Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

VinFast VFe34 là xe điện đầu tiên của Việt Nam đến Mỹ

Thị trường

25/03/2021 09:46

Giữa rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi lên từ nhiều quốc gia khác nhau, VinFast đang gây chú ý bằng dịch vụ cho thuê ắc quy. Đây là đại diện đầu tiên của Việt Nam mang ô tô điện đến Mỹ.

VinFast là công ty đầu tiên mang ô tô Việt Nam đến Paris Motor Show hồi 2018. Và mẫu SUV hạng sang mới nhất của mình được hãng trình làng vào tháng 9 năm ngoái, cùng lúc với sự chuẩn bị đưa những chiếc xe mang thương hiệu Việt này đến Mỹ

p1b.jpg

Theo trang Carbuzz, chiếc xe VinFast đầu tiên đang trên đường đến Mỹ là một chiếc crossover nhỏ, giá cả phải chăng, được gọi là VFe34.

Trang này nhận địnhVFe34 chắc chắn không phải đối thủ của Tesla Model Y, vì nó chỉ tạo ra công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178 lb-ft.  Tuy nhiên, với trọng lượng chỉ 3.285 pound để mang theo, nó không quá nặng so với các đối thủ. 

Và với một bộ sạc nhanh, VinFast nói rằng chỉ 15 phút sau khi sạc sẽ cung cấp cho tài xế một phạm vi di chuyển hơn 110 dặm. VinFast cũng tự tin cho biết chiếc crossover này sẽ không có vấn đề gì khi hoạt động, và hãng sẽ cung cấp chế độ bảo hành trong 10 năm đầu tiên khi sở hữu.

12345678

Các màu có sẵn bao gồm Neptune Grey, Mystique Red, Jet Black, Deep Ocean, De Sat Silver, Cormorant Brown, Brahminy White và Aurora Blue.

Đối với dịch vụ cho thuê pin, khách hàng phải trả một khoản thuê bao hàng tháng là 62 USD. Điều này cho phép người mua đổi pin cũ lấy pin mới khi pin đạt 70% tuổi thị pin.

VinFast đã nỗ lực để làm cho việc đi lại bằng xe điện trở nên dễ dàng hơn, song song với cải tiến nhiều tính năng mà các ô tô hiện đại cung cấp, như chẩn đoán từ xa và hỗ trợ khách hàng, bộ định vị trạm sạc và các tính năng an toàn tiên tiến nhất.

banner.jpg

Giá của chiếc xe là 590 triệu đồng, tương đương 26.496 USD và bao gồm một năm đăng ký pin miễn phí.

(Tham khảo: Carbuzz)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement