Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 16/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

14/03/2022 10:27

Xem tử vi hàng ngày 16/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây được xem là thời điểm thích hợp để con giáp này thúc đẩy các kế hoạch đầu từ hay mở rộng quy mô làm ăn của mình. Cát tinh nâng đỡ cũng phần nào giúp người tuổi Tý dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà nhân cơ hội như ý này. Mối quan hệ tình cảm đủ vững vàng và đong đầy để người trong cuộc nghĩ về những điều xa hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tiền bạc có tín hiệu dư dôi và thoải mái hơn nhưng vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Mua sắm những thứ không cần thiết và gây hao hụt một khoảng đáng kể.

Tuổi Mậu Tý: Không nên nhún nhường quá mức để bản thân thiệt thòi.

Tuổi Canh Tý: Chưa hiểu bản thân thật sự muốn gì.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 20

2. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không đáng lo ngại. Chỉ có điều đáng lưu tâm nhất chính là sự chần chừ, do dự dễ đánh mất đi của con giáp này nhiều cơ hội quý báu. Đã đến lúc con giáp này cần nâng cao sự quyết đoán, dứt khoát để tránh dẫn tới những tình huống như vậy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh xung khắc. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên khiến mâu thuẫn, hiểu lầm của các cặp đôi ngày càng thêm gay gắt. Không ai trong hai người chịu nhún nhường, hạ thấp mình để dung hoà mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập vẫn được duy trì như trước từ các dự án đầu tư, hợp đồng kinh doanh có lợi.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đáng báo động, đặc biệt là vấn đề đau nhức xương khớp và vai cổ.

Tuổi Đinh Sửu: Cố chấp gây ra không ít vấn đề rắc rối.

Tuổi Tân Sửu: Chỉ một chút nữa thôi là đã chạm tay tới hạnh phúc.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 14

3. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự tự tin, quyết đoán và bản lĩnh mở ra cho những chú Hổ khá nhiều cơ hội để thăng tiến trong hôm nay. Con giáp này có đủ thời gian để giải quyết các rắc rối còn tồn đọng trước đó, các kế hoạch dần đi vào quỹ đạo tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Dần Hợi lục hợp giúp mối quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít, nồng nàn hơn rất nhiều. Tuy vậy, vẫn cần ở cả hai người sự chủ động, sáng tạo để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn và vui vẻ cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Theo trithuctot.com tuổi Dần nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt và nhanh chóng củng cố nguồn tích luỹ cho mình.

Cẩn trọng: Đề phòng các bệnh truyền nhiễm, nên bảo vệ cơ thể kỹ lưỡng trước khi ra khỏi nhà.

Tuổi Canh Dần: Cố gắng hiểu và thông cảm cho nửa kia.

Tuổi Nhâm Dần: Nên học cách giải quyết linh hoạt cho từng tình huống phát sinh bất ngờ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 12

4. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tử vi ngày mới dự đoán con giáp này có thể sẽ trở thành đối tượng gây khó dễ của kẻ xấu. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cố gắng tránh để bản thân mất bình tĩnh hay hành xử nóng nảy để gây mất hình ảnh của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp nhờ tam hợp với địa chi ngày. Được biết người tuổi này và nửa kia luôn dành cho nhau sự tin tưởng nhất định. Và đó cũng là chìa khoá giúp các cặp đôi duy trì tình cảm dài lâu, khăng khít.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập có tín hiệu khả quan, nhưng Thiên Quan cũng cảnh báo về những vấn đề rủi ro như mất của, hao tài.

Cẩn trọng: Tránh đeo trang sức và các đồ vật có giá trị lộ liễu khi ra ngoài.

Tuổi Đinh Mão: Hoạ tiểu nhân đeo bám gây ra không ít rắc rối.

Tuổi Tân Mão: Chần chừ và thiếu quyết đoán nên bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 8

5. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá bình ổn. Tuổi Thìn có thể từng bước tháo gỡ những áp lực, căng thẳng vì nhiệm vụ sắp hoàn thành. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên dựa dẫm quá mức vào các sự trợ giúp bên cạnh mà không biết tự thân phấn đấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn phiền. Nhiều khả năng tuổi Thìn và nửa kia sẽ nảy sinh mâu thuẫn và đi tới những quyết định chẳng mấy vui vẻ. Trong những lúc này cần nhất vẫn là sự tỉnh táo, sáng suốt của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Lời khuyên dành cho con giáp này đó là nên học cách quản lý tài chính thông minh bằng cách phân chia nguồn thu nhập cho chi tiêu thành nhiều khoản khác nhau.

Cẩn trọng: Tránh tiêu pha hoang phí và thoải mái quá mức.

Tuổi Mậu Thìn: Tài chính gặp vấn đề, nên có kế hoạch linh hoạt trong chi tiêu.

Tuổi Nhâm Thìn: Một vài chuyện xảy ra ngoài tưởng tượng.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 23

6. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này không cần phải quá lao lực vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong cách nói năng, cư xử của mình để không gây mất lòng người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này dù có bận rộn đến mấy thì cũng không quên dành thời gian để san sẻ niềm vui, nửa buồn với người ấy. Tình cảm sắp vơi lại đầy đem lại cho những người trong cuộc những cảm giác đặc biệt mới lạ.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Doanh thu rủng rỉnh giúp người tuổi này có thể tự do thoả mãn những mong ước xa xỉ của mình.

Cẩn trọng: Điềm báo dễ vướng vào hoạ thị phi, tranh chấp.

Tuổi Đinh Tỵ: Đừng nói ra những lời khó nghe, thiếu suy nghĩ.

Tuổi Kỷ Tỵ: Cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề một.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 21

7. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân chỉ đường dẫn lối mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội thăng tiến. Việc của bản mệnh chỉ là mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới vì khả năng được thông qua là rất cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn an. Tình yêu ấm êm và hài hoà trở thành nguồn động lực rất lớn giúp con giáp này vượt qua những áp lực của cuộc sống. Thế nhưng, đừng chỉ biết nhận tình cảm về mình mà không có bất cứ sự đáp trả tình cảm nào với người ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc không suôn sẻ. Công việc thuận lợi không có nghĩa là mọi quyết định tài chính của con giáp này đều được thông qua.

Cẩn trọng: Đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó và tìm cách hãm hại.

Tuổi Giáp Ngọ: Mối quan hệ vợ chồng tồn tại nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Mậu Ngọ: Nếu không giữ được bình tĩnh thì khó giải quyết tốt chuyện gì.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 11

8. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có những rắc rối như từ trên trời rơi xuống đặt con giáp này vào những tình huống dở khóc dở cười. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn phần nào ảnh hưởng tới không gian, tâm trạng làm việc của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mùi Hợi tam hợp cho thấy có tín hiệu các cặp đôi sẽ trải qua những phút giây thăng hoa trong tình cảm. Con giáp này nên chủ động nghĩ cách để làm tăng gia vị của tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Sự cứng đầu và cố chấp khiến bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả nặng nề liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Bảo thủ, không chịu lắng nghe và sửa đổ thì khó lòng tiến bộ.

Tuổi Kỷ Mùi: Không có sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến.

Tuổi Tân Mùi: Cần đặt mình vào vị trí của nửa kia để hiểu cho họ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 31

9. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong mối quan hệ xã giao nên gián tiếp nhận được nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường sự nghiệp. Công việc đi vào khuôn khổ, bản mệnh có thể an tâm nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Con giáp này dễ dàng tìm được người có chung lý tưởng, có sự đồng điệu trong tâm hồn để tính tới chuyện xa hơn. Đời sống vợ chồng ấm êm, hoà thuận chính là ước mơ mà nhiều người hướng tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể an tâm tiến hành các kế hoạch đã xây dựng trước đó, kết quả thu về sẽ không làm bạn thất vọng.

Cẩn trọng: Cần chú ý hơn tới vấn đề về sức khoẻ, nhất là mặt tinh thần.

Tuổi Bính Thân: Tình yêu không phải là tất cả.

Tuổi Canh Thân: Dễ mắc sai lầm vì bản tính bốc đồng.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 7

10. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Dậu nêu cao tinh thần tập trung, nghiêm túc và kiên trì nên sớm chinh phục được các dự định của bản thân. Con giáp này đang đi đúng hướng nên chưa cần thiết phải thử sức ở các lĩnh vực khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng, có thể cân nhắc tínhc huyện trăm năm. Nhưng đừng vì thế mà cư xử vồ vập, tới tấp khiến đối phương hoang mang.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Chính tài soi đường dẫn lối đem tới cho bản mệnh nguồn thu nhập không nhỏ.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đi xuống do ngũ hành tiêu hao, sức đề kháng kém.

Tuổi Đinh Dậu: Cần hiểu cho những khó khăn của nửa kia.

Tuổi Quý Dậu: Chuyện khó khăn đến đâu cũng có cách giải quyết phù hợp.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 18

11. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, lại thêm sự thể hiện năng lực tài tình mà con giáp này mau chóng toả sáng. Cấp trên nhìn thấy điều đó và không ngần ngại cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Đao hoa vượng đem tới cho tuổi Tuất độc thân khá nhiều lựa chọn để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới để tránh những hiểu lầm ngoài ý muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi lên. Nhưng tuổi Tuất tránh nên vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng hay không biết nỗ lực cho tương lai.

Cẩn trọng: Chưa khéo léo trong cách đối nhân xử thế nên dễ chuốc phiền toái vào mình.

Tuổi Bính Tuất: Gia đạo bất an, nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Nhâm Tuất: Cần học cách nhún nhường, bao dung trong cuộc sống hôn nhân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 6

12. Tử vi hàng ngày 16/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tuổi Hợi tìm được hướng đi phù hợp và không ngại nỗ lực gấp hai, gấp ba để sớm khẳng định năng lực bản thân. Nhưng con giáp này đừng nên kỳ vọng vào điều gì đó quá nhiều khi bản thân không có đủ lý tưởng, bản lĩnh để thực hiện nó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được cải thiện. Hợi Hợi tự hình khiến tuổi Hợi có ít nhiều suy nghĩ, băn khoăn đối với chuyện tình yêu hiện tại. Nhưng đôi khi cần phải hiểu rằng, có duyên chưa chắc đã có phận để không phải đau lòng quá mức.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Tuổi Hợi hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ doanh thu vừa đủ trong ngày.

Cẩn trọng: Tâm trạng ủ dột, buồn bã kéo dài.

Tuổi Đinh Hợi: Có nhiều vấn đề chưa thể giải quyết lập tức.

Tuổi Quý Hợi: Cần cố gắng cân bằng cảm xúc của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 12

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement