Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 21/6 - 27/6/2021 của 12 con giáp: Sửu gặp được nửa kia, Thìn hạn chế tụ tập kẻo vướng thị phi

Lối sống

19/06/2021 01:43

Tuần mới đến với nhiều thành công và thử thách đi kèm. Đọc tử vi tuần mới 21/6- 27/6/2021 để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý đừng nên lãng phí thời gian và công sức của mình nếu cảm thấy mối quan hệ đó đang đi vào ngõ cụt. Bạn nên nhớ tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép được, bạn hãy dành thời gian ổn định lại cuộc sống của mình trước đã.

Sẽ có nhiều rắc rối nếu con giáp tuổi Tý không biết giữ mồm, giữ miệng trong tuần này đấy nhé. Do đó, dù trong việc gì bạn cũng cần phải cẩn trọng với lời nói của mình. Sự thẳng thắn của bạn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người khác. 

Một tuần nhìn chung là suôn sẻ vì nếu có khó khăn bản mệnh cũng tìm cách xử lý một cách phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Tiền bạc sẽ về túi của bạn vào ngày cuối tuần khi có Chính Tài nâng đỡ.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Con Giáp này nữa.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Tuổi Sửu là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con Giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Con Giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần đừng quá hi vọng vào chuyện tình cảm chóng vánh, cảm xúc nhất thời sẽ không thể nào giúp bạn có người yêu đâu. Hãy nhớ rằng yêu chậm mới bền lâu, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và đừng vội vã bạn nhé, rồi bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương mà thôi.

Tuần mới của con giáp tuổi Dần có vẻ mọi việc đã ổn thỏa, nằm trong tầm kiểm soát của mình. Thế nhưng lúc này đừng vội nghỉ ngơi, bạn cũng cần phải tận dụng khoảng thời gian này, đừng xao nhãng bởi những mục tiêu mới mà hãy tăng tốc để hoàn thành công việc còn đang dang dở.

Xuất hiện Ngũ Quỷ Hung tinh khuyên bản mệnh có làm gì cũng phải cân đối lại cuộc sống. Đừng vì thấy kiếm được chút tiền mà ham mê quá,  trước hết  cũng đừng quá mải mê theo đuổi mục tiêu mà quên mất dành thời gian cho gia đình và bản thân nhé. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con Giáp này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Con Giáp này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với Mão mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần Con Giáp này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tình cảm của con giáp tuổi Thìn đã tốt đẹp hơn trước rất nhiều, nhất là khi hai bạn nhận được sự ủng hộ của người thân trong gia đình. Không những thế, bạn và người ấy còn xây dựng được sự kết nối đặc biệt từ những sở thích chung.

Đầu tuần là những ngày suôn sẻ của bản mệnh nhưng khó khăn sẽ kéo về vào ngày cuối tuần, lúc này bạn nên hạn chế việc tụ tập vì dễ vướng thị phi do Kiếp Tài gây hại. Dù bạn nghĩ rằng chuyện không có gì nhưng người ta đơm đặt nghe mọi thứ có vẻ hợp lý và chúng đều chống lại bạn.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Con Giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Tuổi Thìn gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Tuổi Tỵ nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Tỵ nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tình cảm của con giáp tuổi Ngọ thời gian này đang diễn ra theo chiều hướng tích cực khi bạn luôn có thái độ lạc quan khi tiếp xúc với người khác giới. Một số người đã có gia đình may mắn tìm được tiếng nói chung với vợ/chồng mình nên đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

Người tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống vào tuần mới. Các công việc đội nhóm trở nên vô cùng suôn sẻ nhờ tinh thần hợp tác giữa các thành viên trong đội. Ngoài ra, bạn có cơ may gặp được một người tốt muốn hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Con Giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Bản mệnh mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, Con Giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tài lộc, con giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Mùi cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Về mặt tình cảm, người tuổi Thân ngại không muốn chia sẻ vì không phải ai cũng hài lòng về người bạn yêu, thế nhưng đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ nhiều hơn về bản thân. Những người mới yêu đang tìm hiểu và cảm nhận một số khác biệt khó dung hòa.

Chính Ấn giúp tuổi Thân trở nên bay bổng hơn, bạn sẵn sàng cho những thử nghiệm mới, thế nên trong tuần dù có một số việc xảy ra không như ý nhưng bạn vẫn không quá quan tâm, thay vào đó bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình để mong cuối tuần có kết quả khá hơn. 

Tuổi Thân kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Con Giáp này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Con Giáp này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Tuổi Dậu đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Con Giáp này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Con Giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Vận trình tình duyên của Tuổi Tuất trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Con Giáp này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Có nhiều việc bất như ý nhưng con giáp tuổi Tuất hãy bình tĩnh, bạn cũng nên bỏ ngoài tai những lời phê phán mà chỉ cần tập trung vào công việc của bạn. Chẳng bao lâu sau, bạn sẽ thu hút được những người có sức ảnh hưởng, giúp cho sự nghiệp của bạn bước lên một tầm cao mới. 

Lúc này bản mệnh cũng cần thận trọng hơn về chuyện tiền nong, nhất là với những ai mới tham gia đầu tư, bạn có biết mình đang "đu đỉnh" nên việc mất tiền là có thể lường trước được, nếu cần thì hãy "chốt lỗ" để hạn chế tối thiểu mất mát về tiền bạc.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tuần này, Tuổi Hợi phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Con Giáp này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tiền bạc của Con Giáp này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Hợi có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement