Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 3/5 - 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên đầu tư, Xử Nữ gặp người yêu lý tưởng

Lối sống

29/04/2021 17:17

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 3/5- 9/5/2021 nhé!.

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương

Bạn đang ở trong một tuần thú vị. Nhưng công việc có những thay đổi liên tục vào cuối tuần, sẽ khiến bạn mệt mỏi và làm việc quá sức, vì vậy hãy nhớ dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi.

Trong mối quan hệ hôn nhân mọi thứ sẽ ổn, vợ chồng có sự chia sẻ, quan tâm lẫn nhau. Nếu đang có người yêu sẽ có sự thay đổi, hãy dành thời gian nhiều hơn bên người ấy.

Bạn có xu hướng tiêu rất nhiều tiền. Cố gắng kiểm soát những việc này, nếu không hậu quả sẽ rất tồi tệ . 

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Bảo Bình
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bò Cạp

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu 

Các vì sao cho bạn biết đây là thời điểm mà bạn có thể đạt được rất nhiều thứ trong tuần. 

Trong công việc nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người bạn đồng nghiệp. Hãy cho họ thấy bạn tôn trọng và tin tưởng, đánh giá cao những gì họ đang làm.

Trong tình yêu hãy lắng nghe trái tim. Đôi khi hãy cho phép bản thân một chút điên rồ. Điều này chắc chắn sẽ làm sống động mối quan hệ của bạn và chắp cánh cho một tình yêu thú vị. Người yêu đang chờ đợi hảnh động của bạn. Đừng để họ thất vọng.

Tài chính của bạn vẫn ở mức tốt. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được. Tránh đưa hối lộ nếu không sẽ có kết quả tồi tệ với bạn. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Bọ Cạp và Nhân Mã
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Bảo Bình

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử

Tuần này bạn nên bỏ đồ ngọt và đồ ăn vặt. Cơ thể của bạn đang nạp vào quá nhiều có nguy cơ tăng cân.

Bây giờ là thời điểm thích hợp để những người đang yêu đi dạo cùng nhau, tập thể dục cùng nhau hoặc nấu những bữa ăn lành mạnh cùng nhau.

Trong hôn nhân có những tranh cãi nhỏ đừng làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Thỉnh thoảng hãy thử thay đổi điều gì đó trong cuộc sống hàng ngày, làm cho vợ, chồng vui vẻ.

Trong vấn đề tài chính cùng nhau bàn bạc trước khi đưa ra mọi quyết định tài chính. Nhờ đó, mà bạn sẽ tránh được những hiểu lầm sau này. Nên tránh mua sắm những món hàng không cần thiết trong tuần này

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Thiên Bình

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải

Tuần này, bạn sẽ sử dụng các công nghệ mới để hoàn thành tốt công việc. Tránh vội vàng trong mọi việc, tuần mới hứa hẹn nhiều vận động nên bạn sẽ di chuyển rất nhiều. Cẩn thận với việc lái xe.

Người độc thân có thể hứng thú với ai đó qua Internet. Hãy cẩn thận và cảnh giác.

Trong tuần bạn muốn mua thiết bị mới để đầu tư vào công việc công nghệ. Đây là thời điểm tốt để đầu tư. Chắc chắn đã đến lúc phải thay đổi, không tiêu quá nhiều tiền một cách không cần thiết.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Ngư, Thiên Bình
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử

Cẩn thận đề phòng vấp ngã, sẽ xảy ra chấn thương. 

Trong tình yêu nên thể hiện tình cảm đối với vợ, chồng của mình dành nhiều thời gian hơn cho họ. Những người độc thân đã chia tay từ lâu, nay có thể say đắm một ai đó khi gặp họ ở nơi công cộng. Nó sẽ giống như một tia sét.

Nếu có cơ hội gia tăng tài lộc, hãy thực hiện ngay lập tức, nhưng đừng dùng đến những giao dịch phi pháp và đừng chỉ dựa vào lời người khác. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Xử Nữ
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Song Tử

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ

Bạn đang mong muốn ước mơ sẽ thành hiện thực, nhưng tuần này sẽ làm bạn thất vọng. Nếu mất tập trung cũng dẫn đến những rắc rối trong công việc.

Người độc thân sẽ mơ về tình yêu tuyệt vời và tìm kiếm lý người yêu lý tưởng. Đừng nản lòng trước những thất bại xảy ra. Đừng để ai đó lấy đi ước mơ của bạn. Trong hôn nhân xảy ra tranh cãi, nhưng hãy cố gắng giải quyết chúng.

Có nhiều khoản tài chính phát sinh, hãy cố gắng chờ đợi. Những tuần tiếp theo sẽ có cơ hội cải thiện.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bọ Cạp, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Song Tử

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình

Bạn có thể tin tưởng vào bạn bè của mình. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp rất nhiều cho bạn. Tuần này nên nhờ người khác giúp đỡ.

Trong công việc, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào toàn bộ nhóm nhân viên. Vì vậy, bạn cần giao tiếp tốt với họ và cùng nhau làm việc.

Trong tình yêu người độc thân có cơ hội gặp gỡ những người thú vị trong những lần gặp gỡ ngẫu nhiên, trên đường phố, cửa hàng, bến xe. Những người đang yêu có mối quan hệ lâu dài sẽ gặp phải những vấn đề nhỏ nên tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết nó.

Vấn đề tài chính có thể trở nên phức tạp và hỗn loạn. Sự chậm trễ trong việc thanh toán dịch vụ có thể tạm thời tạo gánh nặng cho ngân sách gia đình. Tuy nhiên, đây chỉ là những khó khăn tạm thời. Kiên nhẫn để vượt qua.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bảo Bình, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Nhân Mã

8. Tử vi tuần mới cung Bò Cạp

Hãy làm những gì bạn thích làm, thư giãn, rời khỏi nhà đến rạp chiếu phim, nhà hàng hoặc đi dạo... Tuy nhiên, đừng bỏ bê nhiệm vụ của mình, hãy cố gắng sắp xếp công việc thật tốt.

Trong các mối quan hệ tình cảm, sự đơn điệu có thể khiến bạn mệt mỏi một chút, nhưng không đáng để bạn muốn thay đổi. Người độc thân rất muốn gặp một người mà họ sẽ cảm thấy vui vẻ.

Sự mệt mỏi hàng ngày có thể dẫn đến việc chi tiêu không cần thiết. Hãy cẩn thận để không mắc nợ. Đặc biệt tránh cờ bạc, đừng khoe khoang tiền bạc của mình với một ai. Hãy quan tâm đến ví tiền, điện thoại và những vật dụng có giá trị, dự trù trước số tiền bạn có thể chi tiêu cho những cuộc vui.

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Xử Nữ
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bọ Cạp, Bạch Dương

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã

Một tình huống căng thẳng có thể nảy sinh tại nơi làm việc. Tránh kích động, hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề. Bạn hoàn toàn biết cách đối phó với nó. Đừng làm hỏng việc thăng chức, tăng lương của bạn.

Một chuyến thăm bất ngờ từ bố mẹ chồng hoặc họ hàng xa có thể khiến bạn khó chịu một chút và phá vỡ sự hài hòa trong thói quen hàng ngày của bạn. 

Trong mối quan hệ tình cảm, có cơ hội hàn gắn với người cũ. Điều này cũng khiến bạn mong chờ. 

Tài chính trong tuần ổn định.

  • Quý nhân giúp đỡ: Sư Tử, Nhân Mã
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Xử Nữ

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết

Trong công việc nên làm những gì bạn phải làm và ngay lập tức. Hãy tuân theo mệnh lệnh của sếp một cách cẩn thận. Hãy lắng nghe những gì người khác nói với bạn, đừng cứng đầu. 

Bạn có thể cáu kỉnh, vì vậy hãy tránh những tình huống căng thẳng và tham gia vào các cuộc thảo luận. Hãy dành một chút thời gian để thư giãn, bồi bổ thể trạng bằng một chế độ ăn uống phù hợp và bổ sung vitamin. 

Trong tình cảm, sự hỗ trợ của người yêu rất quan trọng đối với bạn. Hãy tin tưởng anh ấy vì không có sự hỗ trợ này sẽ khiến hoạt động của bạn gặp nhiều khó khăn.

Bạn không nên đầu tư các vấn đề tài chính ngay bây giờ. Chỉ thực hiện những thanh toán đúng hạn. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Sư Tử

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình

Đây là một tuần tốt để bắt đầu các kế hoạch mới trong công việc. Bạn chỉ cần bám sát và tuân thủ hợp đồng thì mọi việc đều thuận lợi. Đây là một cơ hội tốt để giao lưu với các đối tác mới.

Trong mối quan hệ tình cảm, xảy ra bất đồng với người yêu. Đừng phản ứng thái quá, dừng cái tôi của bạn lại nếu không sẽ dẫn đến cuộc cãi vã khủng khiếp. 

Để dành tiền để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bọ Cạp, Bạch Dương

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư

Bạn bị ốm hoặc suy sụp tinh thần trong tuần này, hãy tập trung vào việc thư giãn, tạo cho mình những thú vui nho nhỏ. Đây là thời điểm tốt để đọc sách hoặc xem phim.

Trong các mối quan hệ tình cảm có sự buồn chán. Hãy tâm sự, chia sẻ những vấn đề khó khăn với người bạn đời, họ sẽ giúp bạn vượt qua nó.

Đây không phải là thời điểm tốt cho các khoản đầu tư lớn, có thể xảy ra tổn thất - đặc biệt là các khoản đầu tư lớn. Hãy hành động một cách bình tĩnh. Đừng tìm kiếm những nguồn thu nhập mới ngay bây giờ.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Ngư, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Cự Giải

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement