Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 14/2/2022 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

13/02/2022 20:47

Xem tử vi hàng ngày 14/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Người làm ăn, kinh doanh có thể sẽ gặp phải đối tác thiếu trung thực nên dễ gặp nhiều phiền toái. Cùng với sự thiếu tập trung của chính bản mệnh đã khiến các kế hoạch kém trôi chảy, sinh ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vài vấn đề vướng mắc. Tuổi Tý và nửa kia vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc con cái, lý tưởng sống. Để giữ hoà khí cho gia đình thì không còn cách nào khác ngoài việc đôi bên phải học cách nhún nhường, bao dung.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt. Sự thiếu tỉnh táo khiến con giáp này phải mau chóng hối hận về những quyết định của bản thân.

Cẩn trọng: Bất đồng, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Tuổi Bính Tý: Tránh nóng nảy và làm mọi chuyện phức tạp thêm.

Tuổi Canh Tý: Chưa có sự thấu hiểu và cảm thông với nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 12

2. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Nhưng tất cả đều không làm khó được con giáp này khi bản mệnh vẫn giữ được tinh thần làm việc vững vàng, tỉnh táo. Sự kiên trì cùng trách nhiệm cao là những yếu tố giúp tuổi Sửu nhận được đánh giá cao từ cấp trên của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Sửu Tuất tương hình gây ra cho những chú Trâu nhiều áp lực nặng nề trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Theo trithuctot.com nguyên nhân chính là bởi vì đối phương đặt nhiều kỳ vọng và mong mỏi đối với con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định mang lại cho những người này cuộc sống thoải mái và tương đối dư dả.

Cẩn trọng: Không nên để các vấn đề riêng tư làm ảnh hưởng tới tâm tình.

Tuổi Kỷ Sửu: Còn bảo thủ và cứng nhắc trong quá trình tiếp thu tri thức.

Tuổi Quý Sửu: Nên để ý hơn tới vấn đề về sức khoẻ.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 9

3. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Ảnh hưởng của Tuất Dần bán hợp đem lại cho người tuổi Dần một ngày làm việc trôi chảy, dễ dàng. Bản mệnh tính đâu đúng đó, cùng với khả năng quyết đoán và cân bằng tốt thời gian biểu nên thúc đẩy được hiệu quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn, đượm nồng tình cảm. Tuổi Dần mỗi khi trở về nhà đều cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm chân thành từ người bạn đời của mình. Người độc thân bắt được những tín hiệu tích cực, ví như sẽ gặp được ý trung nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Thực Thần nhập cục giúp người tuổi này tìm thấy được khá nhiều vận may liên quan tới lĩnh vực tài chính trong ngày.

Cẩn trọng: Sự hờ hững, dửng dưng của mình sẽ khiến nhiều người hiểu lầm.

Tuổi Giáp Dần: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tuổi Canh Dần: Không nên tự ý quyết định, nhất là trong những vấn đề quan trọng.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 18

4. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Trí thông minh và tài ứng biến linh hoạt giúp những người này khá nhiều trên con đường chinh phục thành công của mình. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên tự tin thái quá mà không coi ý kiến của người khác ra gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Nhờ có cát tinh che chở nên ít nhiều thúc đẩy được những cặp đôi đang tìm hiểu và có ý định tiến tới hôn nhân. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được người trong mộng, nhưng e rằng mối quan hệ vẫn chưa đi tới đâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đây là thời điểm tốt để người tuổi này bắt tay vào việc khai tráng đường tài vận của mình.

Cẩn trọng: Không nên hành xử tuỵ tiện, không tuân theo các quy định đã đề ra.

Tuổi Đinh Mão: Nên học cách cư xử khéo léo, nhã nhặn hơn.

Tuổi Quý Mão: Nên giữ phép lịch sự tối thiểu với những người lớn tuổi hơn mình.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 10

5. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Người kinh doanh buôn bán có thể tính tới việc mở rộng quy mô làm ăn. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên giữ thái độ đề phòng trước các mối quan hệ xung quanh để không bị lừa gạt hay lợi dụng bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm từng bước đi xuống. Tác động của ngày tương xung nên mâu thuẫn giữa các cặp đôi chẳng những không được hoá giải mà càng trở nên gay gắt hơn. Cảm xúc lấn át lý trí, tuổi Thìn chẳng thể đưa ra các quyết định thông minh.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tử vi dự báo tuổi Thìn trong ngày có những thay đổi rõ rệt về tài vận, nhiều khả năng còn nhận được những nguồn thu bất ngờ.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng tốt giữa lý trí và con tim.

Tuổi Bính Thìn: Gây mất lòng đồng nghiệp với cấp trên.

Tuổi Mậu Thìn: Tránh đầu tư lớn trong hôm nay.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 6

6. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tử vi nhận xét người tuổi này đang đón nhận nhiều tin tốt lành liên quan tới đường công danh. Trong ngày, tuổi Tỵ còn tìm được cho mình những đối tác tiềm năng, có thể bắt tay vào hợp tác mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng. Tuy nhiên, bản mệnh còn lưu luyến bởi tình cũ, kỷ niệm xưa nên chưa thực sẵn lòng để đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thiên Tài nâng đỡ cho thấy tín hiệu có những tin vui bất ngờ liên quan tới đường tài lộc dành cho người tuổi này.

Cẩn trọng: Không nên quá gần gũi hay thoải mái với các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Đinh Tỵ: Tính cách kiêu ngạo, hống hách dễ gây hoạ cho bản thân.

Tuổi Tân Tỵ: Đừng quá lơ là và bất cẩn khi làm việc.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 7

7. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Quý nhân chiếu mệnh thúc đẩy nhanh tiến độ công việc, phần khác là giúp bản mệnh cải thiện tốt vị trí công việc của mình. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên có những phương án khác đối với đường công danh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần tìm lại được cảm giác hạnh phúc và êm ấm. Tình cảm vợ chồng trải qua không ít sóng gió cuối cùng cũng tìm lại được sự bình yên. Cả hai lại dành cho nhau những tình cảm chân thành, không còn những ghen tuông và nghi kỵ vô cớ.

Tài vận: Vận trình tài lộc không ngừng tăng tiến. Con giáp này nên đẩy nhanh các kế hoạch để thúc đẩy tài vận, nâng cao nguồn thu nhập hiện có.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan đối với chế độ ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày.

Tuổi Bính Ngọ: Làm việc cần kiên nhẫn, đừng vội nản chí khi gặp khó khăn.

Tuổi Mậu Ngọ: Trước mỗi quyết định cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 10

8. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Ở con giáp này luôn có sự chủ động trong việc thực hiện các kế hoạch đã đề ra sẵn. Tinh thần trách nhiệm cao và sự hào hứng trong công việc chính là những yếu tố góp phần tạo nên thành công của người tuổi Mùi trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Bản mệnh bắt đầu có cảm giác mệt mỏi với mối quan hệ tình cảm hiện tại nhưng lại đủ dũng khí để đối diện với nửa kia. Mùi Tuất tương phá vô hình trung tạo ra vết thương lòng cho cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Tâm trạng ủ dột, buồn rầu nên chẳng thể lý trí giải quyết tốt việc gì.

Tuổi Đinh Mùi: Dễ đưa ra quyết định sai lầm trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

9. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, luôn đặt tâm huyết cao độ để thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Việc tự tay chứng minh được năng lực của bản thân giúp con giáp này được cấp trên đánh giá cao thêm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tam hội cục chiếu mệnh giúp tuổi Thân có được thái độ ôn hoà, dễ chịu khi giải quyết các mâu thuẫn trong mối quan hệ với nửa kia. Con giáp này đang vô cùng hạnh phúc với sự lựa chọn của bản thân và có thêm động lực để thể hiện tình yêu, trách nhiệm với gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Các kế hoạch đầu tư, hợp tác đều gặp thuận lợi mang lại cho người tuổi này một khoản hời dư dả.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có vấn đề cần quan tâm, nhất là chức năng của thận, gan.

Tuổi Mậu Thân: Cần đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ cho họ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 5

10. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Do tác động của Tuất Dậu tương hợi nên người tuổi này cần phải hết sức đề phòng trong quá trình hợp tác, đầu tư. Bản mệnh chớ nên đặt hết lòng tin vào một người nào đó, dù là người thân tín để tránh tiền mất, mối quan hệ thì không còn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút vấn đề. Tuổi Dậu đơn phương và luôn dành cho đối phương tình cảm chân thành, sự quan tâm hết mực. Mặc dù đối phương chưa thể đáp trả lại tình cảm của con giáp này ngay lập tức, song ít nhiều bản mệnh cũng tạo được thiện cảm tốt ở họ.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Con giáp này có thể an tâm trong việc chi tiền cho các dự định đã đặt ra từ trước.

Cẩn trọng: Không nên quá cố chấp với những việc vốn dĩ không thể thay đổi được.

Tuổi Quý Dậu: Vội vàng hành động nên khó thoát khỏi sai lầm.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 6

11. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Bởi vì có kẻ ngáng chân giữa đường nên người tuổi Tuất cần phải có sự điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp hơn. Ngoài ra, sự quyết tâm và nỗ lực của con giáp này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thành quả mà bạn thu về.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tuất độc thân may mắn nhận được lời tỏ tình từ một người mới quen. Bản mệnh có chút rung động trong lòng nhưng để tiến xa hơn nữa thì vẫn cần thời gian để tìm hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tuổi Tuất không kiểm soát tốt chi tiêu nên khó tránh khỏi tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Cẩn trọng: Không giữ được bình tĩnh trong những tình huống nguy cấp.

Tuổi Bính Tuất: Tránh nóng nảy, xô xát với người khác.

Tuổi Mậu Tuất: Chưa có sự tập trung nhất định dành cho công việc.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 6

12. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Quý nhân giúp đỡ tận tình và mang đến cho con giáp này nhiều vận may để chuyển mình. Bản mệnh cần bản lĩnh, quyết đoán hơn nữa để có những sự thay đổi ngoạn mục trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, nhờ cách xử lý khôn khéo của tuổi Hợi nên mau chóng lấy lại được hoà khí gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm ăn, kinh doanh có được nguồn doanh thu rủng rỉnh trong ngày nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối.

Cẩn trọng: Mua sắm hay chi tiêu cần tiết kiệm, tránh tiêu xài quá mức.

Tuổi Ất Hợi: Quan hệ xã giao gặp nhiều bất lợi.

Tuổi Đinh Hợi: Mâu thuẫn liên tiếp với bạn bè, nên hạ thấp cái tôi của mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 16

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement