Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Variomobil Signature 1200, căn nhà di động dành cho nhà giàu thích dịch chuyển

Chơi xe

14/09/2017 04:51

Ngôi nhà di động Vario Signature 1200 "Motorhome" được hãng xe Đức làm lại theo phong cách khoang hạng nhất với đầy đủ nội thất như trên những chiếc du thuyền xa xỉ.

Nguồn clip: Youtube - Ảnh: Vario-mobil
Hãng Vario-mobil chuyên thực hiện những dự án nâng cấp những chiếc xe tải thành những căn nhà di động “Motorhome” vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình có tên gọi Signature 1200 với mức giá khoảng 1,3 triệu USD (hơn 27 tỷ đồng).
Ngôi nhà di động Signature 1200 được thực hiện trên chiếc xe tải của hãng Mercedes-Benz có tên Actros. Thân xe có khả năng mở rộng hai bên giúp tăng cường diện tích sử dụng bên trong khi xe dừng lại.
Phía sau của chiếc xe được làm lại thành một gara có hể để vừa một chiếc xe thể thao hai cửa như SLK, Mini Cooper... Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị camera quan sát 360 độ giúp việc di chuyển vào khu đường hẹp hay theo dõi bên ngoài chiếc xe dễ dàng.
Bên trong cabin trước của xe được trang bị 4 ghế ngồi bọc da cao cấp, giúp hành khách có thể nhìn quang cảnh xung quanh. Đặc biệt, hai ghế sau có thể quay lại và nhập thành bộ salon dành cho phòng khách.
Phòng ngủ chính của xe Signature 1200 được thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích ẩn xung quanh.
Phòng tắm cũng được thiết kế tinh tế và ốp gỗ sang trọng.
Toàn cảnh phòng sinh hoạt chính trên xe được thiết kế sang trọng như những chiếc du thuyền xa xỉ. Ngoài ra, chiếc Signature 1200 được ốp gỗ toàn nội thất và 2 màn hình LCD được thiết kết âm bên trong. Đây là một căn hộ di động dành cho những ai nhiều tiền và có máu đam mê du lịch.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement