Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 của 12 con giáp: Mão rủng rỉnh tiền bạc, Dần đón nhận tin vui

Lối sống

01/07/2021 15:26

Tuần mới đến với nhiều thành công và thử thách đi kèm. Đọc tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuổi Tý kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 cho rằng vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang trải qua nhiều thử thách. Tuổi Tý nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 Tuổi Sửu đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có ưu tư phiền muộn ghé thăm. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về ào ào, có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Công danh sự nghiệp tuần này không có nhiều may mắn. Bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Đón nhận tin vui cát lành trong tuần đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi hơn. 

Đầu tuần nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến. Giữa tuần có điềm báo hao tài, vì bạn không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho bạn muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Mão có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 báo rằng hung tinh cảnh báo Con Giáp này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Con giáp này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay.

Nhân duyên không được tốt, khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Nữ mệnh tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Đừng kén cá chọn canh nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Điểm sáng trong tuần chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, Tuổi Tỵ có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bản mệnh chọn sai, nhưng Con Giáp này tin vào quyết định của mình.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 nhận thấy về phương diện tài chính sụt giảm đáng kể, cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. 

Vận trình tình duyên chẳng mấy êm đẹp. Nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Khi làm việc phải tập trung, cẩn thận nhất là những người làm việc chân tay dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt. Vì được quý nhân giúp đỡ, đừng chần chừ hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con giáp này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này không thể tập trung, cần nhanh chóng tỉnh táo lại. Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến.

Vận tình tài chính có phần sa sút, sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa.

Người độc thân có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi con giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, nếu còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình. Nam mạng tuổi Tuất đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của tuổi Hợi là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài chính bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến.

Vận trình tình cảm của người còn độc thân sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân bạn nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement