Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 17/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

15/03/2022 10:06

Xem tử vi hàng ngày 17/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra bất ngờ gặp khó. Phần lớn mọi vấn đề rắc rối đều xuất phát từ giây phút lơ là, mất tập trung của người tuổi Tý. Có thể công việc hiện tại đang dần gây cho con giáp này cảm giác mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục vì thiếu đi cảm hứng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Tình cảm gia đình viên mãn chắp thêm cho những người trong cuộc niềm tin rất lớn để tiếp tục duy trì tình yêu này. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ sự chân thành của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng biến động theo. Các dự án đầu tư dễ gặp trở ngại đòi hỏi con giáp này phải thật nhanh trí để ứng biến các tình huống phát sinh bất ngờ.a

Cẩn trọng: Sức khoẻ đang có dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành Thuỷ vượng.

Tuổi Giáp Tý: Thiếu tập trung nên chưa hoàn thành tốt công việc.

Tuổi Canh Tý: Cả thèm chóng chán nên không có sự kiên trì để làm việc gì.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 23

2. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Danh dự và uy tín bị kẻ xấu bôi nhọ, người tuổi này không cách nào có thể thanh minh, chứng tỏ bản thân trong sạch. Nhưng đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, thời gian sẽ cho tất cả câu trả lời vừa vặn nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên khăng khít. Lục hợp quý nhân nâng đỡ giúp mối quan hệ vợ chồng từng bước tháo gỡ được những hiểu lầm, khúc mắc trước đó. Con giáp này cũng nhận ra chính sự vô tâm của mình bấy lâu nay đã gây ra cho nửa kia không ít thương tổn.

Tài vận: Vận trình tài lộc

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám làm mất danh dự, uy tín của bản mệnh.

Tuổi Kỷ Sửu: Bị động, chần chừ nên bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tuổi Quý Sửu: Tranh chấp tiền bạc trong nhà.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 17

3. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Đây là ngày may mắn của những chú Hổ, vì thế việc làm ăn luôn tiến triển dễ dàng, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Theo trithuctot.com tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này vượt qua mọi thách thức và chinh phục các đỉnh cao vinh quang.

Tình cảm: Vận trình tình cảm an ổn. Tình cảm của các cặp đôi giữ được sức nóng, sự mãnh liệt và nồng nàn. Hạnh phúc mà bản mệnh đang may mắn sở hữu cũng là ước muốn của rất nhiều người.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều mang về cho bản mệnh nguồn doanh thu tương đối rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Tránh kiêu căng ngạo mạn mà bỏ lỡ thời cơ chuyển mình tốt.

Tuổi Bính Dần: Chưa cân đối tốt nguồn chi tiêu.

Tuổi Mậu Dần: Nên cảnh giác trước các lời mời đầu tư của người lạ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 6

4. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Công việc có thêm những bước tiến đáng kể nhờ sự ưu ái của cấp trên mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ đó mà không có sự nỗ lực cho riêng mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mão Tý tương hình gián tiếp gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi trong quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Các mối quan hệ trong gia đình cũng dần thiếu đi sự gắn kết vì không có nhiều thời gian bên cạnh nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Chính Tài nhập cục đem lại cho người tuổi này nguồn thu nhập vững vàng.

Cẩn trọng: Hạ thấp cái tôi để hoà hợp tốt trong mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Đinh Mão: Tự tin thái quá nên không có sự tôn trọng ý kiến của người khác.

Tuổi Kỷ Mão: Đắc tội với tiểu nhân mà bản thân còn không hay biết.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 17

5. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng viên mãn. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà người tuổi Thìn từng bước đạt được những thành tựu ngoài sức mong đợi. Bản mệnh nhanh chóng gây ấn tượng với cấp lãnh đạo nhờ những biểu hiện tài tình trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cực kỳ khởi sắc. Gặp ngày tam hợp nên con giáp này có thể từng bước giải quyết được những khúc mắc đang tồn đọng trong mối quan hệ tình cảm với nữa kia. Tình cảm dù bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng nhờ sự bao dung, tha thứ mà hai người vẫn gìn giữ được nó.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Con giáp này không cần phải quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính trong ngày nhờ khoản thu nhập ổn định.

Cẩn trọng: Tránh đốt cháy giai đoạn khi làm việc.

Tuổi Canh Thìn: Không nên cố chấp với những dự định thiếu tính khả thi.

Tuổi Nhâm Thìn: Điềm báo dễ có mâu thuẫn với người trong nhà.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 3

6. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Dự báo công việc có nhiều thăng trầm mà nguyên nhân chủ yếu là do con giáp này không có bất cứ sự chú tâm, tập trung nào. Cấp trên không hài lòng với cách làm việc hiện tại và thẳng thừng chê bai bạn trước nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi yêu nhau trong bình yên và có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Sau tất cả những hiểu lầm thì các cặp đôi cũng tìm được tiếng nói chung để có thể chung sống lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Tiểu nhân quấy phá dễ dẫn tới những thất thoát tài chính ngoài ý muốn.

Cẩn trọng: Nên học cách cân đối tốt thời gian dành cho công việc và gia đình.

Tuổi Đinh Tỵ: Chưa thay đổi được tính bao đồng, nhỏ nhen.

Tuổi Tân Tỵ: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 7

7. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều điểm sáng. Tử vi cho biết người tuổi này nên chuẩn bị tinh thần thật vững vàng để có thể phát huy tối đa năng lực của mình trong quá trình làm việc. Chỉ cần giữ được bình tĩnh, sự sáng suốt thì không có chông gai nào có thể làm khó được bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tý Ngọ tương xung ảnh hưởng ít nhiều tới mức độ nồng nàn, khăng khít của các cặp đôi. Mâu thuẫn xảy ra là điều không ai muốn, vậy mà chẳng ai trong hai người có nhã ý muốn hoá giải những điều này.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt. Dù gặp khó khăn gì thì con giáp này cũng nhận được những sự giúp đỡ đặc biệt.

Cẩn trọng: Nên khống chế tốt các cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tuổi Bính Ngọ: Tránh đổ dầu vào lửa khi có tranh chấp, cãi vả.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 8

8. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các kế hoạch đều diễn ra đúng như mong muốn ban đầu cho thấy con giáp này đã tìm được hướng đi chuẩn xác. Việc còn lại của bản mệnh là cần nhạy bén nắm bắt tốt thời cơ trước mắt để dễ dàng thăng tiến hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Ảnh hưởng của ngày tương hại tạo ra cho người tuổi này không ít tình huống trớ trêu do có kẻ cố ý gây chuyện. Tình cảm vợ chồng bị ly gián vì những đặt điều, xáo trộn của kẻ tiểu nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này một ngày thoải mái, dư dả trong chi tiêu.

Cẩn trọng: Cố gắng giữ tỉnh táo và sáng suốt dù ở trong tình huống nào.

Tuổi Kỷ Mùi: Cuộc sống áp lực nặng nề vì quá nghiêm khắc với bản thân.

Tuổi Tân Mùi: Thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh hoạ thị phi.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 7

9. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cục diện tương hợp nâng đỡ mà con giáp này mau chóng nắm bắt rõ mục tiêu cũng như phương hướng trong tương lai. Người tuổi Thân từng bước gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi mà không phải tốn nhiều công sức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu trọn vẹn. Sự cứng nhắc và cách cư xử thiếu linh hoạt khi giải quyết mâu thuẫn gia đình không giúp gì được cho các cặp đôi. Hoặc là sự bảo thủ và cả im lặng cũng đang có khả năng giết chết tình yêu của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập tương đối ổn định giúp bản mệnh có thể an tâm căn chỉnh các khoản phát sinh trong ngày.

Cẩn trọng: Đừng cố ý tạo ra khoảng cách trong các mối quan hệ.

Tuổi Mậu Thân: Đừng quá đa nghi và thiếu tin tưởng người khác.

Tuổi Nhâm Thân: Hạnh phúc xa vời vì tính cách lạnh lùng, khó gần.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 8

10. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không quá khả quan. Công việc dù cho giữ được sự ổn định nhưng tuổi Dậu luôn cảm thấy bất an vì có người luôn tìm cách để quấy phá. Hoạ tiểu nhân đeo bám khiến con giáp này làm gì cũng không thuận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi yêu nhau đang có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh người mình yêu thương. Người độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Thậm chí, con giáp này còn dễ mất đi cơ hội kiếm tiền tiềm năng vì quyết định nóng vội của mình.

Cẩn trọng: Cần đề cao cảnh giác các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Đinh Dậu: Điềm báo dễ bị lợi dụng do nhẹ dạ cả tin.

Tuổi Tân Dậu: Không kiểm soát tốt cảm xúc bản thân.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 3

11. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Cơ hội thăng tiến trong ngày rất rõ rệt, thậm chí có lúc còn nằm trọn trong tầm tay. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn chưa thể bắt kịp tiến độ vì trước đó còn chưa nhận ra vấn đề nằm ở đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Ngũ hành tương xung cho thấy có những xung đột, hiểu lầm trong quan hệ vợ chồng không phải muốn tháo gỡ là liền tháo gỡ. Tình yêu thăng trầm là chuyện hiển nhiên, quan trọng là có thể đồng lòng vượt qua những sóng gió này hay không.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng ở ngay trước mắt và tuổi Tuất không dễ để bỏ qua chúng.

Cẩn trọng: Lửa thử vàng, gian nan thử sức là bài học của sự kiên trì.

Tuổi Bính Tuất: Tránh chủ quan, lười biếng và làm việc qua loa.

Tuổi Canh Tuất: Thiếu quan tâm tới nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 25

12. Tử vi hàng ngày 17/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Đối với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được bạn hàng tốt, nguồn hàng hoá cũng chất lượng hơn. Nhưng dù làm gì thì con giáp này cũng nên ưu tiên đặt chữ tín lên hàng đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc rõ nét. Đào hoa nở rộ giúp tuổi Hợi độc thân gây thương nhớ ở không ít người. Tình cảm vợ chồng cũng trở nên khăng khít, nồng nàn hơn trông thấy nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc đang đà thịnh vượng. Khả năng buôn bán giỏi, giao tiếp khéo đem đến cho bản mệnh nhiều cơ hội kiếm tiền quý giá.

Cẩn trọng: Không nên làm việc bỏ bước, cần nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Tuổi Kỷ Hợi: Cần nhìn nhận rõ tình cảm của mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 14

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement