Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 15/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

14/03/2022 09:44

Xem tử vi hàng ngày 15/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc tiến triển hanh thông, con giáp này đang có đủ thiên thời – địa lợi – nhân hoà để phát triển quy mô lầm ăn của mình. Nếu có điều chưa rõ, bản mệnh đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự hỗ trợ của những người đi trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu lý tưởng do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Nhưng tuổi Tý vẫn có khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ có điều, để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn thì đòi hỏi phải có quá trình tìm hiểu lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Nguồn thu nhập từ công việc chính nhìn chung là thoải mái, đủ để bạn mệnh chi trả cho sinh hoạt trong ngày.

Cẩn trọng: Không nên chọn cách đốt cháy giai đoạn để làm việc, kể cả là trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mậu Tý: Tránh nên tin tưởng quá mức vào một điều gì đó.

Tuổi Canh Tý: Tình yêu không được như mong đợi.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 26

2. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Con giáp này là người có năng lực, đủ quyết đoán và bản lĩnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cấp trên dành cho tuổi Sửu khen ngợi hết lời, nhờ vậy mà cơ hội thăng quan tiến chức là rất lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh ít nhiều xung đột và hiểu lầm. Chỉ cần cả hai chịu ngồi xuống, bình tĩnh tìm hướng giải quyết cho những khúc mắc đó thì sẽ sớm tìm được cảm xúc nồng nàn như thuở mới yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có thay đổi khả quan. Hiệu suất trong công việc được nâng cao kéo theo sự tăng trưởng của tiền bạc.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ không được tốt do làm việc quá sức.

Tuổi Đinh Sửu: Nổi nóng, hấp tấp làm hỏng nhiều việc.

Tuổi Tân Sửu: Sự cố chấp, cứng đầu gây ra nhiều tai hại nghiêm trọng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 9

3. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra êm xuôi. Con giáp này có thể mau chóng giải quyết và hoàn thiện các kế hoạch đang dang dở. Dự báo sẽ không phát sinh nhiệm vụ mới trong tương lai gần, do đó mà tuổi Dần có thể thoải mái hơn với những dự định cá nhân của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Theo trithuctot.com cơ hội gặp được mối nhân duyên tốt lành dành cho người độc thân là khá lớn. Dù đó là trong lần gặp mặt đầu tiên thì cả hai đã dành cho nhau sự rung động và những cảm xúc đặc biệt khó diễn tả thành lời.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này hoàn toàn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo lắng tới chuyện tiền nong.

Cẩn trọng: Không cần phải gồng mình gánh vác chuyện này chuyện nọ.

Tuổi Giáp Dần: Nên học cách thích ứng linh hoạt với từng hoàn cảnh.

Tuổi Nhâm Dần: Cố gắng thận trọng với từng việc mình làm.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi cho rằng tuổi Mão nên tận dụng tốt cơ hội trước mắt để phát triển công việc cũng như mở rộng quy mô làm ăn của mình. Khó khăn hay thách thức cũng chỉ là điều thường tình nên đừng quá e dè về việc đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần có chuyển biến khả quan. Nhờ có cát tinh chỉ đường dẫn lối mà các cặp vợ chồng nhanh chóng tháo gỡ được những khúc mắc lâu nay. Bên cạnh đó, đừng quên hâm nóng tình cảm gia đình để giữ cho cảm xúc luôn thăng hoa.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Mão nên nhân cơ hội tốt này để thúc đẩy vận tiền tài, nâng cao nguồn thu nhập của mình.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ gặp nhiều vấn đề rắc rối do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung.

Tuổi Kỷ Mão: Không nên tin người quá mức, dù là người thân.

Tuổi Quý Mão: Càng sợ hãi sẽ càng làm sa sút niềm tin.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 8

5. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thìn Tuất tương xung cho thấy con giáp này dễ gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã giao. Chính vì vậy mà bản mệnh cần phải thật thận trọng trong các cuộc đàm phám cũng như ký kết hợp đồng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tính cách hiếu thắng được cho là nguyên nhân chính dẫn tới các cuộc mâu thuẫn, tranh cãi không hồi kết của các cặp đôi. Trong mối quan hệ vợ chồng này, tuổi Thìn cũng đừng nên cố chấp giành mọi quyền kiểm soát về mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại dẫn tới sự hao hụt trong doanh thu.

Cẩn trọng: Cái tôi ngất ngưỡng sẽ không dễ dung hoà với các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Mậu Thìn: Xung đột, mâu thuẫn dễ lên tới đỉnh điểm.

Tuổi Canh Thìn: Khó kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 17

6. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Đường công danh rộng mở cũng tạo điều kiện thăng quan tiến chức cho những chú Rắn. Bản mệnh cứ thoải mái phát huy vốn kiến thức và kỹ năng của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối vui vẻ. Đời sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc bất hoà và mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả tuổi Tỵ và nửa kia đều biết tự nhìn nhận lại cách cư xử của bản thân trong mối quan hệ này và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem tới cho bản mệnh cuộc sống tương đối thoải mái và dư dả.

Cẩn trọng: Nên học cách kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tuổi Đinh Tỵ: Sự do dự, chần chừ đánh mất nhiều cơ hội đáng quý.

Tuổi Quý Tỵ: Sức khoẻ bất ổn, hay cảm thấy bức bối khó chịu.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi ngày mới cho rằng con giáp này không cần phải quá lao lực nhưng vẫn thực hiện tốt các kế hoạch đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ đừng để bản thân trì trệ hay thiếu sáng tạo trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng lãng mạn. Gặp ngày tam hợp nên chuyện tình yêu đôi lứa đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Tình cảm, sự quan tâm chân thành và chu đáo của nửa kia mang đến cho bản mệnh niềm tin mãnh liệt vào chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Thu nhập được nâng cao góp phần giúp con giáp này cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Dễ bi quan, ủ dột vì những chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Giáp Ngọ: Cố gắng tìm cách dung hoà những cái tôi khác biệt.

Tuổi Mậu Ngọ: Trước khi bác bỏ ý kiến, hãy học cách lắng nghe.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 4

8. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Cần một chút may mắn nữa thì tuổi Mùi mới có hy vọng nâng cấp bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Hiện tại thì con giáp này vẫn đang tiếp tục duy trì công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều biến động. Ảnh hưởng của Mùi Tuất tương phá khiến mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi không được hài hoà như mong đợi. Vợ chồng lục đục, mâu thuẫn phần lớn là vì không kiểm soát được cái tôi quá lớn của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do có điềm báo hao hụt, mất của nên bản mệnh cần thận trọng hơn trong các quyết định tài chính trong ngày.

Cẩn trọng: Đừng nên chủ quan quá mức đối với vấn đề sức khoẻ.

Tuổi Ất Mùi: Tính cách hiếu thắng dễ đưa ra nhiều quyết định nóng vội.

Tuổi Tân Mùi: Nên kiên trì theo đuổi tới cùng với công việc của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 5

9. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Nhờ cục diện Thân Tuất tương hội mà người tuổi này sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Quý nhân soi đường chỉ lối từng bước định hướng cho con giáp này những nước đi đúng đắn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức khá. Tuổi Thân và nửa kia đang duy trì tốt tình yêu của mình bằng sự tin tưởng, cảm thông. Tuy nhiên, vẫn cần một chút gì đó mới mẻ để cả hai không cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán rất dễ phát tài trong hôm nay.

Cẩn trọng: Thiếu thận trọng nên dễ mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Mậu Thân: Cố gắng lắng nghe đóng góp ý kiến, lời khuyên của người khác.

Tuổi Canh Thân: Không nên làm việc quá sức gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tuất Dậu tương hại khiến cho người tuổi Dậu gặp phải không ít các rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã hội. Tốt nhất là con giáp này nên đề cao cảnh giác trước những người xung quanh, tránh nhẹ dạ cả tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Dậu nên hiểu một điều, không phải lúc nào trao đi tình cảm cũng được đáp lại xứng đáng. Cho nên, hãy rèn cho mình đức tính bao dung và sự điềm tĩnh khi tình yêu không được như mong đợi.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Con giáp này cần phải sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu cho mình nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Mất tập trung, lơ là nên gây ra ít nhiều khúc mắc trong quá trình làm việc.

Tuổi Đinh Dậu: Hoang mang và mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tuổi Quý Dậu: Quá bi quan, tự ti vào năng lực của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 5

11. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo con giáp này sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp nhờ bản lĩnh, sự quyết đoán và thích ứng linh hoạt của mình. Vận may đã ở ngay trước mắt và chỉ chờ con giáp này tinh ý nắm bắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui mới. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình cũng có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nhưng điều này không có nghĩa là bản mệnh được phép thờ ơ, thiếu quan tâm tới các mối quan hệ xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tài chính trong ngày nhờ nguồn thu nhập dư dôi.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ kém khả quan do áp lực công việc nặng nề.

Tuổi Mậu Tuất: Không nên bảo thủ về tín ngưỡng của bản thân.

Tuổi Nhâm Tuất: Tránh đưa ra quyết định vội vàng, thiếu cân nhắc kỹ lưỡng.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 17

12. Tử vi hàng ngày 15/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vượng phát. Công việc tiến triển thuận lợi, đặc biệt là những người làm ăn có thêm nhiều cơ hội để tìm kiếm bạn hàng. Tuổi Hợi bắt đầu bước chân vào guồng quay thực sự với những lời đề nghị làm ăn hấp dẫn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Người độc thân đứng trước các sự lựa chọn và không biết phải làm thế nào cho phải. Các cặp vợ chồng thì nảy sinh mâu thuẫn gay gắt vì bất đồng quan điểm sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hoá lưu thông đem lại cho bản mệnh doanh thu vượt ngoài mong đợi.

Cẩn trọng: Đừng quá cố chấp và bảo thủ trong các phương diện cuộc sống.

Tuổi Đinh Hợi: Tiền bạc hao hụt do những quyết định đầu tư nóng vội.

Tuổi Kỷ Hợi: Nên học cách trân quý những điều nhỏ nhặt xung quanh mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 3

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement