Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe bán tải: Ford vẫn làm 'trùm' thị trường, Nissan lên ngôi trong một giải đua quy mô lớn

Thị trường

13/09/2017 04:21

Trong khi Ford Ranger vững vị trí số một về doanh số trong tháng 8 ở phân khúc xe bán tải, thì Chevrolet Colorado chiếm vị trí thứ hai và Mitsubishi Triton bất ngờ leo lên vị trí thứ ba.

Xe bán tải tiếp tục là phân khúc hấp dẫn tại Việt Nam. Trong bối cảnh các dòng xe khác, đặc biệt là crossover, giảm giá mạnh mẽ để thu hút khách hàng, thì xe bán tải không biến động quá nhiều về giá, vẫn đạt được doanh số tương đối tốt.

Dẫn đầu thị trường xe bán tải trong tháng 8, vẫn tiếp tục là Ford Ranger. Dòng bán tải của Ford tỏ ra không có đối thủ xứng tầm, kể cả về thiết kế, trang bị, công nghệ, và được đông đảo người dùng lựa chọn. Ford Ranger trong tháng 8 đạt 1.186 xe, gấp 3 lần so với mẫu xe đứng sau.

Chevrolet Colorado.

Chevrolet Colorado chiếm vị trí thứ hai trong tháng 8, với 357 xe bán ra. Colorado chiếm vị trí này từ tay Mazda BT-50 trong vài tháng gần đây. Sự tăng trưởng của Colorado được cho là do phiên bản 2017 ra mắt, với nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn trang bị, không còn thua kém nhiều so với “vua” Ford Ranger.

Xếp thứ ba là Mitsubishi Triton, với 317 xe bán ra, một con số tương đối bất ngờ. Triton cho dù đã sở hữu thiết kế “lỗi thời”, nhưng được dân offroad đánh giá cao bởi khả năng vận hành trên đường địa hình.

Nissan Navara.

Đáng chú ý, Nissan Navara tiếp tục giữ kín doanh số bán. Đây là “Vua bán tải” mới trong Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (Vietnam Offroad Cup – VOC ) 2017 diễn ra vào cuối tuần vừa rồi. Đội NAC1 chạy xe Nissan Navara đã giành chiến thắng trong phân hạng Bán tải Việt Nam trong giải đua xe địa hình có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Đạt doanh số thấp nhất trong phân khúc xe bán tải, bất ngờ lại là Toyota Hilux. Mẫu xe này sau khi được nâng cấp và thay đổi động cơ, mang lại khả năng vận hành không hề thua kém, cùng trang bị cũng không quá nghèo nàn. Có vẻ như xu hướng người mua xe bán tải đang nghiêng về xe Mỹ, với thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ và đàn ông.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement