hiệu thăng hoa. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp. Nhưng tương lai chưa thể báo trước điều gì vì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, từ ngoại cảnh cho tới nội tại.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này nên chăm sóc cơ thể tốt hơn nữa chứ không phải là nuông chiều hay lơ là quá mức.

Tâm trạng: Mất tập trung, uể oải do mất ngủ thường xuyên.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 16

7. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn diễn ra thuận lợi. Công việc không quá bận rộn do bạn đã giải quyết gần như ổn thoả mọi rắc rối tồn đọng trước đó. Thiên Bình cũng nên nhân cơ hội này để học thêm một môn năng khiếu nào đó, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng mỹ mãn. Đôi lứa yêu nhau bằng sự chân thành, nồng nhiệt và luôn có ý thức để vun vén cho tình cảm hiện tại. Người độc thân cũng đã sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới sau những tổn thương trong quá khứ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại nhưng bạn cũng không nên chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, dễ chịu và không muốn để bụng chuyện gì.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 20, 27

8. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều trở ngại. Dự báo công việc sẽ có nhiều áp lực và vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Do đó, chòm sao này cần phải thận thận trọng trong khi lựa chọn hướng giải quyết. Một phần khác là do Bọ Cạp đang cảm thấy chán nản vì không được làm công việc mình yêu thích.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Nhắc nhở chòm sao này cần phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hài hước cũng là một yếu tố giúp tình yêu không bị nhàm chán nhưng chẳng ai lại chịu mãi được việc bạn luôn dùng thái độ cợt nhả để đùa giỡn.

Sức khỏe: Tâm tình thoải mái cũng đem lại cho chòm sao này nguồn năng lượng tích cực, sự khoẻ khoắn và dẻo dai.

Tâm trạng: Mệt mỏi, căng thẳng vì nhiều áp lực đè nặng.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 18

9. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nảy sinh chút trở ngại nhưng không đáng lo lắng. Khi gặp khó khăn hay bế tắc, Nhân Mã nên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh thay vì tự mình chịu đựng tất cả. Điều này dễ dẫn bạn tới việc tự mình đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp và nhanh chóng đi tới quyết định hôn nhân. Tình cảm vợ chồng nồng nàn, hạnh phúc trở thành niềm ao ước của không ít người.

Sức khỏe: Vấn đề về tinh thần, da và các bệnh về xương khớp cần được quan tâm hơn trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Tâm tình ủ dột, buồn chán và dễ bị kích động dù trước những điều nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 22

10. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc tiến triển suôn sẻ và dễ dàng. Dù cho có nhiều thách thức hay khó khăn đặt ra thì chòm sao này cũng suy nghĩ đơn giản trước mọi vấn đề. May mắn là, hơn ai hết, bạn hiểu rõ việc gì trên đời cũng tồn tại hai mặt tích – tiêu cực nên không quá khắt khe trong quá trình quan sát, đánh giá vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Các cặp đôi yêu nhau sẵn sàng gạt bỏ cái tôi của mình để bao dung, thấu hiểu cho những áp lực mà đối phương đang phải gánh chịu. Tình yêu nồng nàn mãnh liệt giúp các bạn duy trì được những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Sức khỏe: Ma Kết nên đẩy mạnh việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Việc thư giãn, giải trí nhiều hơn sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tinh thần của mình.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 21

11. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Bảo Bình không được đánh giá cao ở khả năng sắp xếp và tối ưu công việc nên thường để tình trạng ‘nước đến chân mới nhảy’. Từ đó không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà còn gây áp lực lên tinh thần, thể trạng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khởi sắc. Người độc thân có sự tinh tế và tự tin trong việc thể hiện mình trước những người khác giới nên dễ dàng thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn không sớm hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời thì e là sẽ còn bỏ lỡ nhiều mối duyên số tốt lành.

Sức khỏe: Sức khỏe đáng lưu ý, cho nên bạn cần phải có sự thăm khám bác sĩ và điều trị càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Lơ là, dễ bị xao động bởi những ý kiến của người khác.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 23

12. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối dễ dàng. Có người ghen ghét trước thành tựu mà bạn đang sở hữu, nhưng không phải lúc nào phản kháng lại cũng đều tốt. Đối diện với áp lực công việc, sự bình thản và bản lĩnh giúp cho Song Ngư có thể vượt qua tất cả một cách ngoạn mục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều vấn đề. Chòm sao này nên dành cho cả bạn lẫn đối phương khoảng không gian riêng tư cần thiết để tự nạp đầy năng lượng cho mình. Chỉ khi có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung thì may ra mới có thể duy trì được tình yêu hiện tại.

Sức khỏe: Thói quen thức dậy muộn và bỏ bữa sáng dễ dẫn tới tình trạng hạ thấp lượng đường trong máu, về lâu về dài còn ảnh hưởng tới hoạt động của não bộ.

Tâm trạng: Tiêu cực, bi quan và thiếu tự tin vào bản thân mình.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 17

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement