Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 của 12 con giáp: Dần bất an lo lắng, Thìn nên đầu tư

Lối sống

02/04/2021 14:35

Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 có thể dự báo trước những điều sắp xảy ra về mặt tài chính, tình yêu, công việc...của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Tý

Vào đầu tuần, bạn sẽ thu hồi số tiền đã cho mượn, điều này giúp tăng tính thanh khoản trong ngân hàng. Với sự giúp đỡ của đối tác
kinh doanh, bạn sẽ bắt đầu một số cải tiến mới sẽ phát triển doanh nghiệp của bạn trong tương lai gần.

Bạn có thể đạt được thành công trong bất kỳ vấn đề pháp lý nào. Sếp sẽ đánh giá cao, hiệu suất của bạn trong văn phòng. Bạn sẽ được thăng chức và nhận một số trách nhiệm mới

Với sự giúp đỡ của bạn bè, người độc thân tìm được người phù hợp nhất với mình. Cặp đôi lãng mạn tận hưởng những giây phút hạnh phúc.

Trong những ngày cuối tuần, mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ được cải thiện theo hướng tích cực. Bạn sẽ gặp một số người có ảnh hưởng đến thành công trong tương lai. Bạn cũng đang lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa. Các dự án bị dừng không có lý do sẽ tự động bắt đầu và khởi động lại. 

2. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Sửu

Vào đầu tuần, bạn trở nên sáng tạo và giàu có. Bạn có kế hoạch học lên cao, điều này sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Khoản đầu tư sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận tốt. Bạn được khuyên không nên
tranh cãi về những điều vô giá trị vì nó sẽ làm lãng phí thời gian quý báu của bạn. Có cơ hội tiêu tiền cho gia đình và người thân yêu. 

Vào giữa tuần, bạn làm việc tốt hơn có khả năng thăng chức. Sếp sẽ hài lòng với bạn. Các vấn đề sức khỏe cũ hiện đã được chữa khỏi. Bạn tự tin đối mặt với các loại thử thách và không sợ hãi. Nguồn tiền không ổn định vì vướng tranh chấp với các đối tác kinh doanh.

Vào những ngày cuối tuần sẽ buồn tẻ và không hạnh phúc. Đầu tư có nguy cơ thua lỗ. Được khuyên không đầu tư vào các tài sản rủi ro. Các dự án đang hoạt động sẽ tự động dừng mà không có lý do. Vì vậy, hãy cố gắng tránh các khoản đầu tư lớn vào dự án hiện tại. 

3. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Dần

Đầu tuần, xảy ra tiêu cực khiến bạn không vui. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn và cảm thấy bất an. Bạn nên kiên nhẫn và không đưa ra quyết định vội vàng. Bạn được khuyên hãy chăm sóc cha mẹ của bạn. Bạn nên tìm hiểu trước khi đầu tư lời khuyên của những người lớn tuổi hoặc chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. 

Vào giữa tuần, tình hình đã được kiểm soát. Bạn sẽ bận rộn với
các cuộc hội thảo liên quan đến nghề nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với công việc. Các khoản đầu tư trước đây sẽ đi vào hoạt động và thành công. Có cơ hội thành công trong một số vụ kiện tụng.

Với sự giúp đỡ của bạn bè hoặc người thân, người độc thân có thể tìm được người phù hợp để hẹn hò.

Vào những ngày cuối tuần, có thể mong đợi một số khoảnh
khắc lãng mạn với vợ /chồng của mình, điều này sẽ làm tăng sự đoàn kết trong gia đình. Các tranh chấp với đối tác kinh doanh được giải quyết, làm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. 

4. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Mão

Vào đầu tuần, Bạn làm tốt hơn trong công việc và lên kế hoạch cho
những chuyến đi công tác ngắn ngày, điều này sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian sắp tới. Các thành viên trong nhóm sẽ giúp bạn với một số dự án quan trọng. Những người tìm việc sẽ tìm được một công việc tốt.

Vào giữa tuần, bạn cảm thấy uể oải. Vì thế bạn tiêu tiền một cách lãng phí, không suy nghĩ, điều này dẫn tới khó khăn về tài chính. Người độc thân được khuyên không nên vội vàng trước khi đưa ra quyết định kết hôn.

Trong những ngày cuối tuần, bạn sẽ bận rộn với vấn đề con cái và hai vợ chồng sẽ có cơ hội nhận được tin vui về sự chào đời của thành viên mới. Các khoản đầu tư trong quá khứ sẽ mang lại cho bạn một số lợi nhuận tốt. 

5. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Thìn

Vào đầu tuần, sẽ thu được một số lợi nhuận. Nhưng  cần đưa ra một số quyết định khó khăn trong kinh doanh. Các khoản lỗ sẽ được chuyển thành lợi nhuận, điều này sẽ làm tăng tính thanh khoản của doanh nghiệp. Bạn có thể đầu tư thêm vốn vào công việc kinh doanh của gia đình.

Bạn bận rộn trong công việc nên không thể dành thời gian cho gia đình cho gia đình.

Đến giữa tuần, số tiền bạn kiếm được sẽ được dành để mua một số thứ vô giá trị, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc tiết kiệm. Bạn nên tránh kiêu ngạo với đối tác của mình, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc đầu tư. Tốt hơn hết là không nên giao tiền cho bất kỳ ai vì nó không dễ thu hồi. 

Trong những ngày cuối tuần, các vấn đề sức khỏe có thể được kiểm soát và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.

6. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Tỵ

Đầu tuần, bạn chuẩn bị các kế hoạch mới để bắt đầu một số dự án mới và với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp. Người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. 

Giữa tuần, bạn bận rộn với các vấn đề gia đình và con cái. Bạn
nên kiên nhẫn và lịch sự khi nói chuyện với những người xung quanh và cách nói năng gay gắt của bạn sẽ ảnh hưởng đến
hòa bình trong gia đình và cuộc sống xã hội của bạn. Bạn sẽ gặp may mắn về tài chính nếu kiểm soát được chi tiêu.

Những ngày cuối tuần, khiến bạn khó chịu. Nhưng bạn phải cố gắng để hoàn thành công việc của mình. Xảy ra một số tranh chấp tài sản với anh chị em ruột trong gia đình.

7. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Ngọ

Vào đầu tuần, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và không vui. Bạn bị mất ngủ và gặp một số vấn đề căng thẳng. Những thất
vọng có thể khiến bạn hay thay đổi và thiếu kiên nhẫn. Vì thế, bạn đưa ra một số quyết định sai lầm và vội vàng. Nên tham khảo ý kiến của một số chuyên gia trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Nên tránh lái xe hấp tấp và tham gia các chuyến du lịch mạo hiểm. Chi tiêu quá nhiều vào hàng hóa giá rẻ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tài chính của bạn. 

Vào giữa tuần,nỗi buồn của bạn bây giờ sẽ chuyển sang hạnh phúc. Bạn sẽ thích thú với văn phòng và đồng nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành công việc của mình. Có thể đầu tư một số vốn vào
công việc kinh doanh của gia đình.

Vào những ngày cuối tuần, bạn bận rộn với gia đình và con cái. Nhưng nên tránh các loại chất nghiện, nếu không nó có thể gây ra một số rắc rối trong gia đình. Bạn không nên thảo luận về dự án với bất kỳ ai liên quan đến khoản đầu tư của mình. 

8. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Mùi

Vào đầu tuần mới 5/4 - 11/4/2021, bạn có cơ hội thu được lợi nhuận tốt từ các khoản đầu tư trong quá khứ của mình. Bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng về kinh doanh và công việc. Điều này sẽ mang lại những lợi ích tài chính trong tương lai gần.

Bạn dự định đầu tư thêm vốn vào công việc kinh doanh của mình. Thu nhập của bạn sẽ tốt hơn, điều này làm tăng số dư ngân hàng của bạn.

Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Có một số khoảnh khắc lãng mạn với người bạn đời của mình, điều này sẽ làm tăng hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Người độc thân có cơ hội tìm được người bạn tâm giao.

Vào giữa tuần, sẽ buồn tẻ và không vui, bạn sẽ trở nên không hài lòng, chỉ trích bản thân, nó sẽ làm giảm mức độ tự tin của bạn. Khả năng kiểm soát của bạn đối với các dự án của bạn sẽ yếu đi, điều này sẽ làm cho việc kinh doanh hoặc công việc bị chậm lại. Bạn nên cẩn thận trong cách ăn nói, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với tổn thất nặng nề.

Vào những ngày cuối tuần, hãy kiểm soát việc chi tiêu cho những món đắt tiền, điều này sẽ giúp bạn tăng số tiền tiết kiệm được. Nên bận rộn với công việc để tránh những tranh cãi không đáng có.

9. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Thân

Đầu tuần công việc hanh thông, hiệu quả công việc khởi sắc hơn. Với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn sẽ có quyết định quan trọng về hôn nhân. Những người độc thân sẽ tìm thấy một người bạn tâm giao

Vào giữa tuần, bạn  lờ đờ và các vấn đề sức khỏe. Bạn bị chứng khó ngủ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Không tập trung vào công việc ảnh hưởng đến dự án hiện tại của bạn. 

Những ngày cuối tuần, có thể mở ra một số nguồn thu nhập mới. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu thu lợi nhuận. Các khoản lỗ của bạn sẽ được chuyển thành lợi nhuận, điều này sẽ làm tăng sức khỏe tài chính của bạn. Giao lưu với đối tác mới sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Các cặp vợ chồng có nhiều khả năng nghe tin vui về con cái. 

10. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Dậu

Đầu tuần, mọi việc sẽ trong tầm kiểm soát và tình huống bất thường của tuần trước sẽ không còn nữa. Điều này giúp bạn kiếm được lợi nhuận tốt trong công việc kinh doanh. Các dự án bị dừng không có lý do sẽ tự động bắt đầu. Bạn sẽ kết nối với một số người sẽ giúp bạn cải thiện công việc. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu các dự án của bạn. 

Vào giữa tuần mới 5/4 - 11/4/2021, bạn đang bận rộn trong công việc và tập trung vào mục tiêu của mình. Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn đạt được một số phần thưởng. 

Vào những ngày cuối tuần, những người yêu nhau được khuyên nên tránh các cuộc thảo luận về các vấn đề gia đình.

11. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Tuất

Vào đầu tuần, bạn cảm thấy lười biếng. Do một số căng thẳng và lo lắng. Các dự án tự động dừng không có lý do. Bạn cũng được khuyên không nên đầu tư vào những khoản đầu tư mạo hiểm. Bạn sẽ phải chịu lỗ trong khoảng thời gian này. Bạn phải tránh cãi vả, xung đột nếu không sẽ ảnh hưởng đến công việc và gia đình.

Vào giữa tuần, bạn làm việc tốt hơn và mong đợi công việc của mình sẽ được đền đáp. Người độc thân có thể tìm được người bạn tâm giao với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Những người đang yêu sẽ tận hưởng những giây phút lãng mạn và hạnh phúc. 

Vào những ngày cuối tuần, bạn tập trung vào công việc khiến tinh thần bạn kiệt quệ và không thể dành thời gian cho gia đình. Những người yêu nhau sẽ đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến hôn nhân.

Ngày cuối tuần, bạn dự định cùng gia đình đi chơi xa, điều này sẽ làm tăng thêm tình đoàn kết trong gia đình. 

12. Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 tuổi Hợi

Đầu tuần có thời gian hạnh phúc bên người yêu. Đầu tư với một đối tác kinh doanh là điều không được khuyến khích. Bạn nên tránh những kỳ vọng từ những người xung quanh.

Vào giữa tuần, bạn buồn tẻ và bồn chồn. Bạn có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống gia đình. Bạn có thể là nạn nhân của những lời đàm tiếu hãy cẩn thận với những đối thủ và kẻ thù giấu mặt. Tử vi tuần khuyên bạn không nên tranh luận với sếp và các cấp quản lý. Nên hoãn đầu tư vào tài sản cố định.

Trong những ngày cuối tuần, bạn dự định quyên góp một số tiền cho một tổ chức từ thiện nào đó. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khào và chiêm nghiệm.!

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement