Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ứng dụng gọi xe Vato của Phương Trang tê liệt nhiều giờ

Thị trường 24h

24/05/2018 13:28

Ứng dụng gọi xe Vato của Công ty Phương Trang tê liệt trong sáng 24/5 khiến tài xế và khách hàng không thể sử dụng gọi xe, đặt hay nhận cuốc.

Theo các tài xế sử dụng ứng dụng Vato, ngày từ sáng khi bật ứng dụng này lên chỉ nhận được thông báo hệ thống đang trong quá trình bảo trì và cũng không có thông tin cụ thể về thời gian hoạt động lại. Do không được thông báo trước về quá trình bảo trì nên không ít tài xế sử dụng ứng dụng này đã chờ đợi trong nhiều giờ, nhiêu tài xế chỉ cài đặt ứng dụng này không đủ kiên nhẫn đã tắt ứng dụng. Với những tài xế sử dụng hai ứng dụng đã chuyển sang chạy ứng dụng khác, chủ yếu là Grab.

Khách hàng, tài xế đều không thể sử dụng ứng dụng gọi xe Vato trong sáng ngày 24/5.
Khách hàng, tài xế đều không thể sử dụng ứng dụng gọi xe Vato trong sáng ngày 24/5.

Không chỉ cánh tài xê, mà khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe này cũng không thể đặt cuốc, gọi xe trong cả buổi sáng ngày 24/4. Đa phẩn phải chuyển sang sử dụng ứng dụng của Grab.

Theo thông tin chính thức từ Công ty cung cấp các dịch vụ của Vato, lý do khiến ứng dụng này “tê liệt” là do đang được Google cập nhật lại do lần nâng cấp các gói dịch vụ lớn hơn thời gian gần đây. Vato cũng xin lỗi đối tác và khách hàng sử dụng vì không báo trước do việc cập nhật từ phía Google là tự động.

Về thời gian hoạt động lại ứng dụng này chỉ được hãng thông báo “sẽ hoạt động bình thường trở lại sau thời gian nữa”. Tính đến trưa ngày 24/5, ứng dụng Vato vẫn chưa hoạt động trở lại.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement