Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

Lối sống

29/03/2020 21:07

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ảm đạm về tình cảm, Sư Tử có nhiều thứ phải suy nghĩ.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/3/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/3/2020 cho thấy, Sao Hỏa mang tới sự hỗ trợ mạnh mẽ cho bạn, bạn nhận được sự giúp đỡ từ những đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Mặt trăng ở Cự Giải mang tới những nguồn năng lượng tích cực về mặt tinh thần cho bạn, ủng hộ những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để thư giãn, nạp năng lượng mới, dành thời gian bên gia đình và làm giàu tâm hồn của bạn.

Màu sắc may mắn: Đồng và tím. 

Con số may mắn: 13 và 26.

Về công việc

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, Bạch Dương hôm nay rất tự tin thể hiện bản thân, bạn đủ tự tin mình là một người đủ năng lực và có khí chất nhất định, bản thân luôn nhận được những sự ưu ái, quý mến từ những người xung quanh. Minh chứng rõ ràng nhất là xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ.

Công việc của bạn khá thuận lợi nhưng bạn còn nhiều tham vọng và muốn đặt ra những mục tiêu lớn hơn bạn cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Hãy tiếp tục cố gắng, nếu chỉ hài lòng với những gì mình đang có nghĩa là bạn đang giậm chân tại chỗ.

Về tài lộc

Bạch Dương hôm nay gặp được những khách hàng, đối tác tiềm năng, mở cho bạn hướng đi và cơ hội kiếm tiền. 

Bạn vô tư là vậy nhưng lại có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn lúc nào cũng xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và chẳng bao giờ mơ tưởng về những thứ viển vông không khả thi. 

Về tình yêu

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, chuyện tình yêu hiện tại khá ảm đạm, bạn và người ấy dường như có ít thời gian bên nhau hơn.

Bạch Dương độc thân, trải qua một vài mối tình không được như ý muốn nên dường như bạn đã không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm đôi lứa, ít nhất là trong khoảng một thời gian nữa nên khó tránh đôi lúc cảm giác cô đơn lại ùa về. 

Về sức khỏe

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, sức khỏe của chòm sao này thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể nhờ việc có những thời gian biểu khoa học và tăng cường vận động nhiều hơn.

Không có cách nào giúp trẻ hóa làn da, cải thiện tinh thần nhanh chóng và hiệu quả bằng việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần, loại bỏ mệt mỏi và hồi phục thể chất nhưng không có nghĩa ngủ càng nhiều càng tốt.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Hôm nay tinh thần thoải mái và dễ chịu nên bạn sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. 

Màu sắc may mắn: Trắng và hồng anh đào. 

Con số may mắn: 3 và 52.

Về tình yêu

Tử vi tình yêu cho thấy, tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay có phần được cải thiện. Bạn đã cảm nhận được sự chân thành nơi người ấy nên muốn cho mối quan hệ này thêm một cơ hội. Chính vì thế, hai bạn nên lên kế hoạch đi chơi cùng nhau đi vào ngày cuối tuần đi nhé.

Về công việc

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Nhưng trên hết chòm sao này vẫn muốn độc lập và tự dựa vào khả năng bản thân để hoàn thành nhiệm vụ.Hôm nay tinh thần thoải mái và dễ chịu nên bạn sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. 

Về tài chính

Tử vi hôm nay cho thấy, tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay là vấn đề đáng được để tâm. Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong đó có cả trả nợ, vì vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu, không dám mua sắm gì. 

Về sức khỏe

Hôm nay công việc khá bận rộn khiến bạn tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, và khoa học để đảm bảo năng lượng cho những ngày hôm sau nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử ngày 31/3/2020 

Ngày hôm nay, Sao Hỏa ở Bảo Bình, cá tính này lại càng được thể hiện rõ nét hơn. Tất cả năng lượng của của bạn sẽ tập trung vào sự độc lập. Các chòm sao làm việc và mong muốn đạt được thành công thông qua chính khả năng của bản thân. 

Màu sắc may mắn: Đỏ và vàng nâu. 

Con số may mắn: 36 và 12.

Về tình yêu

Trên phương diện tình cảm, Song Tử khá dứt khoát trước những chuyện tình cảm, nếu đã không phải đối tượng bạn muốn tìm hiểu hoặc có cảm tình, Song Tử sẵn sàng khiến trái tim đối phương phải hụt hẫng một phen.

Về công việc

Theo tử vi hôm nay, Song Tử được khuyên nên nhờ đến sự hỗ trợ từ những người đi trước có nhiều kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề rắc rối gặp phải trong công việc. Nếu cố chấp tự mình sẽ lo liệu được thì bạn đang tự tạo nên khó khăn mình đấy.

Về tài chính

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không mấy khả quan. Song Tử được khuyên không nên vội vã ký kết một hợp đồng hay dự án hợp tác nào đó vì rất dễ thua thiệt, thậm chí là mất trắng. Bạn cũng được khuyên là tạm hoãn những ý định mua sắm trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 31/3/2020 dự báo sức khỏe không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải.

Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, kết hợp cùng vận động mỗi ngày bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó. Nhớ nghỉ ngơi, làm việc mà không dành ra thời gian để thư giãn sẽ dễ kiệt sức.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020 

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, hôm nay sẽ là một ngày ngập tràn tình yêu cho người thuộc cung Cự Giải. Từ 6 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng tiến vào chòm Cự Giải.

Màu sắc may mắn: Vàng và be. 

Con số may mắn: 22 và 8.

Về tình yêu

Tử vi tình yêu cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay của Cự Giải có chút biến động. Hai bạn tranh cãi một số vấn đề trong đời sống hàng ngày và đối phương thì ương bướng không chịu nhún nhường. Đây chính là lý do khiến cho tâm trạng của Cự Giải lại xuống sắc. Dù sao cũng giữ bình tĩnh, chờ cho người ấy kiềm chế lại sự ương bướng của mình rồi hẵng nói cho họ hiểu nhé.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 31/3/2020 cho thấy, dấu hiệu Mặt trời đang giúp bạn tỏa sáng và được sự công nhận của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nhìn chung, điều này khá thuận lợi cho con đường thăng tiến của Song Tử.

Về tài chính

Tử vi hôm nay cho thấy, nguồn thu nhập trong ngày hôm nay của Song Ngư sẽ có những cải thiện lớn, bạn nhận được thông tin thưởng nóng hoặc những cơ hội đầu tư, buôn bán có lợi nhuận cao. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 31/3/2020 dự báo sức khỏe không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải. Bạn hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, kết hợp cùng vận động mỗi ngày bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó.

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020 cho thấy Sư Tử trở nên tình cảm hơn nhờ ảnh hưởng của Mặt Trăng Cự Giải. Dấu hiệu Mặt trăng phản ánh cảm xúc của bạn mà Cự Giải vốn nổi tiếng với những cảm xúc rất mạnh mẽ.

Màu sắc may mắn: Cam và vàng. 

Con số may mắn là 46 và 76.

Về tình yêu

Trong tình cảm, Sư Tử là kiểu người một khi đã yêu ai cũng đều dành hết tình cảm cho người đó, thế nhưng đôi khi bạn lại lo lắng liệu rằng sự quan tâm của mình có khiến người ta cảm thấy phiền phức hay không? Những cảm xúc mạnh mẽ trong ngày hôm nay khiến bạn muốn bộc lộ cho người kia biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

Về công việc

Tử vi công việc cho thấy, Sư Tử có thể sẽ gặp nhiều chỉ trích trong công việc ngày hôm nay. Bạn là người có cái tôi cao nên khi mắc phải sai lầm thì bạn thường có cách cư xử khá tiêu cực, cứng đầu. Hãy lắng nghe những lời nhận xét của đồng nghiệp xung quanh và chấp nhận chúng, bạn không cần phải cảm thấy tồi tệ vì đã gây ra lỗi sai, chỉ cần hiểu rằng mình đã sai ở đâu và làm thế nào để sửa chữa chúng là được.

Về tài chính

Khả năng tính toán của Sư Tử hôm nay không được tốt, nếu phải mua món đồ gì có giá trị lớn thì bạn hãy nhờ người đi cùng tính toán hộ. Tình hình tài chính được đánh giá là không khả quan cho lắm, đừng để những món đồ khuyến mại làm mờ mắt.

Về sức khỏe

Trong ngày hôm nay, bạn đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực công việc. Ngoài ra còn nhiều chuyện trong cuộc sống cũng đè nặng lên vai bạn, hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi một chút cho thư giãn tâm hồn.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 31/3/2020

Bạn là người độc lập và ảnh hưởng của sao Hỏa khiến Xử Nữ muốn được tự tay giải quyết những vấn đề của mình, theo cách của mình. Chòm sao này có nhiều ý tưởng mới để cải thiện cuộc sống và cảm thấy bị thu hút bởi những tâm hồn độc đáo trong tình yêu. 

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây. 

Con số may mắn là 73 và 51.

Về tình yêu

Tử vi tình cảm cho thấy, trong ngày Xử Nữ có thể bị cuốn hút bởi một người khác giới nào đó. Việc có cảm tình với người khác là điều dễ hiểu nhưng bạn phải biết cách kiểm soát tình hình, đừng vồ vập quá kẻo người ta sợ quá mà chạy mất.

Về công việc

Trong công việc, Xử Nữ là người rất nghiêm túc. Bạn hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn và dù có làm việc ở nhà đi chăng nữa thì chòm sao này cũng không bao giờ lơ là chức trách của mình. Thậm chí, hoàn cảnh mới này còn giúp Xử Nữ nghĩ ra một số cách để cải thiện hiệu quả làm việc cho cả nhóm.

Về tài chính

Tử vi tài chính cho thấy, hôm nay bạn tránh đầu tư tài chính vì hôm nay không phải là ngày may mắn trong chuyện tiền bạc cho chòm sao này. Xử Nữ nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa, thị trường ngưng trệ do dịch bệnh nên các kế hoạch của bạn sẽ không khả quan đâu. Trong lúc này hãy tranh thủ nghiên cứu thêm một số phương án tài chính khác nhé.

Về sức khỏe

Về sức khỏe, bạn hãy cố gắng ngủ đủ giấc, việc này sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, hồi phục tinh thần sau ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên cũng chỉ nên ngủ vừa đủ thôi, đừng ngủ nướng quá mức cần thiết, về lâu về dài thì nó là một thói quen gây tổn hại cho sức khỏe của bạn

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/3/2020 

Bạn là người thông minh, trực quan và luôn sẵn sàng cho những ý tưởng mới. Đối với tình yêu, bạn sẽ được thu hút với các đối tác phi thường. Nhưng đừng quá tự phụ mà trở nên quá thể hách dịch và khoe khoang.

Màu sắc may mắn: Vàng và đồng. 

Con số may mắn là 38 và 3.

Về tình yêu

Tử vi tình yêu cho thấy, chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy.

Về công việc

Tử vi công việc cho thấy, bạn nên biết phân biệt giữ công việc và chuyện cá nhân. Bạn không nên vì xích mích với một vài người trong chuyện đời thường mà ảnh hưởng đến cả quá trình làm việc với nhau, như vậy sẽ chỉ khiến cho cả hai bên gặp bất lợi.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết vấn đề tài chính của bạn hôm nay rất tốt. Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng Thiên Bình vẫn nên nhớ đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền, vì nếu sức khỏe không có bạn cũng chẳng làm được bấ kỳ việc gì.

Về sức khỏe

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình nên chú ý đến vấn đề ăn uống. Bạn là người sành ăn, nhưng không nên vì sành ăn mà sinh ra tính thích thử những món quá mới mẻ. Bạn có thể bị dị ứng nếu không để ý đến thành phần trong món mới đấy.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 31/3/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 31/3/2020 cho biết khát khao trở về quê hương, được nghỉ ngơi và cảm nhận cảm giác an toàn trong gia đình là điều bạn nung nấu nhất bây giờ.

Màu sắc may mắn: Xanh lá. 

Con số may mắn: 51 và 56.

Về tình yêu

Tử vi tình yêu cho thấy, đến ngày hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy tình cảm của người ấy dành cho bạn đang dần bị phai mờ. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn.

Về công việc

Tử vi công việc cho thấy, bạn vốn là người thông minh, trực quan và luôn sẵn sàng cho những ý tưởng mới. Không thể phủ nhận sự nhanh nhẹn và năng lực sẵn có của bạn. Tuy nhiên, đôi khi Bọ Cạp cũng cần học cách lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn.

Về tài chính

Nếu đã có kế hoạch tiết kiệm, điều đầu tiên mà Bọ Cạp hôm nay cần làm là nên hạn chế sa đà vào các ứng dụng mua hàng trực tuyến kẻo sẽ chẳng để ra được đồng nào hết.

Về sức khỏe

Sức khỏe trong ngày hôm nay của bạn không được tốt. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn thức dậy với cảm giác vô cùng mệt mỏi và không thể tập trung vào công việc.

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 31/3/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 31/3/2020 cho biết thuộc kiểu người kiếm được nhiều và tiêu cũng “vô giới hạn”. Những may mắn trong hôm nay sẽ mang đến cơ hội tài vận để bạn gỡ gạc lại tình hình.

Màu sắc may mắn: Các gam màu pastel. 

Con số may mắn là 60 và 72.

Về tình yêu

Tâm trạng trong ngày hôm nay của bạn thay đổi nhanh như chong chóng rất có thể sẽ khiến nửa kia không vui cho lắm. Có chuyện gì thì bạn cũng hãy nói rõ ràng với người ấy để không tạo thành hiểu lầm không đáng có.

Về công việc

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã cảm thấy rất khó chịu với việc một đồng nghiệp liên tục làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn với những chuyện vớ vẩn. Nếu cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, Nhân Mã hãy mạnh dạn lên tiếng nhé, nhưng hãy cư xử lịch sự, khéo léo thôi.

Về tài chính

Tình hình tài chính cũng là vấn đề đang khiến chòm sao này đau đầu. Bạn có hàng tá kế hoạch và một danh sách những thứ cần mua được lập từ tháng này qua tháng khác nhưng mỗi khi nhìn vào khoản tiền tiết kiệm thì lại ngậm ngùi vì chẳng có là bao.

Về sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ do uống nhiều cà phê để chống đỡ nên cảm thấy đau đầu hơn. Buổi tối, nhận được cái hẹn của mấy đứa bạn thân nhưng Nhân Mã đành phải từ chối vì ở nhà nghỉ ngơi.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 31/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/3/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy, sao Hỏa, sao Kim cho nên chúng ta sẽ có một vài "siêu cơ hội", hãy cố gắng nắm bắt nó để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân mình. Bên cạnh đó, người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết cũng có nhân duyên khá tốt đẹp, bạn và người ấy có thể sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm. 

Con số may mắn là 60 và 78.

Về tình yêu

Tử vi hôm nay muốn khuyên bạn rằng, không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ đâu Ma Kết ạ. Nếu mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, mệt mỏi với những mối quan hệ, bạn cứ khóc cho nhẹ lòng. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn càng tỏ ra mạnh mẽ, người ấy càng cho rằng bạn chịu được mọi tổn thương mà đối phương gây ra.

Về công việc

Tử vi công việc cho thấy, công việc của Ma Kết không có nhiều thay đổi. Những công việc mà bạn cần làm trong ngày đều được sắp xếp cẩn thận lịch trình thực hiện.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/3/2020 dự đoán tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và có cơ hội tăng lên. Tử vi khuyên bạn nên dành lấy cơ hội này để phát triển. Chúng ta nên tìm cách thay đổi những tư tưởng cũ để có thể thuận lợi hơn trong việc kiếm tiền, thu về nhiều tài vận hơn nữa. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/3/2020 khuyến cáo Ma Kết hạn chế ra khỏi nhà dù bạn có một vài cuộc gặp gỡ. Chúng ta nên tìm cách đưa ra những biện pháp cách ly để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh.

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/3/2020 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/3/2020 chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng, Mặt Trời. Nói chung mọi việc diễn ra tốt đẹp. Bạn có năng lượng tích cực để phát triển bản thân, thực hiện những kế hoạch mới. Tử vi hôm nay nói Bảo Bình là chòm sao nhân đạo, cực kì quan tâm tới đời sống và hoàn cảnh của mọi người. Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi có thời gian là rất quan trọng với cậu ấy

Màu sắc may mắn: Nâu hạnh nhân. 

Con số may mắn: 25 và 57.

Về tình yêu

Trong ngày hôm nay, cảm xúc của bạn trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Tử vi thứ ba khuyên Bảo Bình nên lấy lại tinh thần giữa những hỗn độn của cảm xúc, bạn nên tìm cách kết nối mối quan hệ của bạn và người ấy nhiều hơn nữa. Để qua đó có thể đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống và tình yêu.

Về công việc

Tử vi công việc cho thấy, bạn có mối quan hệ tốt đẹp đối với các đồng nghiệp, cho nên công việc vào ngày thứ ba này tương đối thuận lợi. Đây là lúc bạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo và quyết định thay đổi thói quen theo những cái mới.

Về tài chính

Tử vi tài chính cho thấy, một vài tin vui dành cho Bảo Bình trong ngày hôm nay là buổi tối khi đi chơi với đám bạn, bạn có thể gặp lại một người bạn cũ và người này có những cơ hội tốt về kinh doanh mà bạn có thể tham gia. Tuy nhiên để tham gia thì cần có số vốn nhất định, hãy cân nhắc lại tài chính trước khi quyết định nhé Bảo Bình.

Về sức khỏe

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình có thể dành thời gian buổi tối để thư giãn, massage cho cơ thể để có thể có được một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túng thiếu tứ bề, Bạch Dương cô đơn

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 31/3/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/3/2020 nhận được sự ảnh hưởng từ sao Kim, Sao Thủy, sao Hỏa. Tất cả chúng ta đều sẽ “dính” bùa yêu một khi sao Kim tiến vào Song Ngư! Ta sẽ có cảm giác muốn yêu và được yêu, muốn được hòa mình với vạn vật xung quanh. Đây cũng sẽ là thời điểm ta có thể dễ dàng kết nối với những người mà mình yêu thương

Màu sắc may mắn: Tím nhạt. 

Con số may mắn: 62 và 71.

Về tình yêu

Chuyện tình cảm của Song Ngư không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn duy trì thói quen hời hợt với người ấy như thời gian gần đây, người ấy cũng cố gắng thích nghi với điều này, mặc dù đồng nghĩa với việc bản thân đối phương phải đứng trước nguy cơ bị trầm cảm.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/3/2020 dự báo bạn sẽ cảm nhận được sự hòa hợp với nghệ thuật hoặc những lĩnh vực tương tự cho phép bạn thể hiện khía cạnh sáng tạo và làm điều bạn thích. Những công việc mang tính nghệ thuật sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lại và có những cơ hội phát triển công việc mới. 

Về tài chính

Về tài chính, sau bao ngày chờ mong, hôm nay Song Ngư cũng nhận được kết quả về dự án mà bạn cùng với một vài người bạn hợp tác đầu tư. Tài chính tăng vào hôm nay, vừa lúc cứu vớt “cuộc sống khổ hạnh” của Song Ngư những ngày vừa qua nên bạn rất vui vẻ.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/3/2020 nên chú ý sức khỏe tinh thần của bạn. Có thể Song Ngư sẽ gặp một số vất vả đối với việc điều chỉnh tâm trạng. Đừng lo lắng, chúng ta đang cần thời gian nghỉ ngơi.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement