Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng đào hoa, Dần có nguồn tiền lớn

Lối sống

03/02/2021 17:26

Một tuần nữa sắp đến với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Bạn đang tự hỏi mình sẽ gặp phải chuyện gì vào tuần tới? Cùng xem Dự đoán tử vi hàng tuần nhé.!

1. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Tý

Người độc thân có thể nhận được lời cầu hôn tốt đẹp. Bạn có thể kết hôn và chuyển đến sống ở nước ngoài hoặc có thể thay đổi nơi cư trú do kết hôn. 

Nên có kế hoạch chi tiêu trước. Nó có thể giúp bạn thoát khỏi khủng hoảng tài chính. Bạn có thể thu được lợi nhuận tài chính tốt từ các khoản đầu tư trước đó. Đừng đầu tư lớn vào thị trường cổ phiếu mà không có gợi ý của chuyên gia. 

Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề tiêu hóa. Bạn nên quan tâm nhiều cho sức khỏe của mình. 

2. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Sửu

Tử vi tuần mới dự báo rằng trong tình yêu có quá nhiều lựa chọn và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn người phù hợp. Những người đã kết hôn nên thể hiện tình cảm nhiều hơn với bạn đời của mình. Người độc thân sẽ bất ngờ tìm thấy người yêu mình nếu quan sát xung quanh.

Bạn có thể bắt đầu một số dự án kinh doanh mới để tăng thu nhập và nó có thể thành công về lâu dài. Có thể chi tiền cho các mục đích từ thiện cũng như các hoạt động xã hội. 

Dường như không có khoản chi lớn nào trong tuần này. Bạn có thể tận hưởng tình trạng tài chính tốt và số tiền tiết kiệm của bạn có thể tăng lên. Nếu bạn tham gia vào việc kinh doanh cổ phiếu và cổ phiếu, bạn có thể mong đợi kiếm được nhiều lợi nhuận

Sức khỏe có thể được duy trì bằng cách sắp xếp các hoạt động hợp lý để giảm mức độ căng thẳng. Tất cả các bệnh nhẹ cần được chăm sóc kịp thời với sự chăm sóc y tế. 

cb893cc17f0a24ad1a1ece209e458647.jpg

3. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Dần

Trong hôn nhân có những tranh luận với vợ/chồng, điều này có thể dẫn đến xung đột. Những người đang yêu nhưng chưa kết hôn có thể chính thức cầu hôn nhau. Người độc thân có thể tìm thấy ai đó thú vị trong tuần này. Anh ấy  cô ấy có thể là đồng nghiệp trong văn phòng hoặc thậm chí là hàng xóm của bạn. 

Về tài chính, tuần này tốt. Đặc biệt là đối với những người đang kinh doanh. Những con đường mới có thể mở ra. Bạn có thể kiếm được một hợp đồng nước ngoài, điều này có thể cải thiện thu nhập của bạn. Số dư ngân hàng sẽ cao.

Nếu bạn đang mong đợi một khoản tiền thưởng, bạn có thể nhận được nó. Nếu đầu tư vào các mặt hàng như vàng, bạn có thể nhận được lợi nhuận tốt hơn. 

Hãy nhớ rằng đi bộ là một trong những hoạt động có lợi nhất mà bạn có thể làm

4. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Mão

Trong tình yêu sự lừa dối sẽ sớm được đưa ra ánh sáng. Vì lý do này, bạn không nên mạo hiểm mọi thứ một cách vô nghĩa. Mối quan hệ  chân thành và trung thực là nền tảng cơ bản của tình yêu.

Sự chậm trễ trong công việc sẽ khiến bạn khó chịu. Đừng lo lắng, vì những vấn đề này chỉ là tạm thời. Các giải pháp sẽ sớm được tìm ra và mọi thứ sẽ thay đổi, bạn có thể yên tâm. 

Tuần này có thể đầy những thăng trầm trên mặt trận tài chính. Bạn nên tránh xa các khoản đầu cơ vì chúng có thể không mang lại hiệu quả tốt.

Sắp xếp lịch trình ăn uống của bạn để chúng hoạt động hiệu quả nhất sẽ giúp bạn có được sự cân bằng tốt về sức khỏe.

5. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Thìn

Nếu còn độc thân, trong vài ngày tới, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ đáng nhớ. Vì ngoài kia, có một người sẽ lấp đầy lỗ hổng trong trái tim bạn.

Tuần này, bạn giành lại quyền kiểm soát trong công việc, vì bạn kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn giải quyết các nghĩa vụ và  hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. 

Về tài chính, bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn và bạn cần quản lý nguồn tiền đúng cách để vượt qua. Đừng ngần ngại yêu cầu hoàn trả số tiền bạn đã cho bạn bè hoặc người thân vay.

6. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Tỵ

Bạn sẽ nhận được những trách nhiệm công việc mới, cùng với những thách thức là thành công. 

Trong tình yêu bạn có khoảng thời gian vui vẻ với người yêu của mình trong tuần này. Cuộc sống hôn nhân suôn sẻ và có sự thấu hiểu giữa hai bạn.

Về tài chính, có thể phải chi tiền cho việc sửa chữa xe. Bên cạnh đó, bạn có thể phải chịu các chi phí về sức khỏe và giáo dục của con cái. Bạn nên tránh các cuộc tranh cãi vì chúng có thể đưa bạn vào những tình huống khó khăn.

Trong công việc nếu bạn là người tham công tiếc việc, nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn nên có một kế hoạch làm việc và bắt đầu với các bước nhỏ, dần dần bắt kịp tốc độ và tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ trong kế hoạch của bạn.

3b89c6c1aed638301022969873b22569.jpg

7. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Ngọ

Trong tình yêu bạn hoàn toàn quyến rũ và mọi người thấy bạn không thể cưỡng lại được sự lãng mạn trong tình yêu. Chú ý đến những người ghen tị với bạn trong tuần này và cố gắng tránh những tiêu cực của họ. Đã đến lúc nói chuyện nghiêm túc với người yêu của bạn.

Trong công việc, bạn vẫn chưa đạt được mong muốn. Nhưng tuần này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. 

Tài chính, tránh những lời đề nghị hấp dẫn để kiếm lợi nhuận nhanh chóng hoặc đầu tư dễ dàng. Cẩn thận trong các mối quan hệ tài chính với người lạ. Nếu bạn mong đợi ai đó trả cho bạn một khoản tiền trước đây bạn đã cho mượn thì kỳ vọng này trở nên vô ích.

Đây cũng là thời gian để chăm sóc sức khỏe. Bụng dưới của bạn bị đau nên bạn phải quan tâm đến chế độ ăn uống của mình. 

8. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Mùi

Nếu bạn không mang lại chút ngọt ngào cho mối quan hệ tình yêu của mình, thì căng thẳng sẽ chiếm lấy ngôi nhà của bạn. Người độc thân khó tìm được tình yêu trong tuần này.

Trong công việc, bạn phải cẩn thận. Vì mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ ban đầu. Đây không phải là một giai đoạn tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn, vì bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ. Bạn không nên tham gia vào bất kỳ cuộc tranh giành quyền lực nào với đồng nghiệp của mình.

Về tài chính, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, bạn đang trải qua một thời kỳ gặt hái nhiều thành quả và bạn sẽ nhận được tin vui nếu thực hiện các khoản đầu tư trước đây.

9. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Thân

Đây là thời điểm tốt để sắp xếp mọi thứ và thực hiện những thay đổi cần thiết để nâng cao triển vọng nghề nghiệp của bạn. 

Trong tình yêu có thể xem xét việc khôi phục các liên lạc với người yêu cũ của mình. Có khả năng sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình nếu họ đang lên kế hoạch trước một bước cho cuộc sống hôn nhân.

Vào giữa tuần, bạn có thể bị căng thẳng lo lắng và cảm thấy hơi thấp thỏm. Vào cuối tuần, bạn sẽ tiêu tiền vào những thứ không đáng có và điều đó sẽ khiến ngân sách của bạn giảm đáng kể.

edc354d71ec9625669adacd21824059e.jpg

10. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Dậu

Vào giữa tuần sẽ rất tốt đẹp cho bạn. Vì người yêu sẽ thực hiện một động thái lãng mạn khiến bạn hạnh phúc.

Trong nghề nghiệp khiến bạn phải bận rộn và bận rộn. Do còn rất nhiều việc phải làm ở nhà.

Về tài chính, bạn cần phải giữ chặt ví tiền, mặc dù các mối quan hệ hợp tác tài chính có khả năng sinh lời. Đừng đầu tư lớn trong tuần này.

11. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Tuất

Những người đang cố gắng tìm cho mình một công việc mới có thể sẽ không gặp nhiều thành công trong tuần này. 

Những người tham gia giao dịch cổ phiếu, chứng khoán...Sẽ có một tuần đầy lợi nhuận. Họ sẽ đạt được bất cứ điều gì họ muốn. Và đó là một tuần vinh quang đối với Tuất.

Trông gia đình, những đứa trẻ cảu bạn dễ gặp tai nạn trên đường hơn. Vì vậy, nên chăm sóc con cái thật tốt. Bên cạnh đó, hết sức cẩn thận khi điều khiển phương tiện giao thông. 

12. Tử vi tuần mới 8/2- 14/2/2021 tuổi Hợi

Tử vi tuần mới sẽ giúp bạn đến gần hơn với người mình yêu. Tuần này, bạn sẽ khá trung thực và nói nhiều, và bạn sẽ thừa nhận một số sai lầm mà bạn đã từng phủ nhận trước đây. Kinh nghiệm khiến bạn thấy rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng.

Mọi vấn đề khó khăn trong tình yêu sẽ tan biến trong tuần này và bạn sẽ có rất nhiều lý do để hạnh phúc. Hãy tâm sự nhiều với người yêu để tạo sự đồng cảm giữa 2 bạn.

Trong công việc có những kế hoạch mới đang khởi động. Những người làm công việc kinh doanh sẽ nhận được lợi nhuận đáng kể.

Vấn đề tài chính có thể gây ra các khoản chi đột ngột nhưng khoản chi này sẽ mang lại cho bạn lợi ích lâu dài. Sẽ nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ anh chị em của mình. Có thể tốn tiền để sửa chữa chiếc xe của mình. Ngoài ra, bạn có thể phải chịu chi phí đột xuất khi sửa chữa nội thất gia đình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.




Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement