Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe bán tải cỡ lớn Ford F-150 Raptor thứ 5 về Việt Nam

Thị trường

08/09/2017 06:39

Xe bán tải cỡ lớn F-150 Raptor trong thời gian qua đã liên tục có mặt tại Việt Nam, tính đến thời điểm này chính thức đã có 5 chiếc xuất hiện, được nhập về thông qua kênh nhập khẩu tư nhân.

Chiếc Ford F-150 Raptor chính thức ra mắt thị trường vào năm 2015 và mãi đến 4/2017 thì chiếc đầu tiên mới được đưa tại thị trường Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu tư nhân với mức giá khoảng 4,5 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian ấy đến nay đã có 5 chiếc có mặt tại Việt Nam và đang được người chơi xe tiếp tục nhập về.

Được biết, tại thị trường Mỹ chiếc bán tải cỡ lớn Ford F-series là những chiếc bán tải có doanh số tốt nhất so với chiếc Toyota Tundra, Chevrolet Silverado và Nissan Titan.Chính vì thế chiếc bán tải cỡ lớn cũng có sức hút mạnh mẽ tại thị trường châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

Về màu sắc của 5 chiếc nhập tịch Việt Nam thì có đến 4 chiếc mang màu xanh có tên gọi là Lightning Blue đặc trưng cho dòng Raptor, còn chiếc còn lại mang màu đen và cả 5 chiếc xe bán tải cỡ lớn ấy đều được ra biển và "nhập tịch" Sài Gòn.

Chiếc bán tải Ford F-150 Raptor thứ 5 được đưa vê thông qua kênh nhập khẩu tư nhân.

Điều dễ thấy để nhận diện chiếc F-150 Raptor đó chính là cụm lưới tản nhiệt có thêm 3 đèn LED nhỏ định vị màu cam. Ngoài ra, hệ thống ống xả được đặt đối xứng hai bên thay vì một bên so với những phiên bản thường của chiếc bán tải cỡ lớn F-150 và được thêulogo "Raptor" nổi bên trên tựa đầu hàng ghế trước bên trong khoan nội thất.

F-150 Raptor được trang bị khối động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít tăng áp, cho công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 692 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp vàhệ dẫn động 4 bánh độc lập (AWD) cùng 6 chế độ chạy địa hình.

Hệ thống ống xả kép được đặt đối xứng hai bên phia sau xe.

Chiếc bán tải Ford F150 Raptor được bán với mức giá cơ bản hơn 1,2 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và khách hàng phải trả hơn 1,6 tỷ đồng cho phiên bản full option hay còn gọi là đầy đủ đồ chơi tại thị trường Mỹ. Thông qua mức giá đó, để lăn bánh và nhập tịch Việt Nam cho chiếc bán tảiF-150 Raptor người chơi phải bỏ ra số tiền hơn 4,5 tỷ đồng tuỳ vào gói phụ kiện đi theo.

LÊ HẢI (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement