Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có người yêu mới, Sư Tử may mắn vào giữa tuần

Lối sống

10/12/2020 11:05

Bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện quan trọng trong tuần này?. Hãy kiểm tra tử vi hàng tuần để có những sắp xếp tốt nhất. Biết những gì nên làm và những gì không nên làm để tận hưởng một tuần tốt lành và tránh những vấn đề rắc rối.

1. Bạch Dương

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 báo rằng tình yêu của những người độc thân, sẽ bị choáng ngợp bởi những cử chỉ quan tâm, chăm sóc từ một người khác giới. Đây có thể là thời điểm tốt để cầu hôn người bạn thích. Cặp đôi có thể gặp nhau thường xuyên và có khoảng thời gian vui vẻ. 

Các chuyển động của hành tinh chỉ ra rằng những người đã kết hôn sẽ hạnh phúc trong  mối quan hệ với người bạn đời của mình và tận hưởng những thú vui của sự gần gũi thể xác. Về mặt gia đình, bạn có một khoảng thời gian vui vẻ.

Tài chính cho thấy dòng tiền sẽ tăng nhẹ trong tuần này. Tình trạng tài chính của bạn có thể vẫn ổn định và bạn có thể không phải chịu bất kỳ khoản chi phí lớn nào. Mặc dù các chi phí có thể tăng lên, nhưng bạn vẫn thấy thoải mái về mặt tài chính. Vì dòng tiền sẽ đổ vào liên tục.

Trong công việc cần tiếp tục nỗ lực để vượt qua những thách thức mới. Họ có thể làm tốt công việc nếu kiên nhẫn. Người kinh doanh có thể lo lắng bởi doanh số bán hàng giảm do cạnh tranh gay gắt. Sẽ có một số thách thức mới xuất hiện trong tuần này. Những người làm công ăn lương sẽ hoàn thành kế hoạch được giao và thu hút sự chú ý của cấp trên, có cơ hội thăng tiến.

2. Kim Ngưu

Những người độc thân có cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới trong giai đoạn này. Nhưng cần kiềm chế những phản ứng nóng nảy để đối phương có thiện cảm với bạn hơn.

Về mặt tiền bạc, hãy cẩn thận vì những ngày giữa tuần có thể mang đến những rắc rối. Đừng chấp nhận rủi ro không cần thiết để tăng thu nhập của bạn.

Về mặt sự nghiệp, có thể đạt được một số thành tựu lớn. Các chuyển động của hành tinh có thể hỗ trợ Kim Ngưu nhắm đến việc đạt được một thỏa thuận lớn. Những người làm công ăn lương có thể phải đối mặt với áp lực từ các tiền bối làm việc nhiều hơn, để tăng sản lượng. Giữa tuần có nhiều thách thức trong công việc. Sinh viên theo đuổi tốt nghiệp có thể gặp phải một số rào cản. Tiến độ của họ có thể bị đình trệ. Sinh viên làm nghiên cứu có thể nhận được hướng dẫn từ người cố vấn của họ.

Về mặt sức khỏe, có thể không gặp vấn đề gì lớn. Cẩn thận với bất kỳ bệnh nhiễm vi rút nào.Hãy đến gặp bác sĩ nếu cần nhưng đừng bỏ qua triệu chứng dù là nhỏ nhất..

3. Song Tử

Bất kỳ khoản đầu tư nào bạn định thực hiện đều cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Không có bất kỳ vấn đề tài chính hoặc tổn thất lớn nào trong tuần này. Các doanh nhân có cơ hội đạt được một hợp đồng lớn, vào giữa tuần. Tuy nhiên, cần cố gắng nhiều hơn để sắp xếp hàng hóa và nguyên vật liệu để giao hàng đúng hạn. Những người làm công ăn lương có thể gặp căng thẳng vì sếp trực tiếp của họ có thể liên tục gây áp lực để họ hoàn thành thời hạn và tăng sản lượng.

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 nhận thấy đây là một tuần tốt để những người độc thân bộc lộ cảm xúc thật của mình với người thân. Cố gắng duy trì tình cảm với những người thân yêu trong gia đình.

Về mặt tài chính, hãy cố gắng xử lý các vấn đề tiền bạc một cách cẩn thận. Về mặt sức khỏe, mọi thứ có vẻ ổn. Cố gắng tập thể dục hoặc đi bộ dài để có tinh thần thoải mái suốt cả ngày.

4. Cự Giải

Các cặp vợ chồng đã kết hôn cần phải thể hiện tình cảm cho nhau. 

Về tiền bạc và tài chính, dòng tiền đổ vào sẽ tăng lên, khiến bạn tiêu tiền vào những thứ xa xỉ. Cố gắng không đi quá đà và tập trung vào các ưu tiên cơ bản và tiết kiệm. Người kinh doanh phải đối mặt với những thách thức và cần phải nhận thức được sự cạnh tranh gay gắt và sẵn sàng chấp nhận những thách thức mới. Sự chậm trễ trong các dự án kinh doanh có thể là thách thức chính đối với các nhà kinh doanh. Cần phải đưa ra một chiến lược mạnh mẽ và giảm tỷ suất lợi nhuận nếu họ muốn cạnh tranh. Những người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao. 

Về mặt giáo dục, sinh viên theo đuổi tốt nghiệp có thể không dành thời gian cho việc học của họ. Về mặt sức khỏe, hãy đề phòng bất kỳ chấn thương nào ở phần dưới cơ thể. Bạn có thể dễ bị thương nhẹ. Nhìn chung, một ngày của bạn có thể sẽ ở mức vừa phải về mọi mặt.

5. Sư Tử

Về mặt tài chính, một số lợi nhuận tốt từ khoản đầu tư trước đó có thể nâng cao tinh thần của bạn. Tuy nhiên, các hành tinh cảnh báo không nên đầu tư mới. Vào giữa tuần, nguồn thu nhập của bạn có thể tăng lên. Có thể không có chi phí lớn, cho phép bạn tiết kiệm tiền một cách thỏa đáng.

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 cho rằng những người độc thân đang lo lắng tìm kiếm một nửa cho mình. Những người đã kết hôn có khoảng thời gian vui vẻ bên người bạn đời . Cố gắng làm theo quan điểm của những người lớn tuổi trong gia đình để duy trì hòa bình và hòa thuận trong gia đình bạn.

Đối với người kinh doanh, chuyển động của các hành tinh gợi ý một giai đoạn thuận lợi. Những người làm công ăn lương có thể gặp một số rào cản trong việc đạt được mục tiêu của họ. Khi nói đến các nghiên cứu, chuyển động của hành tinh cho thấy không có căng thẳng.

Về mặt sức khỏe, mọi thứ có thể ổn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các vấn đề về đường hô hấp.Nếu vấn đề vẫn còn, hãy đến gặp bác sĩ.

6. Xử Nữ

Đối với người kinh doanh, đây có thể là một tuần đầy thử thách, vì họ có thể cần phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình. Những người làm công ăn lương có thể không an tâm về vị trí của họ. Họ có thể làm tốt để tránh tranh cãi với cấp trên trực tiếp của mình. 

Trong tuần này, những người độc thân có thể có một khoảng thời gian vui vẻ và tận hưởng một cuộc gặp gỡ mới mẻ và thú vị với một người thân yêu. Các cặp đôi đã kết hôn có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình. 

Về mặt tài chính, chuyển động của các hành tinh báo rằng hãy thử tiết kiệm tiền cho những nhu cầu sau này của bạn. Nhìn chung, tình hình tài chính của bạn có thể rất mạnh. 

Trong thời gian này, học sinh có thể có một khoảng thời gian vui vẻ. Những người theo đuổi chương trình tốt nghiệp có thể cần dành một thời gian để làm quen với các chủ đề. 

Về mặt sức khỏe, hãy đề phòng một số bệnh nhiễm siêu vi. Hệ thống miễn dịch của bạn có thể hoạt động mạnh vào cuối tuần.

7. Thiên Bình

Về tài chính, mọi thứ không quá thuận lợi. Cố gắng lập kế hoạch chi tiêu cho phù hợp và cắt giảm chi tiêu cá nhân. Vào cuối tuần, dòng tiền có thể khá tốt.

Trên phương diện sự nghiệp, người kinh doanh có thể gặp một số trở ngại. Những người làm công ăn lương có thể phải chịu áp lực từ cấp trên trực tiếp của họ để tăng hiệu suất.

Tuần này có thể chứng kiến ​​những người độc thân yêu một người khác giới, do đó đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tình yêu mới. Những người đã kết hôn có thể cảm thấy không thoải mái vì lý do này hay lý do khác.

Học sinh có một thời gian vui vẻ trong giai đoạn này. Những người theo đuổi giáo dục đại học có thể có động lực để học những điều mới. Đây có thể là thời điểm tốt để học các kỹ năng mới.

Về mặt sức khỏe, trung niên cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe. Cẩn thận với các vấn đề về hô hấp.Sức khỏe luôn phải được ưu tiên.

8. Hổ Cáp

Trong giai đoạn này, những người độc thân có khả năng sẽ tìm kiếm một người cùng chí hướng. Các cặp vợ chồng đã kết hôn có thể gặp bất hạnh trong mối quan hệ với người bạn đời của mình. Khi nói đến gia đình, bạn có thể lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ ảo cùng nhau.

Về mặt tài chính, dòng tiền được đảm bảo. Tuy nhiên, sẽ không có nhiều lợi nhuận về tiền tệ. Bạn cần phải dự phòng cho trường hợp khẩn cấp và cố gắng cắt giảm chi phí cá nhân. Cố gắng đừng bốc đồng trong vấn đề tiền bạc. Các nhà kinh doanh có thể tăng doanh thu bằng cách khám phá các lãnh thổ mới. Những người làm công ăn lương được yêu cầu xử lý một công việc ngoài luồng.

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 nhận thấy học sinh quyết tâm đạt được tiến bộ trong học tập. Những người theo đuổi giáo dục đại học có thể tiếp tục tiệc tùng với bạn bè và sự tiến bộ của họ có thể bị ảnh hưởng.

Về mặt sức khỏe, có thể gặp một số vấn đề nhỏ. Cố gắng tham gia một số hoạt động sáng tạo để thoát khỏi căng thẳng.

9. Nhân Mã

Các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong khi các cặp vợ chồng sắp cưới có thể gặp một số vấn đề trong gia đình.

Về mặt tài chính, đây có thể là một tuần tốt để cân nhắc trước rủi ro nhằm tăng thu nhập. Các chuyển động của hành tinh có thể hỗ trợ bạn. Gia đình và chi tiêu trong gia đình có thể tăng lên. Người kinh doanh nhận được một số đơn đặt hàng từ những khách hàng có giá trị ròng cao. Tuy nhiên, giao hàng  theo lịch trình có thể trở thành một nhiệm vụ đầy thách thức.  Những người làm công ăn lương có thể gặp phải rào cản về hiệu suất. Họ có thể quản lý áp lực hiệu quả.

Sinh viên theo đuổi tốt nghiệp cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và thể hiện sự kiên nhẫn. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tiến bộ tốt và đạt điểm cao trong các kỳ thi

Về mặt sức khỏe, đừng bỏ qua những vấn đề dù là nhỏ nhất.Cố gắng khắc sâu một số thói quen lành mạnh vào buổi sáng như đi bộ hoặc thiền để duy trì vóc dáng và sức khỏe.

10. Ma Kết

Về mặt tài chính, hãy tìm cách để tăng thu nhập của bạn. Giữa tuần sẽ mang đến một số cơ hội tốt để thu lợi tài chính, tiếp thêm sức mạnh cho vị thế của bạn trên mặt trận tài chính. Đây có thể là thời điểm tốt để trả nợ. Người kinh doanh phải đối mặt với sự chậm trễ trong việc hoàn thành một thỏa thuận lớn. Họ có thể làm tốt để thể hiện sự kiên nhẫn, vì vào giữa tuần, họ có thể đạt được một thỏa thuận lớn. Những người làm công ăn lương có thể cam kết cải thiện hiệu suất và tăng sản lượng của họ.

Người độc thân có thể gặp chút căng thẳng do chuyện gia đình. Khi nói đến các mối quan hệ, mọi thứ có thể không được thoải mái. Các cặp vợ chồng đã kết hôn có thể tận hưởng một thời kỳ hạnh phúc. Sinh viên theo đuổi tốt nghiệp có thể cần phải đối mặt với sự phân tâm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đạt được tiến bộ tốt trong học tập của họ.

Về mặt sức khỏe, đề phòng một số vấn đề nhỏ về sức khỏe.Theo dõi mức năng lượng của bạn trong tuần này.

11. Bảo Bình

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 báo rằng tình yêu của những người độc thân có thể căng thẳng về vấn đề này hay vấn đề khác. Tuy nhiên, cuối tuần các cặp đôi có thể sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Về mặt gia đình, mọi thứ có vẻ tốt.

Khi nói đến tài chính, dòng thu nhập của bạn có thể tăng lên. Cố gắng cân nhắc khi tiêu tiền. Các chi phí liên quan đến gia đình có thể tăng lên. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng quản lý các chi phí thường xuyên và chi phí phát sinh, và vẫn có vị thế thoải mái về mặt tài chính. Đây có thể là một tuần tốt cho các doanh nhân, vì họ có thể đạt được một hợp đồng vé lớn vào giữa tuần. Những người làm công ăn lương có thể phải đối mặt với những bất an và thách thức khi làm việc hiệu quả và mang lại kết quả mong muốn.

Sinh viên theo đuổi tốt nghiệp có thể phải đối mặt với một thời gian khó khăn để học mọi thứ đúng cách. Khi nói đến sức khỏe,có thể không có bất kỳ vấn đề lớn nào phải lo lắng về tuần này. Cố gắng thư giãn để duy trì sức khỏe tổng thể.

12. Song Ngư

Tuần này người độc thân sẽ bận rộn xử lý các vấn đề trong nhà. Họ có thể không có thời gian cho những mối quan hệ lãng mạn. Những người đã kết hôn cảm thấy khó chịu do thái độ tự cao của người bạn đời . Về mặt gia đình, cũng có thể có vấn đề.

Khi nói đến tài chính, các chuyển động của hành tinh cho thấy một vị trí vững chắc. Bạn thậm chí có thể bắt đầu kinh doanh của riêng mình để tăng thu nhập. Có thể không có chi phí lớn trong giai đoạn này nhưng bạn được hưởng tình trạng tài chính tốt. Người kinh doanh có thể thực hiện một số động thái thông minh để thúc đẩy triển vọng của họ. Đơn đặt hàng tốt từ một khách hàng có giá trị ròng cao có thể khiến họ hài lòng. Những người làm công ăn lương có thể vui vì nhận được động lực cho một số công việc tốt đã hoàn thành sớm hơn. Họ có thể tiếp tục hoạt động tốt và đạt được mục tiêu của họ.

Về mặt sức khỏe, một số vấn đề sức khỏe cũ có thể xuất hiện trở lại.Theo dõi kỹ thói quen ăn uống của bạn trong tuần này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement