Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 29/3- 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Sửu kiếm tiền dễ dàng

Lối sống

27/03/2021 19:40

Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống của bạn và những gì xảy ra trong tuần này. Hãy đọc tử vi tuần mới 29/3- 4/4/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Người tuổi Tý có khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Tý luôn được giải quyết trôi chảy.

Bạn làm việc với đối tác, bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Tý trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Mặt sức khỏe của người tuổi Tý sẽ gặp chút bất lợi về tinh thần. Bởi Xuân Phân đã đến, âm dương cân bằng nên việc vận động thể thao vừa phải sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi do mùa Xuân mang lại.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Sửu biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Bạn vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Sửu sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện.

Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Dần nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Người tuổi Dần độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Dần nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Sự nghiệp nhiều thách thức và có nhiều cạnh tranh trong công việc. Nhưng không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Mão cần giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ, cởi mở, lạc quan và yêu đời.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Thìn suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển. 

Một tuần báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm , khó khăn chồng chất.

Chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh. Người tuổi Thìn khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà.

Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thìn cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tỵ khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Tỵ gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Ngọ khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Ngọ sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Chuyện tình cảm khá ổn định. Tuổi Ngọ rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì hiểu cách lấy lòng phụ nữ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Mùi khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Mùi cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Chuyện tình cảm không ổn. Người tuổi Mùi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thân gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Sự nghiệp rơi vào suy vận. Vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Chuyện tình cảm không thuận do bạn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Dậu khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Sự nghiệp có nhiều áp lực. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tuất không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Tuất vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Chuyện tình cảm có trách nhiệm. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Sự nghiệp thịnh vượng. Bạn là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Hợi khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Mặt tình cảm người tuổi Hợi là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement