Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 2/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

28/02/2022 09:37

Xem tử vi hàng ngày 2/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Tính chất công việc lặp đi lặp lại từ ngày ngày qua ngày khác khiến chòm sao này khó tránh khỏi cảm giác chán nản, trì trệ. Bạn có thể thử thay đổi tâm trạng của mình bằng cách tìm đến những người bạn mới, nói chuyện cho khuây khoả để trở lại với công việc trong tinh thần phấn khởi nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bạch Dương độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương vì nhân duyên chưa tới. Đời sống vợ chồng cũng nảy sinh nhiều vấn đề do chưa tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống và cách nuôi dạy con cái.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại vì bạn vẫn đang duy trì khá tốt chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Buồn chán vì không tìm được nguồn cảm hứng mới.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 12

2. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn đang có dấu hiệu trì trệ. Kim Ngưu mong muốn có thể hoàn thành sớm các dự định đã đặt ra trước đó nhưng bạn không có đủ dũng khí để bắt tay thực hiện chuyện gì. Khối lượng công việc theo đó chất đống khiến chòm sao này không cách nào có thể xoay xở tốt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa luôn giữa được sự êm ấm, hoà thuận. Kim Ngưu độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn cảm mến. May mắn là khi đối phương cũng có cảm tình với chòm sao này, hai bạn sẽ có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn trong tương lai.

Sức khoẻ: Nhắc nhở chòm sao này nên chú ý hơn tới vấn đề sức khoẻ, nhiệt độ giảm đột ngột dễ kéo sức đề kháng xuống theo, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và chi phối mọi hành vi trong ngày của bạn.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 8

3. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Sự bất cẩn và vô ý khiến chòm sao này mắc không ít sai lầm nghiêm trọng. Điều này làm tiêu tốn của Song Tử một khoảng thời gian, tiền bạc để khắc phục những vấn đề đang tồn đọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn còn đang ở lưng chừng. Theo trithuctot.com Song Tử cứ mãi chạy theo những điều viễn vông, vô định mà không hay biết rằng hạnh phúc nằm ở ngay bên cạnh mình. Nếu cứ sống mà thiếu đi dự định, kế hoạch cho tương lai thì đừng mong có được hạnh phúc.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, dù bận rộn đến đâu thì bạn vẫn luôn biết cách chăm sóc tốt cho cơ thể của mình.

Tâm trạng: Xuất hiện nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng và mất tập trung.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 20

4. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tình hình sự nghiệp vẫn chưa có bước nhảy vọt nổi bật. Tử vi phương Tây nhắc nhở Cự Giải nên tập trung vào việc xử lý công việc của mình. Việc dựa dẫm quá mức vào người khác hay trông chờ vào điều nhiệm màu sẽ khiến bạn không còn chút lý tưởng nào để chinh phục đam mê.

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ nảy sinh sóng gió. Cự Giải và nửa kia nên hạn chế lời qua tiếng lại để không phải giận hờn nhau vì những lý do nhỏ nhặt. Ngoài ra, đừng để người ngoài cuộc đâm chọt hay ba hoa tình yêu của bạn rồi trút mọi bực tức lên nửa kia của mình.

Sức khoẻ: Ưu tiên sử dụng các thực phẩm tươi sống và trái cây sẽ tăng cường sức đề kháng đáng kể ở chòm sao này.

Tâm trạng: Buồn bã, cô độc và tẻ nhạt trong hôm nay.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 11

5. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Việc không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân vô hình trung tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ khác kích động bạn. Sư Tử cần sớm lấy lại tinh thần, sự bình tĩnh để luôn đưa ra được quyết định sáng suốt trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá hài hoà. Sự chia sẻ, lắng nghe và đồng điệu trong tâm hồn giúp các cặp đôi vượt qua nhiều trở ngại trong đời sống vợ chồng. Đừng quên tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm với đối phương dù đang có khoảng thời gian nồng nàn thắm thiết.

Sức khoẻ: Tinh thần sa sút, tâm trạng bực tức đang ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của bạn.

Tâm trạng: Tự ti, khó chịu vào những giờ đầu ngày.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 25

6. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ dàng. Xử Nữ vẫn đang thực hiện tốt trách nhiệm đối với các công việc đang theo đuổi. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại có chút biến động do thói quen chi tiêu phung phí, thiếu khoa học của chòm sao này.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm vẫn ấm êm, thuận hoà. Xử Nữ và nửa kia chấp nhận hạ thấp cái tôi ngất ngưỡng của mình để dung hoà tốt với đối phương. Người độc thân được trao cho nhiều cơ hội tỏ bày tình cảm và mau chóng tìm được ý trung nhân.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại nhưng cũng không phải là quá tốt, chòm sao này chớ nên chủ quan để rồi phải hối hận.

Tâm trạng: Sợ hãi, e dè và không dám chịu trách nhiệm với những quyết định của bản thân.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 22

7. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Tình hình công việc chưa khá hơn vì dường như bạn vẫn chưa cân bằng tốt mọi việc. Chòm sao này vẫn luôn tìm kiếm cho mình mục tiêu lý tưởng để theo đuổi nhưng lại thiếu đi kế hoạch rõ ràng để thực hiện. Đôi khi, việc không biết cách thoả hiệp còn gây ra cho chính bạn nhiều cản trở trên bước đường tiến thân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Tình yêu chấm dứt, đối phương lãng quên trong khi Thiên Bình vẫn cứ bận lòng. Còn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này, chẳng còn cách nào tốt hơn việc dùng chân thành để cảm hoá nửa kia.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ vẫn được duy trì ổn định nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Đòi hỏi khắt khe và có những yêu cầu khá vô lý với các phương diện cuộc sống.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 16

8. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra đúng theo quỹ đạo mong muốn. Mặc dù tâm trạng đang bị ảnh hưởng của nhiều chuyện không vui nhưng bạn vẫn giữ được sự tập trung trong công việc của mình. Cách làm việc có đủ mục tiêu và kế hoạch rõ ràng là chìa khoá đưa chòm sao này đến gần hơn với thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Giữa Bọ Cạp và nửa kia vốn không có sự tin tưởng lẫn nhau, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc hai bạn đã xa cách quá lâu. Cùng với sự ghen tuông quá mức ở bạn dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ này.

Sức khoẻ: Việc thức khuya chỉ để thoả mãn cho các nhu cầu giải trí hoàn toàn không tốt cho trí não, tinh thần của bạn chút nào.

Tâm trạng: Cô độc, buồn tẻ vì không tìm được người có lý tưởng chung.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 24

9. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Tiến độ công việc không thật chảy trôi. Bạn hăng hái với việc đề xuất ý tưởng nhưng dường như tất cả đang vượt ngoài khuôn khổ thực tế. Nhân Mã nên dành thời gian để suy ngẫm về những việc đang diễn ra, cốt là để xem bản thân đã thật sự đi đúng hướng hay chưa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Nhân Mã cảm thấy thật may mắn khi luôn được đón nhận tình yêu nồng nàn và sự quan tâm ngọt ngào từ nửa kia. Nhân duyên tốt còn mang đến cho người độc thân đối tượng hẹn hò ưng ý.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang đi xuống rõ rệt, chòm sao này hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.

Tâm trạng: Thoải mái, hưng phấn và hài lòng với những gì đang có.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 4, 28

10. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Ma Kết chỉ cần lơ là một chút thì đã khó lòng theo kịp những người bên cạnh mình. Tài chính có điềm báo hao hụt do nhiều khoản phát sinh bất ngờ, tốt nhất là bạn cần sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Ma Kết độc thân dễ dàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một người mới quen. Bạn cũng đang có sự rung động và cảm tình với đối phương nên việc hẹn hò chỉ là chuyện sớm muộn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề bất lợi nhờ chế độ ăn uống điều độ cùng với chất lượng giấc ngủ được nâng cao.

Tâm trạng: Căng thẳng, sợ bị bỏ lại phía sau trong môi trường tập thể.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 7

11. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra khá ổn định. Được quý nhân trợ mệnh lên Bảo Bình làm việc gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng, công danh phất cao quá mức lại là lý do để kẻ xấu lập mưu mô để hãm hại và bày trò thị phi.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi vẫn được hài hoà. Bảo Bình độc thân có cơ hội làm quen, dành tình yêu thương cho một người mới quen. Những người đã lập gia đình nên học cách cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí, biết nhún nhường đúng lúc để dung hoà tốt tình yêu hiện tại.

Sức khoẻ: Nhắc nhở chòm sao này nên giảm lượng đường cũng như chất béo khỏi thực đơn trong ngày để hạn chế áp lực lên cơ thể, cân nặng.

Tâm trạng: Lo âu, bất an vì xung quanh luôn có những kẻ không ưa mình.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 14

12. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cũng chưa đạt được kết quả tốt nhất. Cùng với tham vọng lớn, chòm sao này cần phải biết tận dụng cơ hội để phát huy nguồn tiềm năng trong mình. Bạn cũng đừng nên quá tiếc nuối những việc đã qua vì mỗi người chúng ta vốn đang sống cho hiện tại và tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu không có vấn đề phải bàn cãi. Trải qua nhiều bất hoà, mâu thuẫn, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu và trân trọng nhau. Con đường tương lai không hứa hẹn chỉ toàn màu hồng, chỉ cần có sự đồng cảm và bao dung thì không sợ không vượt qua được sóng gió.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không thật tốt vì bạn đang nạp vào cơ thể một lượng lớn các thức uống có ga, có màu.

Tâm trạng: Nhún nhường, hạ thấp mình vì không muốn gây xích mích với ai.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 30

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement