Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 19/4- 25/4 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượng tài chính, Song Tử cẩn thận tiểu nhân

Lối sống

14/04/2021 21:36

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới Bạch Dương

Sẽ có một tuần nghỉ ngơi. Hãy để bản thân có những phút thư giãn trước những sự kiện căng thẳng, có thể đi nghỉ và đến một nơi yên tĩnh.

Trong mối quan hệ tình cảm cần có một chuyến đi chơi cùng nhau để hòa giải những mâu thuẫn và củng cố tình cảm của những người đang yêu. Những người độc thân có thể tìm thấy người yêu thú vị ở xa nhà.

Có những cơ hội đầu tư mới và những lời đề nghị tốt cho các công ty. Nhưng phải cân nhắc trước khi quyết định, đừng nghe theo ý kiến của một ai đó.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bò Cạp, Bạch Dương

2. Tử vi tuần mới Kim Ngưu

Tuần này, bạn sẽ tìm kiếm các giải pháp mới. Đây là thời điểm tốt để sáng tạo. Bạn sẽ tìm ra nhiều giải pháp cho kế hoạch tương lai.

Người yêu có thể mệt mỏi với những hành vi và ý thích bất chợt của bạn. Cố gắng thấu hiểu và cảm thông hơn. Bạn cần thể hiện cảm xúc của mình không chỉ bằng lời nói. 

Đây sẽ là thời điểm tốt cho các hoạt động tài chính. Phân tích thu nhập của bạn và suy nghĩ về những gì tốt nhất để đầu tư vào hiện tại. Những người bắt đầu giao dịch có cơ hội kiếm được lợi nhuận hấp dẫn.

  • Quý nhân giúp đỡ: Hổ Cáp, Nhân Mã
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Thiên Bình

3. Tử vi tuần mới Song Tử

Trong tuần này bạn thiếu kiên nhẫn và tập trung. Hãy tập trung và điềm tĩnh, bạn sẽ hòa hợp với con cái và đồng nghiệp của mình, bạn sẽ giải quyết công việc nhanh hơn. 

Cố gắng chấm dứt xung đột trong hôn nhân. Nếu cố gắng bạn sẽ thực hiện được. Hãy thấu hiểu và cho vợ, chồng một cơ hội. Các cặp đôi đang yêu có thể gặp phải những hiểu lầm nhỏ, nhưng điều này chỉ là tạm thời và sẽ trôi qua nhanh chóng.

Những người độc thân có thể tìm được người yêu tại một sự kiện thể thao, cuộc thi, lớp học yoga hoặc câu lạc bộ.

Bạn cảm thấy đang hết tiền quá nhanh. cần kiểm tra các chi phí của bạn. Nếu có một tài khoản chung với đối tác, hãy kiểm tra xem ai chi bao nhiêu và vào khoản nào. Bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng vì những tháng sắp tới có thể rất khó khăn.

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Sư tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Bạch Dương

4. Tử vi tuần mới Cự Giải

Tránh sự vội vàng trong tuần này vì dễ bị chấn thương hoặc tai nạn.

Dành nhiều thời gian cho vợ, chồng của bạn. Anh ấy, cô ấy có thể không nói với bạn điều này, nhưng họ sẽ trở nên thờ ơ. Hãy phân chia, giúp đỡ các công việc gia đình với vợ, chồng. Người độc thân sẽ trải qua mối tình đơn phương. 

Sự ổn định về tài chính cho phép bạn lo cho những việc cá nhân và lên kế hoạch cho tương lai. Đặc biệt xem xét nhu cầu của cha mẹ hoặc con cái - có thể họ đang chờ bạn giúp đỡ.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bạch Dương, Hổ Cáp
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Ngư

5. Tử vi tuần mới Sư Tử

Mặt trời sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, vì vậy bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và khỏe mạnh trong tuần. Cũng không nên vận động quá sức, đặc biệt nên để ý cột sống. 

Một người nào đó trong số bạn bè của bạn sẽ muốn liên hệ với bạn, nhưng vẫn còn điều gì đó cản trở. Do đó, hãy cố gắng dành thời gian cho người này, vì cuộc gặp này sẽ rất quan trọng đối với bạn trong công việc.

Đây là một tuần tốt cho những người có mối quan hệ tình cảm. Tất cả các kế hoạch sẽ đi theo cách của bạn,để nuôi dưỡng mối quan hệ và cùng nhau bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Thời gian sắp tới sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Trong công việc, có một lời hứa về việc tăng lương, thưởng hoặc thăng chức. Những trách nhiệm mới sẽ mang lại thu nhập tăng đáng kể. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Thiên bình, Xử Nữ

6. Tử vi tuần mới Xử Nữ

Đây là một tuần tốt để bắt đầu các dự án mới và đón nhận những thách thức có ý nghĩa đối với tương lai của bạn. Có thể bắt đầu các công việc chuyên môn mới, bắt đầu một công việc mới, cũng như bắt đầu ăn kiêng.

Bạn chỉ cần bám sát các kế hoạch và tuân thủ hợp đồng. Đây cũng là thời điểm tốt để kết bạn và làm quen. Bạn sẽ khiến người khác thích thú bởi trí óc thông minh, khả năng tiếp cận nhiều thứ và cá tính riêng.

Người yêu sẽ gợi ý điều gì đó khiến bạn bất ngờ. Đừng bốc đồng. Phản ứng như vậy chỉ có thể dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bạn..

Dành tiền để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về những người khác, biết đâu bạn có khả năng thực hiện được ước mơ của ai đó? Đó sẽ là một món quà tuyệt vời. Người tìm việc nên đọc kỹ hơn các quảng cáo trên báo chí.

  • Quý nhân giúp đỡ: Sư tử, Kim Ngưu
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Cự Giải, Nhân mã

7. Tử vi tuần mới Thiên Bình

Hãy cố gắng sắp xếp công việc gia đình để cuộc sống không bị hỗn loạn và lộn xộn. Nhờ người thân, bảo mẫu, bạn bè giúp đỡ, không nên để quá nhiều nhiệm vụ và việc chưa hoàn thành.

Người độc thân sẽ quyến rũ và tỏa sáng. Mong muốn được hẹn hò sẽ dược đền đáp.

Đếm kỹ tiền của bạn, tìm kiếm các khoản tiết kiệm. Đồng thời quan tâm đến các khoản nợ phải trả, kiểm tra số dư tài khoản và lập kế hoạch chi tiêu. Cố gắng tìm kiếm một nguồn thu nhập bổ sung.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Tử, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Bảo Bình

8. Tử vi tuần mới Bò Cạp

Những quyết định quan trọng trong sự nghiệp đang chờ đón bạn. Đừng lo lắng và hãy suy nghĩ tích cực, bình tĩnh.

Có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Vì vậy, hãy cẩn thận và đừng nói với mọi người về những kế hoạch của bạn.

Ở nhà, hãy cố gắng bình tĩnh và nói chuyện với những người thân yêu của bạn. Trong tuần này, một thành viên trong gia đình sẽ rất cần sự hỗ trợ của bạn.

Người yêu sẽ cảm thấy bị bỏ rơi. Hãy giải thích cho họ biết về những gì bạn đang làm để không xảy ra các mâu thuẫn, thậm chí có thể xảy ra bạo lực. Cố gắng ngăn chặn điều này xảy ra hoặc tránh sự cố và tìm kiếm sự giúp đỡ trước khi quá muộn.

Bạn lo lắng quá nhiều về kinh phí cho ngôi nhà của mình. Thay vào đó, khuyến khích các thành viên khác trong gia đình tiết kiệm. Không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Thiên Bình
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Tử, Kim Ngưu

9. Tử vi tuần mới Nhân Mã

Bạn cảm thấy tuần này hơi buồn chán. Tuy nhiên, bạn không nên lãng phí thời gian của mình.

Các mối quan hệ tình cảm lãng mạn , nên dành nhiều thời gian cho nhau. Người độc thân chưa chắc đã gặp được người động lòng

Sự ổn định cũng sẽ ngự trị trong tài chính. Đối với những người cảm thấy thiếu tiền mặt trong tuần này, sẽ không có cải thiện. Tốt hơn hết là bạn nên đợi một vài tuần với các kế hoạch và khoản đầu tư của mình.

  • Quý nhân giúp đỡ: Thiên Bình, Ma Kết
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Sư tử

10. Tử vi tuần mới Ma Kết

Bạn cảm thấy yếu đuối và kiệt sức. Hệ thống các hành tinh mang lại những cảm xúc tiêu cực. Hãy phấn chấn lên để vượt qua nó.

Đừng quá áp lực bản thân mà hãy tích cực vận động. Tách biệt rõ ràng công việc và nghỉ ngơi. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu của bạn.

Trong hôn nhân bạn nên nghĩ đến việc đi chơi xa vào cuối tuần cùng vợ, chồng. Những người độc thân sẽ cảm thấy mệt mỏi khi tìm kiếm nửa kia của mình. 

Vấn đề tài chính của bạn sẽ không thay đổi. Nếu bạn đang tìm việc hoặc muốn thay đổi công việc mới, tuần này sẽ không phải là cơ hội tốt .Nên tạm dừng các giao dịch tài chính lớn cho đến ít nhất là tuần sau.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bảo Bình, Bọ Cạp
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Ma Kết

11. Tử vi tuần mới Bảo Bình

Tuần này sẽ rất thích hợp để giao lưu. Cùng với những người thân yêu, bạn có thể thoải mái lên kế hoạch cho tương lai. Những người thân thiết sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Các mối quan hệ tình cảm sẽ có lãng mạn. Tranh chấp, mâu thuẫn sẽ lắng xuống. Tuần này sẽ rất tốt cho việc lập kế hoạch, thực hiện các thay đổi. Người độc thân có thể gặp một người thú vị.

Các khoản đầu tư lớn trước đó vẫn sẽ không mang lại lợi nhuận. Đừng sợ hãi, mọi thứ sẽ đến trong một thời gian gần. Tuy nhiên, đừng đầu tư nữa, hãy đợi một thời gian.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bọ Cạp, Xử Nữ
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Cự Giải

12. Tử vi tuần mới Song Ngư

Nếu bạn có một vấn đề khó giải quyết, tuần này hệ thống hành tinh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy nhờ người thân hỗ trợ. Hạn chế các hoạt động khác khi không cần thiết.

Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, vì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để giải quyết những tình huống khó khăn

Bạn sẽ mong đợi sự hỗ trợ và giúp đỡ từ vợ, chồng của mình. Nếu được giúp đỡ bạn sẽ cảm thấy được tôn trọng và bảo vệ. Nếu vợ, chồng không giúp đỡ bạn vượt qua thử thách, bạn sẽ cảm thấy bị từ chối và cô đơn.

Tuy nhiên, đừng đánh mất niềm tin và sự tin tưởng, bạn sẽ làm được, mặc dù có thể bạn sẽ mất thêm một chút thời gian. 

Đây không phải là một tuần tốt cho các khoản đầu tư và mua sắm lớn. Đừng nghĩ đến việc chi tiêu lúc này vì bạn cảm thấy khó tập trung hãy tạm hoãn những kế hoạch.

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, Bò Cạp
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Ma Kết

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement