Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Văn Mai Hương tức tốc báo công an sau hàng loạt clip 18+ bị tung lên mạng

Nóng trong ngày

29/12/2019 17:26

Văn Mai Hương đã phải nhờ cậy sự can thiệt của Công An sau hàng loạt clip nóng bị HackerPTG tung lên mạng.

Đến trưa 29/12, trên trang web đen tiếp tục xuất hiện 2 clip nhạy cảm được cho là của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Một clip dài khoảng 13 phút, clip còn lại khoảng 22 phút. Đây là 2 clip trích xuất từ camera an ninh trong phòng khác, quay cảnh giường chiếu của một đôi nam nữ. Trong đó, nhân vật nữ được cho là Văn Mai Hương.

Trước đó, ngày 28/12, cộng đồng mạng được một phen hoảng loạn khi nhiều nhiều video ngắn với hình ảnh riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà bị phát tán. Theo những thông tin hiển thị trong video cho thấy những hình ảnh này được ghi lại từ năm 2005.

Điều đáng nói là kẻ phát tán nặc danh còn tuyên bố sẽ đăng những video tiếp theo trong vài ngày tới. 

  Hình ảnh được cắt ra từ clip mới nhất 

Hình ảnh được cắt ra từ clip mới nhất

Trước tình hình này, ông Dương Bình Nguyên, đại diện của Văn Mai Hương cho biết, tâm trạng của Văn Mai Hương đang rối bời và đang khẩn trương làm việc các cơ quan chức năng.

Trước sóng gió không ai mong muốn này, nhiều nghệ sĩ đã đứng lên để ủng hộ tinh thần Văn Mai Hương. Tất cả đều để hashtag (từ khóa có chức năng tìm kiếm): "Chúng tôi ủng hộ Văn Mai Hương", "Ngưng xâm phạm quyền riêng tư trên Facebook". 

Hoa hậu H'Hen Niê nói: "Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận", 

Tuy nhiên, một số bộ phận cộng đồng mạng lại có động thái đáng lên án khi tỏ ra hả hê mong chờ những clip phản cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Vụ việc này rất có thể vẫn chưa dừng lại khi hacker tuyên bố đầy thách thức rằng sẽ biến những đoạn clip nhạy cảm của Văn Mai Hương thành một bộ phim truyền hình dài tập.

Vì sao người có nick HackerPTG lại tung clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương? Mục đích của người này là gì? Vì sao đến thời điểm này, sau 3-4 năm, người này mới tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương lên mạng? 

Những câu hỏi trên vẫn là bí ẩn đối với cộng đồng mạng.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement