Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vingroup tái cấu trúc lại Vinpearl theo 3 dòng thương hiệu chính

Với định vị mới, Vinpearl sẽ mang đến những trải nghiệm vừa đa dạng vừa chuyên biệt hóa theo xu hướng du lịch, văn hóa, dân tộc và lứa tuổi.

Ngày 31/5, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố tái cấu trúc sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính là Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery.

Với định vị mới, Vinpearl sẽ mang đến những trải nghiệm vừa đa dạng, vừa chuyên biệt hóa theo xu hướng du lịch, văn hóa, dân tộc và lứa tuổi của các nhóm du khách đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới.

Mô hình mới của Vinpearl được tái cấu trúc, nâng cấp và đổi mới định vị trên cơ sở nhu cầu trải nghiệm của khách hàng với ba cấp độ sang trọng và riêng tư (Vinpearl Luxury), tiện nghi và linh hoạt (Vinpearl Hotel & Resort), năng động và khám phá (Vinpearl Discovery).

Trong đó, Vinpearl Luxury là chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội trên 5 sao mang đến những kỳ nghỉ thượng lưu, nơi khách hàng được thụ hưởng không gian sang trọng, yên tĩnh và riêng tư. 

Không gian kỳ nghỉ thượng lưu riêng tư và đẳng cấp tại Vinpearl Luxury.
Không gian kỳ nghỉ thượng lưu riêng tư và đẳng cấp tại Vinpearl Luxury.

Với hai loại hình Hotel và Resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl Resort & Hotel phù hợp cho những chuyến du ngoạn thảnh thơi trọn vẹn với trải nghiệm độc đáo không lo nghĩ, dành toàn bộ kỳ nghỉ để thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi và sum vầy.

Dòng thương hiệu thứ ba là Vinpearl Discovery. Đây là dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl. Vinpearl Discovery bao gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Resort và hệ thống khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel đạt chuẩn 5 sao.

Ông Đặng Thanh Thủy, đại diện Vinpearl cho biết, với quy trình tái cấu trúc cả về chiều sâu và chiều rộng, Vinpearl mong muốn phục vụ sát sao, tận tâm và chuyên nghiệp theo nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.

“Mục tiêu của chúng tôi là vừa đáp ứng toàn diện thị trường ở các nhu cầu khác nhau vừa đảm bảo mỗi du khách đều tìm thấy kỳ nghỉ được thiết kế cho chính mình. Bên cạnh dòng 5 sao và 5 sao cộng, đến năm 2019 Vinpearl sẽ ra mắt các dòng nghỉ dưỡng 4 sao và 3 sao”, ông Thuỷ nói.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinpearl đã hiện diện tại 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng nhanh chóng tại các tỉnh thành trọng điểm. Tính riêng trong năm 2018, Vinpearl đã và sẽ đưa vào hoạt động 11 cơ sở mới tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Tây Ninh, Hà Nam, Lạng Sơn, Huế, Thanh Hóa, Quảng Bình, nâng tổng số khách sạn và khu nghỉ dưỡng của toàn hệ thống lên con số 31 với tổng số phòng gần 13.000 phòng và phòng biệt thự.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement