Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vespa ra mắt Primavera phiên bản "du thuyền" giá 77,5 triệu đồng

Sản phẩm mới

31/07/2018 17:20

Vespa Primavera Yacht Club là phiên bản thời trang mang phong cách du thuyền thượng lưu, vừa được ra mắt với giá 77,5 triệu đồng.

Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe Vespa Primavera đã ra mắt từ khá lâu và không có bản nâng cấp nào. Vespa Primavera Yacht Club với những điểm nhấn về thiết kế sẽ tạo nên chút khác biệt cũng như sức hút mới cho dòng xe tay ga thời trang này.

1

Mang tên Yacht Club, Vespa Primavera Yacht Club đơn giản là một phiên bản lấy cảm hứng thiết kế du thuyền, tượng trưng cho phong cách thượng lưu, giàu có và tận hưởng cuộc sống.

Vespa Primavera Yacht Club vì vậy có thiết kế yên xe màu xanh, viền trắng trên nền xe màu trắng. Logo Yacht Club được dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, đủ tinh tế và không quá phô trương.

Phía trước xe là phần mặt nạ màu xanh nhám mạ crome, đường sọc xanh nổi bật chạy dọc thân xe cùng với phần bánh xe và miếng lót chân cao su cũng là màu xanh tạo cảm giác thống nhất về thiết kế.

3

Về công nghệ, Vespa Primavera Yacht Club sở hữu đèn hậu với dải LED tạo hình tròn, cụm đèn phía trước cũng được thiết kế lại với 2 tầng, 2 đèn LED ở tầng dưới và 2 đèn LED ở tầng trên khá nổi bật và khác biệt so với các phiên bản Primavera khác.

Ngoài những điểm nhấn về thiết kế thì Vespa Primavera Yacht Club cũng sở hữu động cơ iGet 3 van phun xăng điện tử dung tích 124,5cc làm mát bằng gió, đi cùng công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Giá 77,5 triệu cho Vespa Primavera Yacht Club đắt hơn so với mức giá 70,9 triệu của bản tiêu chuẩn, đổi lại đây là mẫu Primavera có nhiều nâng cấp về ngoại hình nhất từ trước tới nay, đặc biệt là ở cụm đèn trước và đèn sau.

3
4
5
6
7


TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement