Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 20/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

17/02/2022 14:32

Xem tử vi hàng ngày 20/2/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc khá suôn sẻ. Sự thông minh cùng khả năng quản lý, giải quyết vấn đề giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, Bạch Dương cần kiểm soát cảm xúc của mình để không gây ra các bất hoà với những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thuận lợi. Một vài hiểu lầm nhỏ có thể làm mối quan hệ giữa bạn và người ấy tan vỡ. Nếu như người trong cuộc luôn im lặng và chờ đợi tín hiệu từ đối phương thì e rằng không sớm thì muộn, mỗi người một hướng.

Sức khoẻ: Việc thức khuya và thường xuyên ăn đêm thực sự không tốt cho cơ thể của bạn. Bạn cần sớm xây dựng chế độ ăn khoa học, ăn uống đúng giờ và chăm tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Hời hợt và bị động, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 15

2. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc gặp ít nhiều sóng gió. Quan trọng không phải là khó khăn nhiều bao nhiêu mà là bạn có đủ tỉnh táo để giữ cho mình sự bình tĩnh, bản lĩnh hay không. Kim Ngưu đừng trông chờ vào sự giúp đỡ từ ai khác ngoài việc tự bản thân nỗ lực và giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Vận tình tình cảm ảm đạm. Chỉ cần một chút chuyện nhỏ nhặt là bạn có thể trở nên cáu giận, nóng nảy với đối phương. Nếu có điều gì không hài lòng, chòm sao này tốt nhất nên bình tĩnh ngồi xuống cùng nhau nói chuyện phải trái.

Sức khoẻ: Cơ thể lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Thoải mái và hài lòng với tiến trình công việc.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 23

3. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc có biến động. Chòm sao này đang ấp ủ trong lòng ý định thay đổi công việc mới, tuy nhiên điều này cần phải có quá trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Một khi Song Tử chưa có sự chuẩn bị này thì không nên có bất cứ quyết định nóng vội nào.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên nhàm chán. Nguyên do là bởi vì thời gian dành cho nhau quá ít, đôi khi lại xảy ra bất hoà vì những mối quan hệ khác giới của đối phương. Theo trithuctot.com người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng thuận vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định, thế nhưng bạn đừng chủ quan mà lơ là với những thay đổi bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Buồn chán, tẻ nhạt và cảm thấy mọi thứ vô vị.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

4. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc tương đối suôn sẻ. Cự Giải cần nghiêm túc và kiên trì hơn với các kế hoạch đang theo đuổi, điều đó mới giúp bạn thu nhặt được những thành quả xứng đáng. Tình hình tài chính tăng đáng kể, đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái và dư dả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Sự chân thành và quan tâm chu đáo của bạn không khỏi khiến đối phương cảm thấy được yêu thương. Giữa hai người có sự đồng điệu trong cảm xúc và lý tưởng sống nên càng biết trân trọng nhau.

Sức khoẻ: Không có vấn đề đáng lo ngại. Thế nhưng, bạn cần chú ý bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày các thực ăn tươi sống, giàu vitamin và khoáng chất.

Tâm trạng: Vui vẻ và hào hứng vì cuộc sống không nằm ngoài mong đợi của chòm sao này.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 4

5. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc không thuận lợi. Bạn gặp vấn đề trong việc mâu thuẫn, đối đầu với ý kiến của những người đồng cấp. Tuy nhiên, dù có vấn đề nào xảy ra thì chòm sao này cũng phải nhớ không được thể hiện sự nóng nảy ra bên ngoài.

Tình cảm: Tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Nhân duyên tốt đem lại cho những người độc thân nhiều cơ hội để có một mối quan hệ nghiêm túc hơn. Các cặp đôi sẽ có chút bất hoà xảy ra, bạn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh nhất định.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu không tốt. Bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi hơn thường ngày vì áp lực công việc dồn nén.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, bạn không kiểm soát được sự nóng giận của mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 19

6. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Tâm trạng thiếu tập trung, thường suy nghĩ đến những chuyện viển vông khiến tiến độ công việc bị chững lại đáng kể. Dù rằng Xử Nữ đã cố gắng không nghĩ đến những chuyện không đâu nhưng vẫn không thể toàn tâm toàn ý hoàn thành các dự định.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối tốt đẹp. Chòm sao này sống trong những phút giây vô cùng hạnh phúc vì sự quan tâm đặc biệt từ nửa kia. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của đối phương chứ đừng mãi chỉ nghĩ cho bản thân.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đi xuống do thời tiết thất thường và áp lực công việc. Bạn nên cân bằng lại thời gian giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn.

Tâm trạng: Đầu óc như trên mây, luôn bị chi phối bởi những tác động nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 25

7. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Có chút rắc rối trong công việc. Thiên Bình cần loại bỏ tính bảo thủ và cố chấp của mình, tiếp thu góp ý của những người xung quanh để hoàn thiện bản thân hơn. Bởi vì không phải lúc nào chúng ta cũng có cái nhìn đa chiều và toàn diện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Người trong cuộc có những giây phút tận hưởng sự ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Bạn và nửa kia luôn cảm nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ đối phương và vô cùng hạnh phúc vì điều đó.

Sức khoẻ: Đau đầu, cảm cúm do thời tiết thay đổi thất thường. Bạn cần uống đủ nước và sử dụng nhiều trái cây.

Tâm trạng: Khá chủ quan trong các quyết định liên quan tới công việc.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 21

8. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Khối lượng công việc tăng đáng kể, mâu thuẫn với đồng nghiệp gay gắt. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là Bọ Cạp cần phải giữ bình tĩnh và sắp xếp lại công việc sao cho thật hợp lý để giải quyết từng vấn đề một.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khởi sắc. Bạn dành đủ thời gian để tạo ra những bất ngờ cho những người thân yêu giúp mối quan hệ ngày càng thêm khăng khít. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân thông qua sự mai mối của người thân.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ bình ổn. Bọ Cạp cần dành thời gian quan tâm đến sức khoẻ của những người thân trong gia đình.

Tâm trạng: Bình thản và lạc quan đối mặt với các khó khăn trước mắt.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 29

9. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc thuận lợi và suôn sẻ. Đây là lúc Nhân Mã nhận được các cơ hội tốt trong công việc. Thái độ nghiêm túc và sự chăm chỉ đem lại cho bạn một vài thành quả xứng đáng. Hãy mau chóng nắm bắt các cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, điều này rất có lợi cho hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Mặc dù giữa hai người còn chút hiểu lầm, song được người thân giúp đỡ nên đã phần nào giải quyết được vấn đề tồn đọng. Nhân Mã sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ có sự mai mối của bạn bè.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn. Chòm sao này cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên để có được một cơ thể khoẻ mạnh.

Tâm trạng: Hào hứng, tự tin vào một vài quyết định của bản thân.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 29

10. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút bấp bênh. Ma Kết đã gần chạm tới thành công, thế nhưng có một vài rắc rối nhỏ khiến bạn muốn bỏ cuộc ngay lập tức. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy làm theo những gì bạn tin là đúng, tuyệt nhiên không để những lời nói của người khác khiến ý chí bị lung lay.

Tình cảm: Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi vì không hiểu ý nhau, điều này xuất phát từ việc thời gian của bạn dành cho đối phương quá ít. Việc cân bằng thời gian giữa sự nghiệp và gia đình sẽ giúp chòm sao này có được cuộc sống thoải mái hơn.

Sức khoẻ: Cân bằng chế độ ăn uống khoa học, không nên sử dụng một món ăn quá thường xuyên vì sẽ mất cân bằng dinh dưỡng.

Tâm trạng: Căng thẳng vì các cuộc cãi vả liên tục trong gia đình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 24

11. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc gặp các rắc rối bất ngờ phát sinh. Nhờ năng lực quản lý và thích nghi với các sự thay đổi mà chòm sao này có thể giải quyết khá ổn thoả các vấn đề. Giữa bạn và đồng nghiệp có chút xích mích nhưng dù sao cũng đánh giá cao nỗ lực dung hoà của Bảo Bình với những người xung quanh.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người có chút rạn nứt. Người trong cuộc ít có thời gian dành cho nhau nên thiếu cảm giác an toàn ở đối phương. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian cho công việc và quan tâm đến nửa kia nhiều hơn sẽ cải thiện được điều này.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có chiều hướng suy giảm, chòm sao này cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khoẻ.

Tâm trạng: Mệt mỏi và áp lực, tỏ ra ghen tỵ với những người xung quanh mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 8

12. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc bình ổn. Tuy nhiên, trong các quyết định quan trọng, Song Ngư nên hạn chế để cảm xúc chi phối toàn bộ lý trí. Muốn mọi việc đi đúng kế hoạch, bạn nên xây dựng kế hoạch càng chi tiết và khoa học càng tốt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý muốn. Khoảng cách địa lý có thể làm mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng phai nhạt. Chưa kể, chuyện tình của chòm sao này cũng không nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại. Nhưng đừng chủ quan mà bỏ qua các dấu hiệu thay đổi lạ của cơ thể.

Tâm trạng: Tình cảm gặp sóng gió có ít nhiều tác động lên tâm trạng của những người này.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 20

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement