Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Văn Mai Hương trở lại hoạt động nghệ thuật sau sự cố lộ clip nóng

Nóng trong ngày

15/01/2020 17:10

Sau khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý với sự việc bị lộ clip nóng, cô ca sĩ Cầu Hôn đã hoạt động nghệ thuật trở lại với đêm âm nhạc vào ngày 12/1 vừa qua.

Trong những ngày vắng bóng, lặng tiếng trên mạng xã hội, cũng như tạm dừng mọi hoạt động ca hát. Giờ đây, Văn Mai Hương đã lấy lại tinh thần và trở lại với showbiz Việt.

Vào ngày 11/1 vừa qua, trang cá nhân Facebook của mình, Văn Mai Hương đã đăng bài viết với nội dung mời khán giả đến tham dự đêm âm nhạc tại GIGAMALL (TP.HCM) có sự góp mặt, trình diễn của cô: "Nhà mình ơi!!!Tối mai nhà mình đã có kế hoạch đi chơi ở đâu chưa? Dành tí thời gian cho Cám ở GIGAMALL - HCM nhé.Bạn nào sắp xếp được thời gian đi cùng với FC Cám thì tập hợp vào lúc 17h ngày mai (12/1/2020) nha. Vui lòng cmt số lượng và đt để admin liên lạc và đưa banner nhé.Cảm ơn mọi người nhiều ... đã luôn bên Cám trong thời gian qua".

Văn Mai Hương mời gọi mọi người đến với đêm trình diễn âm nhạc của mình.
Văn Mai Hương mời gọi mọi người đến với đêm trình diễn âm nhạc của mình.

Sự việc này cũng đã đánh dấu sự trở lại của cô nàng trong hoạt động nghệ thuật. Với sự trở lại của Văn Mai Hương, FC của cô cũng như khán giả Việt đã bình luận những lời động viên và vẫn tiếp tục ủng hộ cô nàng trong khoảng thời gian sắp tới.

Trước đó, Văn Mai Hương cũng đã khoe ảnh của mình lên mạng xã hội Instagram với nội dung: "Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn".

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh trên story Instagram của mình.
Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh trên story Instagram của mình.

Ngoài ra, giọng ca Cầu Hôn cũng đăng nhiều ảnh du lịch của mình lên mạng xã hội và những bức ảnh của cô nhận hơn 5.000 lượt thích và nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Văn Mai Hương chia sẻ ảnh đi du lịch.
Văn Mai Hương chia sẻ ảnh đi du lịch.

Với những hoạt động trên của Văn Mai Hương, cho thấycô nàng đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng. Gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ qua đó cũng vui mừng, an tâm hơn khi tinh thần của nữ ca sĩ đã ổn định trở lại. Có lẽ, đây cũng là dịp, Văn Mai Hương trải lòng về quãng thời gian đau khổ nhất sau khi bị hacker tung clip.

Vào cuối tháng 12/2019, thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ.

Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên giọng ca Cầu hôn và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement