Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khó khăn về tài chính, Song Tử cần giao tiếp nhiều hơn

Lối sống

19/03/2021 16:13

Tử vi tuần mới có thể dự báo trước những điều sắp xảy ra về mặt tài chính, tình yêu, công việc...Của 12 cung hoàng đạo.

1. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Bạch Dương

Không khí gia đình sẽ có rắc rối, nhưng nếu bạn giữ bình tĩnh, cơn bão sẽ nhanh chóng tan biến. Đừng bỏ bê cha mẹ của bạn. Bạn không dành nhiều thời gian cho cuộc hôn nhân của mình. Một gia đình hạnh phúc cần sự chia sẻ và cảm thông từ 2 phía.

Tử vi tuần mới cho biết sức sống ngày càng tăng: Bạn sẽ vượt qua những rắc rối nho nhỏ về sức khỏe.

Một tuần thuận lợi để thực hiện một chuyến đi học tập hoặc kinh doanh.

Về mặt tài chính có sự trì trệ, bạn muốn tất cả mọi thứ diễn ra nhanh chóng nhưng điều này thật khó với bạn ngay bây giờ.

2. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Kim Ngưu

May mắn bất ngờ sẽ xảy ra trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong đời sống tình cảm và trong công việc.

Bạn có quyền thỏa mãn và hãnh diện nếu bạn đi theo con đường mà bạn đã tự mình vạch ra. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ khiêu khích của bạn, đôi khi đi ngược lại với những lợi ích. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn. 

Trong công việc cần giúp đỡ những đồng nghiệp xung quanh, sẽ tạo nhiều điều kiện cho việc thăng tiến của bạn.

3. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Song Tử

Có một số lo lắng nhỏ: cố gắng kiểm soát bản thân, ngoại giao nhiều hơn với người khác để tránh những xích mích vô ích.

Bạn có thể mua được một thứ vô cùng lớn và có ý nghĩa với bạn. Nhưng đừng làm thâm hụt tài chính quá mức. Với sự khéo léo và quyết định dứt khoác bạn có thể quản lý một dự án đầy tham vọng.

Sự quyến rủ luôn mang lại niềm hạnh phúc cho bạn. Không ai có thể phủ nhận những nổ lực của bạn.

4. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Cự Giải

Trong tuần này, bạn sẽ nhận được những trách nhiệm công việc mới cùng với những thử thách. 

Bên cạnh đó, sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với người yêu của mình trong tuần này. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ suôn sẻ và sẽ có sự thấu hiểu giữa vợ, chồng. 

Những cơn đau nhức làm phiền bạn. Chúng sẽ để lại cảm giác mệt mỏi kéo dài và bạn sẽ cần thêm vài ngày để hồi phục.

Sao Hỏa rời đi, khiến tài chính của bạn không chỉ bùng nổ và sẵn sàng chiến đấu cho những gì bạn xứng đáng, mà còn với một cảm giác tự tin mới. Trên các mặt trận thu nhập, công việc và sự nghiệp, mọi thứ đang diễn ra rộng mở.

5. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Sư Tử

Các mối quan hệ thường thất bại vì một bên không sẵn sàng lắng nghe người yêu, hoặc không đáp ứng nhu cầu của đối phương. Mặt khác, nó có thể là trường hợp ngược lại với bạn, khi bạn cho người kia quá nhiều và bỏ bê bản thân.

Đây là lúc thích hợp để áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt  để giảm cân nặng của bạn.

Sự tập trung sẽ hướng tới mục tiêu giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng, điều này có thể mang lại cho bạn lợi nhuận tiền tệ trong tương lai gần. 

6. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Xử Nữ

Bạn cảm thấy hài lòng và sử dụng bất kỳ cơ hội nào để nhận một số phản hồi hữu ích từ đối tác trong cách họ cảm nhận về bạn. Đừng ngần ngại trao cho người yêu những thứ giá trị nhất trong mối quan hệ là: Niềm tin và tình cảm! Bằng cách này, bạn sẽ cảm nhận vô vàng sự yêu thương của đối tác.

Lợi ích tốt nhất của bạn là hợp tác với đồng nghiệp. Có rất nhiều thời gian để xem xét và phát triển những kế hoạch mới và lớn hơn trong công việc. Bất kỳ vấn đề nổi bật nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. 

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh tuyệt vời của mình. Đừng chần chừ vì cơ hội có thể qua đi.

7. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Thiên Bình

Các ngôi sao sẽ cho bạn thêm can đảm và nhiệt huyết để đối mặt với các vấn đề khó khăn.

Mối quan hệ hoàn toàn hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự kết hợp này, sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai!. Số phận đang hỗ trợ và mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng này và sự hòa hợp với những người thân yêu của bạn.

Quản lý tiền của bạn để tránh một vài tình huống bất ngờ có thể là nghiêm trọng. Nên mở rộng các mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, để thúc đẩy các khoản đầu tư mang về lợi nhuận đáng kể. Hãy nhờ sự hỗ trợ khi bạn cần.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau.

8. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Bọ Cạp

Phẩm chất của bạn sẽ được đề cao và những nỗ lực cá nhân được đền đáp.

Trong gia đình, sẽ có một bầu không khí rất hạnh phúc, đừng làm sống lại một cuộc cãi vã cũ. Một tuần thuận lợi cho những cuộc gặp gỡ tình cảm. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung.

Trong công việc đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đòi hỏi sự chú ý và tập trung của bạn. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của mình. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Vì một số vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trong các giao dịch kinh doanh.

9. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Nhân Mã

Trong tình yêu đừng bốc đồng. Phản ứng mạnh chỉ dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bạn. Quá căng thẳng có thể phá vỡ sự bình yên của  mối quan hệ. Với người độc thân đây cũng là thời điểm tốt để kết bạn và làm quen. Bạn sẽ khiến người khác thích thú bởi sự hài hước và thông minh của bạn.

Trong tuần nên để dành tiền để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Bạn chỉ cần bám sát các kế hoạch và tuân thủ hợp đồng. 

Bây giờ bạn có thể bắt đầu các công việc chuyên môn mới. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thành công khá nhanh chóng.

10. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Ma Kết

Trong tuần mọi thứ sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Bạn có năng lượng tốt, thái độ tốt với những vấn đề hàng ngày, bạn bắt đầu suy nghĩ về những dự án mới để đạt được những mục tiêu mới cần vượt qua những trở ngại. Đó sẽ là điều quan trọng nhất đối với bạn trong những tuần tới.

Trong khi đó, cơ thể bạn có thể báo hiệu quá tải. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi. Dễ bị tai nạn và thương tích nhỏ. Hãy nhớ rằng những gì bạn làm và những gì đang xảy ra với bạn cũng đừng thờ ơ với những người thân yêu của bạn.

Người độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội cho chuyện tình cảm và những người bạn bình thường.

Nếu bạn bình tĩnh phân tích các đề xuất đầu tư hoặc lời mời làm việc mới, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những lời đề nghị hấp dẫn và sinh lời.

11. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Bảo Bình

Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà.

Trong công việc nên mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi tài chính dự báo Bảo Bình có được sự tỉnh táo trong lúc tiêu tiền, bạn sẽ biết cách tiêu dùng phù hợp với số tiền mà bạn có, tránh tình trạng tiêu xài hoang phí. Thời gian này được xem là cơ hội cho sự phát triển nên Bảo Bình có thể cân nhắc đầu tư sinh lời.

12. Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 Song Ngư

Trong tình yêu, bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Song Ngư không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.

Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Người này dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement