Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

VinFast Lux A2.0 cần độ thêm những phụ kiện gì?

Chơi xe

31/07/2019 23:53

Ngày 28/7 vừa qua, VinFast bắt đầu giao những chiếc xe đầu tiên của mẫu sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0. Hiện giá niêm yết của 2 mẫu xe này là 990 triệu đồng và 1,414 tỷ đồng.

Chưa hài lòng về độ tiện nghi trang bị sẵn trên chiếc Lux A2.0, một số chủ xe tại Hà Nội đã nhanh chóng trang bị thêm cho xe hàng loại phụ kiện như màn hình LCD cho ghế sau, tủ lạnh mini...

VinFast Lux A2.0 cần độ thêm những phụ kiện gì?

Mới đây, những hình ảnh về chiếc VinFast Lux A2.0 được độ thêm nhiều phụ kiện nội thất cũng như phủ ceramic giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản trên xe đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc trang bị thêm tiện ích dành cho người ngồi phía sau, chủ nhân cũng quan tâm đến an toàn khi lưu thông trên đường nên đã lắp thêm camera 360. Loại camera này giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh xe và khá tiện dụng khi phải di chuyển trong những khu vực chật hẹp.

VinFast Lux A2.0 cần độ thêm những phụ kiện gì?

Với thời tiết nóng bức ở Việt Nam, việc độ thêm phim cách nhiệt là điều khá phổ biến. Ngoài việc giúp không khí bên trong xe không bị ảnh hưởng nhiều từ nhiệt độ bên ngoài, phim cách nhiệt còn giúp cho không gian bên trong xe trở nên riêng tư hơn. Chi phí dán phim cách nhiệt cho một mẫu sedan như Lux A2.0 là khoảng 4-15 triệu đồng tùy thương hiệu.

VinFast Lux A2.0 cần độ thêm những phụ kiện gì?

Khu vực cần số cũng được chủ xe độ thêm bộ sạc không dây. VinFast Lux A2.0 không được trang bị sẵn hệ thống sạc không dây, đây là điểm trừ khá lớn của mẫu xe này. Chi phí độ trên chiếc Lux A2.0 này không được tiết lộ chính xác, ước tính khoảng hơn 50 triệu đồng.

Hiện tại, Lux A2.0 có giá 990 triệu đồng khi áp dụng ưu đãi giai đoạn 2, và sang tháng 9 xe sẽ có giá 1,5 tỷ đồng.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement