Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao clip ‘nóng’ của diễn viên ‘Về nhà đi con’ bị phát tán?

Nóng trong ngày

28/05/2021 15:54

Sau một thời gian im lặng, V.T.A.T, diễn viên phim “Về nhà đi con” và cũng chính là người được cho là nhân vật chính trong clip 18+ đang lan truyền trên mạng xã hội đã lên tiếng.

Chia sẻ với PV Nhịp sống Việt, nữ diễn viên này cho biết, vào tối 26/5, cô cùng nhóm bạn tập trung ăn uống tại nhà riêng. Trong quá trình ăn uống, cô cùng bạn bè có bật nhạc lớn và bị hàng xóm phản ánh, sau đó đó công an phường sở tại có mặt.

photo1622157399701-1622157399945198901108.jpg
Nữ dữ viên lần đầu lên tiếng. Ảnh: Internet

Sau đó nữ diễn viên cùng nhóm bạn được yêu cầu về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, cô cùng nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều tra xác minh.

Sau khi làm việc xong, cô cùng nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

Cũng theo nữ diễn viên này, sáng hôm sau những người bạn báo lại với cô rằng đoạn clip nói trên được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau đó, nữ diễn viên phim “Về nhà đi con” gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn clip thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân.

Rất nhanh sau đó, clip nóng lan truyền chóng mặt trên mạng. Facebook của 2 nhân vật chính đã trong trạng thái tạm khóa. Tuy nhiên, các “thám tử mạng” đã kịp moi được vài thông tin của người đàn ông xuất hiện trong clip. Với độ sắc nét và cận cảnh đến từng chi tiết trên cơ thể, gương mặt thì có lẽ họ khó lòng mà giải thích là “bị cắt ghép” được.

Điều đáng nói là người đàn ông này đã có vợ rồi. Trên facebook cá nhân, anh này cũng cập nhật trạng thái yêu vợ thương con, đúng chuẩn người đàn ông thành đạt, ông bố của gia đình.

Trong một bài viết có nội dung như sau: “Vâng, rách giời rơi xuống, chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố”. Và có vẻ anh ta tag cả facebook vợ mình vào trong ngày kỉ niệm sinh nhật con trai 7 tuổi. Nhìn những hình ảnh ấy thì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Rất nhiều người suy đoán có thể anh ta đã ly hôn nên mới có mối quan hệ mới với hot girl A.T. Cả hai đã đi du lịch cùng nhau và yêu đương mặn nồng đến vậy.

Nam chính trong clip 8 phút với hot girl Về nhà đi con đã có vợ con? - Hình 2

Thế nhưng, nếu để ý mốc thời gian bài đăng trên facebook, kỷ niệm sinh nhật con trai được nhắc lại hôm 8/4, chỉ cách thời điểm hiện tại hơn 1 tháng thì khả năng cao là anh chàng này vẫn là “hoa đã có chủ”.

Cư dân mạng vẫn miệt mài hóng thông tin của 2 nhân vật chính và chờ họ chính thức lên tiếng. Dù người phát tán clip trên sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng nếu đây là mối quan hệ ngoài hôn nhân thì có lẽ sự nghiệp của hot girl A.T bị ảnh hưởng không ít.

Như đã thông tin, cách đây vài ngày, trên mạng MXH lan truyền nhau đoạn clip 18 của một đôi nam nữ, đáng nói, nhân vật nữ được cho là diễn viên từng xuất hiện trong phim "Về nhà đi con".

Cụ thể, cư dân mạng nghi ngờ cô gái xuất hiện trong đoạn clip "nóng mắt" nói trên là A.T (SN 1998).

A.T trước đó được biết đến với những vai phụ trong những bộ phim lớn như "Về nhà đi con", "Sinh tử", "Đại gia chân đất"...

Ngoài ra, 9X từng là thí sinh của Hoa Hậu Việt Nam 2020, đồng thời, là gương mặt mẫu ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement