Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao doanh nhân trẻ lựa chọn New Mazda6?

Tư vấn

05/04/2021 14:37

Kiểu dáng lịch lãm, giá bán hợp lý và đặc biệt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, New Mazda6 được khá nhiều doanh nhân trẻ lựa chọn để phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày cũng như định hình phong cách người cầm lái.
news

Công nghệ chính là xu hướng của thời đại. Dấu ấn công nghệ xuất hiện ở khắp mọikhía cạnh đời sống,. Trong đó, ô tô, là một trong những biểu tượng của sự thời thượng và phong cách cho bất cứ ai sở hữu.

Từ đây, mong muốn tạo dựng một mẫu xe công nghệ có thể trở thành đại diện phong cách cho người lái đã được hiện thực hóa qua New Mazda6 – sedan chuẩn mực của Mazda.

2020-mazda-6-sports-sedan-front.jpg

Ở một lĩnh vực đầy cạnh tranh và thử thách như ô tô, rõ ràng chỉ tốt là chưa đủ, mà phải có sự đổi mới liên tục về thiết kế, trang bị, động cơ và đặc biệt là cập nhật công nghệ.

Hiểu rõ dấu ấn phong cách của một mẫu xe không chỉ đến từ ngoại thất bắt mắt mà còn xuất phát từ hàm lượng công nghệ bên trong, New Mazda6 được trang bị hàng loạt tiện nghi và tính năng an toàn cao cấp.

Không gian xe New Mazda6 mang phong cách tinh giản, hiện đại. Xu hướng thiết kế xe hơi hiện đại gắn liền với việc giản lược các chi tiết rườm rà và loại bỏ các thao tác không cần thiết, tập trung vào các trang bị công nghệ cốt lõi giúp người dùng thuận tiện khi lái xe thay vì đưa người lái vào các ma trận công nghệ.

hinh-cover.jpg

Từ quan điểm này, khoang cabin của New Mazda6 được thiết kế tập trung theo đúng tinh thần “Less is more”, song vẫn đáp ứng đủ 3 yếu tố: thời thượng, thẩm mỹ và công năng, thể hiện rõ rệt qua việc sử dụng chất liệu nội thất cao cấp mang hơi thở hiện đại và bố trí khoang lái thông minh cùng nhiều trang bị công nghệ giá trị.

“ Ngoại thất đẹp không phải bàn nhưng tôi là người chú trọng nội thất hơn vì xe đẹp người ngoài nhìn vào chứ còn để mình thoải mái thì nội thất phải ổn. Mặc dù biết Mazda đã rất nối tiếng về khoản thiết kế nội thất so với các hãng xe Nhật khác nhưng chiếc New Mazda6 này thực sự vượt qua cả mong đợi của tôi.

new-mazda6.jpg

 Chất liệu cao cấp, bố trí tinh gọn và rất dễ để thao tác. Tôi cực kỳ ưng nội thất da Nappa màu nâu mới của New Mazda6, trông rất sang trọng và hiện đại.

 Quan trọng là lái chiếc này sẽ không chán vì trang bị rất nhiều tính năng công nghệ, từ Camera 360, hệ thống làm mát ghế, 11 loa Bose, màn hình HUD, màn hình cảm ứng kết nối Apple Carplay/Androi Auto đều có đủ”, khách hàng sở hữu New Mazda6 bản cao cấp chia sẻ.

Một khách hàng khác lại đánh giá cao khi New Mazda6 trang bị thêm sạc không dây “Đây là thiết bị rất hữu dụng nhưng không phải mẫu xe nào cũng có.

2020-mazda-6-street.jpg

 Bây giờ mỗi lần ra đường, tôi không phải đem theo những đoạn dây rườm rà, bất tiện, ảnh hưởng không nhỏ đến thao tác trên điện thoại và có thể gây mất tập trung khi lái xe. Ngoài ra, rèm che nắng kính sau cũng là trang bị mà tôi cho rằng rất thiết thực”.

Phong thái của người cầm lái không chỉ đến từ trang phục, thần thái mà còn thể hiện ở việc kết nối và thấu hiểu chiếc xe của mình ra sao. New Mazda6 với thế mạnh vượt trội về cảm giác lái mang đến sự giao tiếp chính xác giữa tài xế và mặt đường qua hệ thống lái công nghệ SkyActiv, truyền tải trọn vẹn tinh thần “Jinba Ittai – Người và ngựa là một” cốt lõi của Mazda.

Xe sử dụng động cơ SkyActiv-G mới giúp gia tăng mô men xoắn và tăng cường độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp, kết hợp cùng hộp số tự đồng 6 cấp mang đến trải nghiệm lái nhanh nhạy, trung thực và phản hồi tốt hơn trong khi vẫn đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu.

noi-that-new-mazda6.png

Đồng thời, với việc ứng dụng thiết kế kiến trúc xe công nghệ SkyActiv với ghế ngồi được tái thiết kế ôm lưng và phân bổ đều áp lực lên cơ thể người ngồi để hạn chế mỏi mệt khi đi đường dài; tăng độ liên kết khung gầm để nâng cao sự ổn định khi di chuyển.

Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát gia tốc thông minh nâng cao GVC Plus mang đến trải nghiệm lái vững chãi và thư thái hơn cho toàn bộ người ngồi trên xe, đặc biệt khi di chuyển qua các khúc ngoặt.

Sự hội tụ của các yếu tố trên cũng giúp New Mazda6 cách âm tốt hơn ở hầu hết các dải vận tốc, mang đến trải nghiệm lái vừa phấn khích vừa thoải mái cho người lái và đồng thời làm hài lòng các hành khách ở hàng ghế sau.

Hiện tại, khách hàng được ưu đãi giá bán lên đến 60 triệu đồng khi sở hữu mẫu xe hạng D nhiều công nghệ New Mazda6 (tùy theo từng phiên bản cụ thể).

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ