Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 10/4 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

07/04/2022 09:06

Xem tử vi hàng ngày 10/4/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Vận may đem tới cho người tuổi này nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và quyết đoán để không đưa ra các quyết định sai lầm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tử vi nhắc trước điềm báo sẽ có mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt với nửa kia của mình. Người độc thân vì muốn đổi mới cuộc sống mà nhẹ dạ cả tin và mù quáng theo đuổi những thứ không phù hợp với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Tuổi Tý lúc này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Sự nóng nảy, giận dữ dễ đem tới nhiều rắc rối ngoài ý muốn.

Tuổi Giáp Tý: Tình hình sức khỏe tụt dốc không phanh.

Tuổi Mậu Tý: Có nhiều rắc rối đòi hỏi phải linh hoạt giải quyết.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 8

2. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, tuổi Trâu chớ để lơ là mà bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến trước mắt. Ngoài ra, nếu gặp khó khăn ngoài sức kiểm soát của bản thân thì nên tìm đến sự giúp đỡ của những người bên cạnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người tuổi Sửu và nửa kia luôn có sự chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu nên có hiểu lầm nào cũng được hoá giải nhanh chóng. Người độc thân nhanh chóng tìm được ý trung nhân nhờ sự mai mối, giới thiệu của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập tăng nhanh đem đến cho con giáp này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi nên cần thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ hơn.

Tuổi Tân Sửu: Không nên quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác.

Tuổi Quý Sửu: Tiêu xài hoang phí gây thất thoát một khoản lớn.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 16

3. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Trong ngày có điềm báo hoạ tiểu nhân rình rập, phá hoại và gây chuyện thị phi. Tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trong mọi lời mời hợp tác cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Theo trithuctot.com cuộc sống gia đình luôn được ấm êm, hoà hợp trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua áp lực cuộc sống. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn lợi nhuận khủng giúp người tuổi này cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề do làm việc liên tục trước máy tính.

Tuổi Bính Dần: Chịu thiệt hại tài chính vì những quyết định bốc đồng.

Tuổi Mậu Dần: Tính cách cố chấp khiến vấn đề nghiêm trọng hơn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 14

4. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự siêng năng và nhiệt tình đem lại cho người tuổi Mèo thành tích xứng đáng trong công việc. Tuy nhiên, tính cách cứng nhắc và có phần khuôn mẫu lại vô tình ngăn cản khả năng phát triển của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Con giáp này có xu hướng trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn, điều này làm không khí gia đình trở nên căng thẳng và mệt mỏi. Người độc thân gặp trở ngại trong việc tiếp xúc với những người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tốt đẹp. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp bản mệnh có được cuộc sống thoải mái như nhiều người mong muốn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do thời gian làm việc nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Đinh Mão: Chuyện tình yêu lứa đôi nảy sinh nhiều xung đột, mâu thuẫn.

Tuổi Kỷ Mão: Cần giữ bình tĩnh trước những tình huống thay đổi bất ngờ.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 8

5. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cơ hội thăng tiến mở rộng dành cho những người làm lãnh đạo vì bản mệnh có điều kiện thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên, cách giải quyết công việc thiếu linh hoạt dễ gây ra ít nhiều các vấn đề rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Mối quan hệ giữa tuổi Thìn và người ấy thường xảy ra mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung. Tình yêu một khi đã thiếu đi sự đồng điệu thì rất khó giữ được sự hoà hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Công việc thuận lợi đem lại cho con giáp này nguồn lợi nhuận đáng kể.

Cẩn trọng: Ăn nói thiếu thận trọng nên dễ gây mất lòng những người xung quanh.

Tuổi Nhâm Thìn: Nên học cách cân bằng cuộc sống, tránh làm việc lao lực.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 23

6. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ghi điểm trong mắt cấp trên. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trước các lời mời hợp tác. Đặc biệt là cần tìm cách khéo léo để từ chối nếu khối lượng công việc đã chất đống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Không ai trong hai người biết hạn chế cái tôi, nhẫn nhịn mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra. Thay vì cố giành phần thắng về mình, tuổi Tỵ hãy thử tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng để hoà giải với đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ vào khoản thu nhập tăng cao.

Cẩn trọng: Sự nhẹ dạ cả tin dễ đem đến cho con giáp này nhiều thiệt hại ngoài ý muốn.

Tuổi Đinh Tỵ: Tình cảm rạn nứt rõ rệt vì thiếu sự tin tưởng, cảm thông.

Tuổi Kỷ Tỵ: Cảm giác cô đơn và trống rỗng lại hiện về.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 17

7. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tinh thần sa sút khiến người tuổi này không thể tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt. Điều quan trọng trong lúc có rắc rối phát sinh chính là phải giữ được sự bình tĩnh, hoặc tìm sự giúp đỡ ở những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cách thể hiện tình cảm đúng mực giúp người độc thân có được thiện cảm từ đối phương trong lần đầu tiên gặp gỡ. Cuộc sống gia đình vui vẻ, hoà thuận và trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Thu nhập không có chiều hướng tăng, bản mệnh lại tiêu xài phung phí nên dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ suy giảm do thói quen thức khuya, bỏ bữa.

Tuổi Bính Ngọ: Khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Tuổi Canh Ngọ: Tình cảm kém sắc hoàn toàn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 13

8. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Trong ngày tam hợp này, bản mệnh làm chuyện gì cũng được quý nhân che chở nên kết quả luôn được như ý. Tuy nhiên, tuổi Mùi cần tránh ôm đồm quá nhiều việc vì hiệu quả mang lại không cao, lại dễ rơi vào căng thẳng kéo dài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cuộc sống vợ chồng luôn được êm ấp, hài hoà không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Dự báo trong ngày, tuổi Mùi nhận được tin vui liên quan tới vấn đề tiền bạc ngoài thu nhập chính.

Cẩn trọng: Sự tự cao tự đại sẽ là cản trở kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Tuổi Đinh Mùi: Cãi vả triền miên khiến tình cảm dễ đi tới đổ vỡ.

Tuổi Tân Mùi: Chỉ biết nghĩ tới lợi ích cá nhân.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 8

9. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tính cách mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược giúp con giáp này đạt được các mục tiêu như mong muốn. Tuy nhiên, con giáp này dễ trở nên chủ quan mỗi khi đạt được chút thành quả trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tác động của hung tinh gây ra cho tuổi Thân điềm chẳng lành trong chuyện tình cảm. Cuộc sống hôn nhân dễ trở nên xào xáo, mâu thuẫn vì những lý do nhỏ nhặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Suy nghĩ nóng vội và hành xử bốc đồng dễ dẫn tới các sai lầm không mong muốn.

Tuổi Bính Thân: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Nhâm Thân: Dễ dàng tin lời kẻ khác mà không có chút phòng bị.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 14

10. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh nâng đỡ giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán gặp nhiều may mắn. Bản mệnh mở rộng được mối quan hệ ngoại giao và nhiều dự án cũng khởi nguồn từ đây.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngày mới dự báo có chuyện không vui trong mối quan hệ tình cảm. Các thành viên trong nhà vì lợi ích, uy quyền mà thường xảy ra mâu thuẫn, ganh ghét.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Chuyện làm ăn thuận lợi đem lại cho những người cầm tinh con Gà nguồn thu nhập đáng kể.

Cẩn trọng: Mối quan hệ trong gia đình dễ đổ vỡ, gia đạo bất an.

Tuổi Đinh Dậu: Suy nghĩ xốc nổi nên hành động cũng bốc đồng.

Tuổi Tân Dậu: Tránh nên gượng ép chuyện tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 14

11. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra đầy biến động. Trong đó, tâm trạng bất ổn ảnh hưởng lớn đến sự tập trung của bản mệnh. Đây là nguyên nhân khiến con giáp này dễ đưa ra các quyết định nóng vội, thiếu suy nghĩ và hậu quả là điều khó có thể tránh khỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hanh thông. Tình yêu đôi lứa phát triển tốt đẹp, người trong cuộc ngày càng hiểu nhau hơn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân thông qua sự mai mối của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Công việc gặp trở ngại khiến vận trình tài chính gặp ít nhiều khó khăn.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Tuổi Giáp Tuất: Tình cảm thiếu trọn vẹn là điều dễ hiểu.

Tuổi Nhâm Tuất: Cố chấp luôn cho mình là đúng.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 25

12. Tử vi hàng ngày 10/4/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Bản mệnh có xu hướng làm việc hiệu quả khi chỉ có một mình, còn làm việc nhóm thì ngược lại hoàn toàn. Tuy nhiên, do tính chất công việc nên người tuổi Hợi không có quyền được lựa chọn điều này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm như ý. Đào hoa vượng cộng với sự giúp đỡ của quý nhân mà mối quan hệ tình cảm của người này không khỏi khiến những người xung quanh ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Sự tinh ý giúp người tuổi Hợi nhanh chóng tìm ra cơ hội kiếm tiền từ trong khó khăn.

Cẩn trọng: Cái tôi cá nhân ngất ngưỡng có thể sẽ tạo ra không ít điều trớ trêu trong quá trình làm việc tập thể.

Tuổi Ất Hợi: Không khí gia đình càng thêm nặng nề và gay gắt.

Tuổi Quý Hợi: Thiếu sự tin tưởng và cảm thông trong đời sống hôn nhân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 5

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement