Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 21/6 - 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu được mai mối, Bảo Bình nên ngừng phung phí

Lối sống

19/06/2021 01:38

Tuần mới đến với nhiều thành công và thử thách đi kèm. Đọc tử vi tuần mới 21/6- 27/6/2021 để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương

Tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Thực ra bạn đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra.

Tuần này trí óc của Bạch Dương rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạch Dương hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.

Nếu Bạch Dương muốn cải thiện tình hình tài chính là hãy tích lũy kinh nghiệm kinh doanh nhiều hơn, học cách đầu tư làm sao để thu lợi tốt nhất về cho bản thân từ người đi trước hoặc qua sách vở.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu

Nếu Kim Ngưu còn đang độc thân, tuần này có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng thích hợp. Hãy thử cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau xem sao nhé. 

Năng lực của Kim Ngưu sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Đặc biệt là khiếu ăn nói sẽ giúp bạn hỏi đáp trôi chảy mọi vấn đề. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nhé.

Kim Ngưu cần những khoản tiền để có thể thoải mái mua sắm, mua thức ăn cho mình. Vì vậy giá trị vật chất đối với Kim Ngưu rất quan trọng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy bạn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong công việc.

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử

Với các Song Tử đã có nửa kia. hai người đều vô cùng quý trọng tình cảm của mình, vì thế mà đôi bên luôn yêu thương, chiều chuộng nhau. Tình cảm bền vững là điều không dễ đạt được nên hãy cố gắng trân trọng hạnh phúc này .

Bạn khao khát kiến thức và không thể ngồi yên. Rất khó để chòm sao này tập trung được vào một việc gì. Đây là lý do tại sao tâm trí của chòm sao này dường như rất phân tán bởi vì bạn đang liên tục chuyển từ trải nghiệm này sang trải nghiệm khác.

Song Tử khả năng giao tiếp và nói chuyện rất tự nhiên, qua đó dễ kiếm tiền hơn bằng mồm mép, nhất là những người làm sale.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải

Nếu Cự Giải còn đang độc thân thời điểm này có những người bạn khác phái rất quan tâm bầu bạn bên cạnh. Cung hoàng đạo này có thể thử tiếp xúc nhiều hơn với người mình có cảm tình để phát triển mối quan hệ hứa hẹn của cả hai.

Trí óc của Cự Giải rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Cự Giải nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử

Sư Tử chẳng lạ gì với những cách bắt chuyện làm quen thông thường. Tuy nhiên bạn thay đổi rất chóng vánh, luôn thích và sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Sư Tử hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.

Về phương diện tài chính, dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt chu kỳ Sao Thủy tại cung Song Tử, thế nhưng có vẻ các bạn thuộc cung hoàng đạo này vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ

Các Xử Nữ đã có nửa kia thì dường như ngày càng tìm được nhiều đề tài chung để chuyện trò cùng nhau mà không biết chán. Tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết hơn là nhờ vậy.

Học tập có ý nghĩa quan trọng đối với bạn, và chòm sao này sẽ rất say mê và khao khát được thu nạp thêm kiến thức. Sao Thủy đại diện cho logic, suy nghĩ hợp lý, giao tiếp và ra quyết định của chúng ta. Bạn thích thảo luận các ý tưởng và triết lý với người khác. Tâm trí bạn luôn chạy đua với những suy nghĩ khác nhau.

Xử Nữ là người không màu mè, bạn quan tâm đến những điều rất thiết thực để thể hiện sự giàu có của mình. Xử Nữ có khả năng đánh giá khó khăn và thiếu sót kiếm tiền của mình. Bạn luôn tìm cách để khắc phục nhược điểm của mình, hướng bản thân đến sự giàu có.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình

Tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Thực ra bạn đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra.

Thiên Bình là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của Thiên Bình thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp

Bạn yêu thích sự phong phú, mới lạ và luôn muốn có những trải nghiệm mới với người mình yêu. Đôi khi điều đó khá nguy hiểm nếu người bạn yêu có vẻ không muốn hợp tác hoặc có những quan điểm khác bạn.

“Tôi muốn..” đó là câu nói mở đầu của Bọ Cạp mỗi khi trả lời, trình bày về một vấn đề nào đó. Bản năng của bạn chính là tổ chức, giải quyết vấn đề. Khi Bọ Cạp đã quyết tâm đạt được việc gì đó, không một ai có thể cản trở được bạn.

Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã

Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng nhiều từ cảm xúc của Nhân Mã.Hôm nay bạn có nhiều hơn những câu chuyện, tâm sự muốn được chia sẻ. Qua câu chuyện đưa đẩy Nhân Mã có thể tìm kiếm nhiều hơn những cơ hội tình cảm. Bạn sẽ thành người rất thú vị và hấp dẫn nếu đừng tỏ ra người rỗng tuếch.

Nhân Mã khách quan, thẳng thắn, công bằng và có khả năng chấp nhận sự thật, mọi loại sự thật. Cung hoàng này giao tiếp, viết lách đều tuyệt vời, có khả năng ngôn ngữ bẩm sinh, thích học hỏi và dễ dàng trao đổi, chia sẻ với bất cứ ai, về bất cứ chuyện gì.

Trong khoảng thời gian Sao Thủy tại Song Tử này, nếu Nhân Mã muốn cải thiện tình hình tài chính là hãy tích lũy kinh nghiệm kinh doanh nhiều hơn, học cách đầu tư làm sao để thu lợi tốt nhất về cho bản thân từ người đi trước hoặc qua sách vở.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết

Trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được may mắn như vậy. Nếu như hai người không biết đặt mình vào vị trí của người kia và đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan; chiến tranh lạnh sẽ còn kéo dài.

Sao Thủy trong cung Song Tử tác động khiến Ma Kết thích khai thác tâm trí của người khác và trao đổi những gì mà cung hoàng đạo này biết thông qua cuộc trò chuyện. Điều này làm cho bạn hạnh phúc nhất trong môi trường bằng lời nói, nhịp độ nhanh, với một cuộc trò chuyện với những người mới để học hỏi trong công việc.

Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hoặc tự thưởng cho bản thân một món đồ mà Ma Kết đã “nhắm” từ lâu.

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình

Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Bảo Bình đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình. Nếu gần đây bạn thường xuyên vay tiền vào thời điểm cuối tháng thì đã đến lúc bạn cần xem lại. Hãy coi chừng các khoản chi phí nhỏ, đừng để đến lúc nhìn lại mới giật mình hối tiếc.

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó Song Ngư chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement