Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

Lối sống

24/03/2020 22:21

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vô tâm, Nhân Mã rất dễ cảm thấy bị động chạm.

1. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn: Tím nhạt và nâu sô cô la. 

Con số may mắn: 12 và 17.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn nên cân nhắc trước những lời mời đi tham dự tiệc tùng nhé. Nếu tham gia, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, thậm chí là gặp được nhân duyên mới. Nếu không tham gia, bạn sẽ có thể giải quyết xong chỗ công việc còn dang dở ngày hôm nay và ngày hôm sau sẽ là một ngày vô cùng thoải mái dành cho bạn.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối hài hòa. Người yêu của bạn tuy có chút hờn giận vô cớ nhưng những cơn giận sẽ nhanh chóng trôi qua, chỉ cần một vài câu nói dỗ dành, hay một cái hẹn đi ăn, là đối phương lại dễ dàng… xin hàng thôi.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

2. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn: Tím. 

Con số may mắn: 1 và 9.

Tử vi tình yêu cho thấy, mối quan hệ của bạn đang đi vào bế tắc, đặc biệt là các Kim Ngưu yêu xa. Dường như tình yêu chân thành và thuần khiết của Kim Ngưu đang khiến cho người ấy quên mất rằng bạn cũng xứng đáng có được những đòi hỏi, bạn cũng xứng đáng để được người khác hi sinh.

Trong một tâm trạng mệt mỏi với quá nhiều thứ cần suy nghĩ khiến Kim Ngưu khó tập trung vào công việc. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty, vì thế mà tinh thần ngày càng sa sút. Điều Kim Ngưu cần ngay lúc này là một cái kết chắc chắn, rõ ràng, và sự đãi ngộ tử tế tương xứng.

3. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Song Tử

Màu sắc may mắn: Tím việt quất. 

Con số may mắn: 4 và 12.

Theo tử vi hôm nay, tình cảm của Song Tử được dự báo không có nhiều biến động. Tuy nhiên nếu cứ bình lặng ngày này qua ngày khác như vậy thì hai bạn rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán, và vô tình tạo khoảng cách giữa hai bạn. Song Tử đặc biệt chú ý đừng nên mải mê với những mối quan hệ không rõ ràng kẻo đến lúc bạn và người ấy sẽ thực sự chấm dứt đấy.

Công việc trong ngày của bạn tương đối thuận lợi. Có khả năng cao bạn sẽ nhận được một vài dự án có tính triển vọng lớn và bạn được giao giữ vị trí “đầu tàu”. Nếu bạn không hết sức tập trung thì sẽ không hoàn thành và đạt kết quả tốt đâu nhé. Nếu như lần này thành công bạn sẽ bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình.

4. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Cự Giải 

Màu sắc may mắn là màu xám ngọc trai và màu đỏ son. 

Con số may mắn là 11 và 20.

Nếu có một cuộc hẹn gặp gỡ ai đó trong ngày hôm nay, dù là thời điểm nào thì Cự Giải cũng cần hết sức chăm chút tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Trau chuốt cho khuôn mặt, mái tóc và quần áo, giày dép trang trọng hơn một chút, như vậy bạn sẽ gây được ấn tượng đầu tiên cho đối phương, họ sẽ cảm thấy có thiện cảm và muốn duy trì mối quan hệ với bạn.

Sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay khá tốt, bạn duy trì chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thời gian ngủ nghỉ cũng được tăng lên. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế ôm việc về nhà và dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi. Cố gắng phát huy tinh thần chăm sóc bản thân này nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

5. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Sư Tử 

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây. 

Con số may mắn: 14 và 33.

Trong ngày hôm nay, đối với bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Sư Tử nên tham vấn ý kiến của người lớn trong gia đình trước khi có lựa chọn cuối cùng nhé. Nếu tự ý mình quyết, bạn sẽ dễ rơi vào chủ quan duy ý chí, gây ra sai lầm và rất khó sửa chữa đấy.

Tử vi tình yêu cho thấy, chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy khá thú vị. Hai bạn rất thích việc tạo bất ngờ cho đối phương nên không mất khi hai người xảy ra tranh cãi, giận dỗi nhau chuyện gì. Tuy nhiên, đừng nên mải mê dành thời gian cho người yêu mà lơ là đám bạn nhé, chúng nó đang “lên án” bạn đấy.

6. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn: Xám tro. 

Con số may mắn: 10 và 7.

Trong tuần này, tinh thần làm việc của Xử Nữ càng có dấu hiệu đi xuống. Bạn đã cố gắng tập trung cao độ nhất có thể rồi nhưng bạn luôn bị ảnh hưởng bởi những cuộc hẹn hò rủ rê tụ tập của đám bạn vẫn khiến cho bạn không thể cưỡng lại được. Lời khuyên tốt nhất cho Xử Nữ là hãy tạm gác điện thoại, facebook sang một bên để hoàn thành công việc đã nhé.

Tử vi tài chính cho thấy, tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối khả quan. Tuy nhiên thay vì nghĩ đến chuyện mua sắm, hưởng thụ thì bạn nên tiết kiệm để tết này có tiền biếu bố mẹ. Vì bạn chi tiêu đang có phần hoang phí đấy.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

7. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Thiên Bình 

Màu sắc may mắn: trắng kem và vàng. 

Con số may mắn: 23 và 25.

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình đã nhận được một món quà nhỏ từ người ấy khiến bạn vô cùng được bất ngờ. Lại là món quà bạn yêu thích, vì thế mà tâm trạng càng trở nên phấn chấn hơn, dù công việc có nhiều thì Thiên Bình vẫn cảm thấy… dễ thở. Hãy nhớ rằng, bạn cũng nên khiến cho người yêu của mình bất ngờ và hạnh phúc như họ đã làm cho bạn.

Chuyện tình cảm tốt đẹp như vậy nên Thiên Bình hôm nay cười nhiều hơn thường ngày. Đồng thời giúp bạn hoàn thành công việc của mình rất sớm.

8. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc may mắn là màu tím đậm và màu đỏ. 

Con số may mắn là 9 và 12.

Tử vi công việc cho thấy, hôm nay Bọ Cạp làm việc với tinh thần phấn chấn, mọi phần nhiệm vụ đều được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Bạn muốn đến hết giờ làm việc hôm nay, người ấy có thể nhìn thấy bạn mỉm cười, thở phào nhẹ nhõm.

Về chuyện tình cảm, có khả năng bạn sẽ trải qua khoảng thời gian yêu xa trong một thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì đây có thể là thử thách dành cho cả hai bạn.

Ngày hôm nay Bọ Cạp không gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên bạn cũng nên chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng nên thích cái gì là mua cái đó nhé, chỉ nên mua những gì thật sự cần thiết dùng ở thời điểm hiện tại thôi.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

9. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Nhân Mã

Màu sắc may mắn: Xanh coban và nâu nhạt. 

Con số may mắn: 6 và 8.

Tử vi hôm nay cho thấy, tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay có vẻ nhạy cảm hơn thường ngày. Bạn rất dễ cảm thấy bị động chạm, mặc dù thực tế là chả có ai nói chuyện gì có liên quan đến bạn hết. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng để tâm trạng căng thẳng như vậy nhé.

Nếu không thể kiểm soát được cảm xúc, ngày hôm nay tốt nhất là không nên nhận lời đi chơi cùng ai để tránh phá vỡ bầu không khí, ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên nhé. Hãy về nhà sau giờ làm, ăn uống và nghỉ ngơi sớm, như vậy tốt hơn rất nhiều đấy.

10. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Ma Kết

 Màu sắc may mắn: Da cam và đỏ. 

Con số may mắn: 5 và 9.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn học cách quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của người khác. Bạn rất thường xuyên có xu hướng làm theo ý thích của mình, cho rằng mình luôn đúng nên làm tổn thương người khác lúc nào không hay.

Tử vi tài chính cho thấy, tiền mua sắm có thể tạm thời không có, nhưng tiền để ăn uống thì nhất định phải được trích ra một khoản riêng biệt, rõ ràng nhé Ma Kết. Bạn cũng nên chú trọng vào bữa ăn chính thay vì ăn vặt suốt ngày rồi bỏ bữa, như thế không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng đâu.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sắp phải yêu xa, Song Tử sự nghiệp thăng tiến

11. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Bảo Bình

 Màu sắc may mắn: xanh denim và đỏ tươi. 

Con số may mắn: 22 và 9.

Tử vi tình yêu cho thấy, chuyện tình cảm của Bảo Bình có phần phức tạp. Khi nhắc đến chuyện gặp mặt gia đình vì bạn cảm thấy tình cảm cũng đã đủ độ “chín”, đối phương lại có vẻ nửa muốn nửa không, ngập ngừng chưa quyết định. Với tính cách của Bảo Bình, bạn không khỏi hoài nghi rằng liệu người ấy có thực sự nghiêm túc với bạn.

Ngày hôm nay, thời tiết chuyển lạnh hơn rất nhiều nên Bảo Bình khi đi ra ngoài cần chọn chiếc áo ấm nào dày nhất, ấm nhất nhé. Bảo Bình cũng được khuyên nên uống nước lọc pha nhiều phần ấm, để giữ ấm cho cổ họng.

12. Tử vi ngày mới 26/3/2020 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn: đỏ và vàng. 

Con số may mắn: 3 và 21.

Hôm nay song Ngư thức dậy với một tâm trạng khá tốt. Bạn dường như đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi gặp người yêu của mình sắp tới và bạn sẽ xin nghỉ phép trong những ngày tới.

Đối với những Song Ngư đang yêu xa, sẽ thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy người ấy cười, nghe giọng người ấy một cách trực tiếp chứ không còn phải nghe qua điện thoại, Song Ngư cảm thấy cuộc sống trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Người ấy đối với bạn cũng vô cùng tình cảm, hai bạn quả nhiên là biết làm cho những người khác phải ghen tị đấy.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement