Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe tay ga SH300i của Honda có giá bán gần 280 triệu đồng

Xe mới

06/04/2019 06:28

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới và bổ xung hệ thống HSTC của mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Ý có tên gọi SH300i.

Mẫu xe tay ga cao cấp SH kể từ khi đến với khách hàng Việt đã và đang là mẫu xe có sức ảnh hưởng và chỗ đứng đặc biệt. Luôn mang lại phong cách riêng cho chủ sở hữu. Chiếc xe tay ga SH không còn xa lạ gì với những khách hàng trẻ tuổi, năng động và thành đạt.

Vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới và bổ xung thêm hệ thống HSTC đối với chiếc SH300i. Và đây là mẫu xe có dung tích xi-lanh lớn nhất trong gia đình SH mà Honda Việt Nam đang nhâp khẩu và phân phối tại thị trường trong nước.

Phiên bản thể thao xám đen có giá bán gần 279 triệu đồng.
Phiên bản thể thao xám đen có giá bán gần 279 triệu đồng.

SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo tinh tế, sang trọng với những đường nét thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng hai tầng dạng LED. Mặt đồng hồ được bố trí lại và bổ sung đèn hiển thị HSTC.

Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC này.

Cụ thể, hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

Mặt đồng hồ trên chiếc Honda SH300i.
Mặt đồng hồ trên chiếc Honda SH300i.

Chức năng HSTC có thể được điều khiển thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.

Trên phiên bản mới này vẫn được thừa hưởng những tiện ích như hệ thống khóa thông minh-Smart Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm full-face (trùm toàn bộ đầu).

Mẫu xe tay ga cao cấp SH300i được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 279 phân khối, SOHC, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 25 mã lực và mô-men xoắn đạt 25,5 Nm. Truyền động biến thiên vô cấp. Ngoài ra, xe sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Và bình xăng có dung tích 9,1 lít.

Phiên bản tiêu chuẩn trắng đen có mức giá bán gần 276,5 triệu đồng.
Phiên bản tiêu chuẩn trắng đen có mức giá bán gần 276,5 triệu đồng.
Phiên bản tiêu chuẩn đỏ đen có mức giá bán gần 276,5 triệu đồng.
Phiên bản tiêu chuẩn đỏ đen có mức giá bán gần 276,5 triệu đồng.

Phiên bản mới của mẫu xe SH300i sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền và bán ra vào ngày 22/4. Xe sẽ đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Chưa hết, Honda Việt Nam còn dành riêng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Hiện xe sẽ có 3 màu tùy chọn dành cho khách hàng là trắng đen, đỏ đen và xám. Và xe có mức giá lần lượt là gần 276,5 triệu đồng cho hai màu tiêu chuẩn trắng và đỏ. Riêng màu Xám đen thể thao sẽ có mức giá cao hơn gần 279 triệu đồng.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement