Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 17/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Lối sống

15/04/2022 09:14

Xem tử vi hàng ngày 17/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hứa hẹn sẽ tươi sáng hơn. Bạch Dương luôn giữ tâm thế sẵn sàng để đối mặt với các thách thức trước mắt. Bạn muốn cạnh tranh công bằng với đồng nghiệp, đây cũng là một trong những cách thức hiệu quả giúp bạn trưởng thành lên từng ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có bước tiến mong đợi. Bạch Dương không thể duy trì được tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc như thường ngày khi cảm giác cô đơn cứ mỗi ngày một xâm chiếm. Tình cảm gia đình có điềm báo rạn nứt vì có kẻ cố ý nói ra nói vào.

Sức khỏe: Dù nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe nhưng dường như bạn vẫn chưa có bất cứ kế hoạch nào để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Khó chịu, bất mãn và có đôi chút chạnh lòng.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 18

2. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện cá tính, sự thông tuệ cũng như bản lĩnh của mình trong công việc. Nguồn năng lượng dồi dào còn mang đến cho Kim Ngưu cảm hứng sáng tạo bất tận.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm được duy trì hài hoà. Vốn là người rạch ròi trong chuyện yêu đương, không quá khó hiểu khi bạn luôn có sự bày tỏ cảm xúc rõ ràng với những người xung quanh. Nếu có ai đó làm cho chòm sao này rung động, bạn sẽ không ngại là người chủ động tỏ tình.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống khoa học là thói quen bạn vẫn đang giữ cho mình để duy trì một vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, vui buồn khó đoán.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 24

3. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh tiến triển khả quan. Theo trithuctot.com công việc không có nhiều biến động, các kế hoạch nhìn chung đang đi vào quỹ đạo như mong muốn. Thu nhập không phải là dư dả nhưng cũng không đến nỗi eo hẹp nên Song Tử vẫn có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu trong ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Mối quan hệ tình cảm của Song Tử với nửa kia khó duy trì được sự ổn định như trước. Hiểu lầm chồng chất không được tháo gỡ kịp thời dễ khiến khoảng cách của các cặp đôi ngày một xa dần.

Sức khỏe: Khuyên bạn nên bổ sung thêm vitamin, chất xơ cho cơ thể.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khởi nhưng mọi thứ dường như đang vượt quá tầm kiểm soát.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 20

4. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra khá suôn sẻ. Cự Giải rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp của mình nhờ tính cách thân thiện, lại hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại không được ổn định cho lắm do có quá nhiều khoản phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có khá nhiều biến động. Mối quan hệ tình cảm của Cự Giải với nửa kia cứ lên xuống thất thường theo cảm xúc hỗn độn của chòm sao này. Đối phương khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì sự khó hiểu của bạn.

Sức khỏe: Điều mà bạn tự tin nhất trong ngày hôm nay có lẽ là một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Tâm trạng: Rộng lượng, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người yếu thế.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 28

5. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng hanh thông. Sư Tử phát huy tốt khả năng sáng tạo và sẽ có bước nhảy vọt đáng kể nếu làm công việc liên quan tới nghệ thuật, hội hoạ. Một vài ý tưởng độc đáo trong ngày sẽ khiến cấp trên nhanh chóng có cái nhìn khác về bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà viên mãn. Các cặp đôi đang bước vào giai đoạn yêu đương nồng nàn, thắm thiết. Cả hai luôn có sự chủ động quan tâm và hy sinh, cốt cũng mong duy trì được sự bền lâu trong mối quan hệ này.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các vấn đề về da hay khiến bạn uể oải tinh thần.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và có đủ năng lượng cho ngày mới.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 36

6. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc tiến triển hanh thông và dễ dàng. Xử Nữ luôn được mọi người nhận xét là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Theo đó, cấp trên cũng sẽ an tâm hơn khi giao cho chòm sao này các nhiệm vụ quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối thuận hoà. Các cặp đôi yêu nhau luôn có sự nhường nhịn và bao dung cho những thiếu sót của đối phương. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng vẫn cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Sức khỏe: Bất cứ sự chủ quan nào đối với vấn đề về sức khỏe đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tâm trạng: Dễ bị kích thích bởi những thứ mới mẻ, kỳ lạ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 26

7. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối vững vàng. Dù có rơi vào tình cảnh bế tắc và khó khăn nhất thì Thiên Bình vẫn luôn tìm được sự hỗ trợ hết mình từ những người bên cạnh. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch tự phát triển bản thân thay vì cứ mãi dựa dẫm vào người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Đào hoa nở rộ sẽ sớm mang tới cho người độc thân mối nhân duyên tốt lành. Chuyện tình yêu sẽ lý tưởng hơn rất nhiều nếu bạn không ngại mà xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đi trước.

Sức khỏe: Sức khỏe luôn khiến bạn phải lo lắng, bất an, dù chỉ là một vài biểu hiện thay đổi bất ổn.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra trước mắt.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 21

8. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Bọ Cạp luôn có sự tự tin nhất định vào năng lực cũng như tài ăn nói khôn khéo của mình. Chưa hết, khả năng nắm bắt tâm lý của người đối diện còn mang lại cho bạn khá nhiều lợi thế trong công việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đủ sắc yêu thương. Chòm sao này chẳng cần ai hiểu tính cách kỳ quặc hay sự bí ẩn của mình cả, vì bên cạnh bạn luôn có một người để làm điều đó. Tình yêu của các cặp đôi cứ thế mà lớn dần theo thời gian trong sự nỗ lực vun đắp của hai người.

Sức khỏe: Làm việc liên tục dễ khiến cơ thể kiệt sức, đây là lúc bạn cần dành ra thời gian để nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Khép kín, cứng nhắc và không muốn ai lại gần mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 17

9. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ gặp ngáng trở. Tính cách bốc đồng và xốc nổi dễ khiến chòm sao này đưa ra các quyết định thiếu khôn ngoan trong ngày hôm nay. Chưa nói đến việc các suy nghĩ tiêu cực còn có sức phá huỷ kinh khủng động lực chinh phục đam mê của chính bạn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa cũng kém vui. Nhân Mã gặp phải khó khăn trong việc vun vén và duy trì các cảm xúc yêu đương trong đời sống hôn nhân. Sự thẳng thắn, chân thành sẽ là cách thức giúp các cặp đôi có thể phá vỡ khoảng cách đang tồn tại.

Sức khỏe: Vấn đề về sức khỏe không thực sự tốt lắm do tính cách ẩm ương, lười vận động và thất thường của bạn.

Tâm trạng: Hứng khởi, vui vẻ và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới

Màu may mắn: Tía

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 10

10. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp bước vào giai đoạn ổn định. Không còn nhiều rối rắm hay vấn đề phức tạp trong công việc hiện tại nên Ma Kết cũng có thể bớt lo một phần. Khuyên bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để xây dựng lại mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho các bước đi sắp tới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp. Mối quan hệ có khả năng tiến triển nhanh hơn bạn nghĩ nhờ thiên thời, địa lợi, nhân hoà.

Sức khỏe: Việc ngủ nướng và bỏ bữa sáng sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đối với cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Chán nản, ủ dột và không thoát được sự lười biếng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 35

11. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp còn lắm chông gai. Bảo Bình luôn tự hào với con đường riêng mà mình kiên trì theo đuổi bấy lâu. Chỉ có điều, bạn vẫn còn khá cố chấp và cứng nhắc, chẳng hạn như việc áp đặt quan điểm của mình lên những người xung quanh vì cho rằng điều đó tốt cho mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Bảo Bình độc thân có khả năng lớn sẽ tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa nâng đỡ. Sự chân thành, nhiệt tâm sẽ gắn kết hai trái tim những tưởng đang còn xa lạ lại với nhau.

Sức khỏe: Chỉ có chăm tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đủ chất mới giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe lên từng ngày.

Tâm trạng: Sắc sảo và suy nghĩ có chiều sâu.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 16

12. Tử vi hàng ngày 17/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp vẫn còn là quá trình dài. Chúng ta không ai là hoàn hảo và việc hoàn thiện bản thân luôn cần có thời gian lẫn sự kiên trì. Hãy để cho chặng đường dài ý nghĩa hơn bằng việc cho bản thân được làm điều mình thích, mình muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Tử vi cho biết ở chòm sao này luôn toả ra sức hút kỳ diệu khiến những người xung quanh không thể không để mắt. Chỉ cần chút hoà đồng, cởi mở nữa thôi là bạn đã có biết bao cơ hội yêu đương rồi đấy.

Sức khỏe: Thay vì suốt ngày ôm điện thoại thì bạn nên đặt nó xuống, đi ra ngoài nhiều hơn và trò chuyện nhiều hơn.

Tâm trạng: Chán nản, ủ dột và buồn mãi một vài chuyện.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 23

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement