Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bị lừa đảo, Song Tử tình yêu nồng nàn

Lối sống

24/03/2021 22:30

Trong tháng 4/2021 chúng ta có thể mong đợi một sự bùng nổ lớn về năng lượng vào ngày 11/4/2021. Khi Trăng non đòi hỏi một khởi đầu mới.

1. Tử vi tháng 4/2021 Bạch Dương

Trong tháng 4/2021 này tình yêu có sự lãng mạn và ngọt ngào. Nhưng bạn cần phải quan tâm hơn một chút đến vợ/ chồng hoặc người yêu của mình.

Bạn cảm thấy tâm trạng bất ổn vào giữa tháng, buồn bã và chán nản. Cẩn thận trong ăn uống vì có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm.

Trong tháng này, bạn có những cơ hội kiếm tiền rất tốt, vì các ngôi sao thuận lợi đang nghiêng về phía bạn. Có nhiều cơ hội tốt để tham gia vào hoạt động đầu cơ, chứng khoán hoàn toàn có cơ hội thu được lợi nhuận.

Trong sự nghiệp của bạn không có gì quá sáng sủa trong tháng này, với các ngôi sao không có tâm trạng để chúc phúc cho bạn. Bạn sẽ thấy mình làm việc khá chăm chỉ và phần thưởng sẽ chẳng sánh được với nỗ lực đã bỏ ra. 

2. Tử vi tháng 4/2021 Kim Ngưu

Vào tháng 4, Kim Ngưu sẽ làm việc gần như suốt ngày đêm. Sao Thiên Vương sẽ khuyến khích bạn tạo ra những thử thách mới cho bản thân và bạn sẽ có vô số ý tưởng mới.

Trong công việc, mặc dù tiến bộ về nhiều mặt nhưng bạn sẽ quên đi những công việc thường ngày, dẫn đến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên phức tạp, và thành công của bạn sau đó có thể không được như ý.

Bạn cũng sẽ dễ gặp các vấn đề về đường ruột vào cuối tháng, vì vậy hãy đảm bảo rằng mọi thứ bạn tiêu thụ được nấu chín đúng cách và cố gắng bổ sung nhiều chất xơ hơn trong chế độ ăn uống của bạn.

Nói về các mối quan hệ gia đình, trong giai đoạn này, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Nếu đang ở trong một mối quan hệ, người yêu của bạn cũng sẽ hài lòng về những chia sẻ và cảm thông của bạn dành cho họ.

Triển vọng tài chính của bạn không quá sáng sủa. Môi trường sẽ không thuận lợi cho việc đầu tư hoặc tung ra các dự án kinh doanh mới. 

3. Tử vi tháng 4/2021 Song Tử

Tử vi tháng 4/2021 báo trước tình yêu sẽ nồng nàn trong 15 ngày đầu tháng. Sau đó, trở nên mâu thuẫn, bạn phải bình tĩnh mới tháo gỡ rắc rối này.

Bạn sẽ hài lòng với tài chính của mình trong tháng này, bạn muốn trả nợ để không mắc nợ. Có thể nhận được một số trợ giúp tài chính từ gia đình nội và thậm chí từ vợ /chồng của bạn.

Tháng này về công việc nhìn chung rất tốt nếu bạn cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình. Bạn có thể được các tiền bối giúp đỡ nhiều về mọi mặt.

Sức khỏe của bạn sẽ tốt trong tháng này, nhưng có thể có một số căng thẳng trong công việ. Điều này có thể gây ra đau đầu và các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

4. Tử vi tháng 4/2021 Cự Giải

Tử vi tháng 4/2021 chỉ ra rằng tình yêu của Cự Giải sẽ có nhiều xáo trộn trong nửa đầu tháng. Sự gợi cảm và lãng mạn sẽ chiếm ưu thế trong tuần cuối cùng của tháng

Những người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu trong tháng, nhưng nó không có khả năng lâu dài. Trong tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ có được những mối quan hệ nồng ấm và nồng nàn.

Tài chính có thể mang lại một số kết quả trái chiều trong tháng này, và một số điều bất ngờ có thể xảy ra với bạn về mặt tài chính, nhưng bạn cũng có thể nhận được sự thăng tiến trong công việc. 

Bạn phải cẩn thận với các khoản chi tiêu và đầu tư của mình. Hãy cẩn thận trước khi đầu tư tiền. Bạn có thể được yêu cầu làm việc trong các dự án nước ngoài có thể làm cho bạn trở nên giàu có.

5. Tử vi tháng 4/2021 Sư Tử

Trong tháng này, bạn có những cơ hội tuyệt vời để thăng tiến trong sự nghiệp và cũng cần phải thận trọng. Môi trường làm việc này sẽ rất tuyệt vời với mọi cơ hội tốt và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. 

Tháng này không thuận lợi cho việc đầu tư và tung ra các dự án kinh doanh mới. Những thứ này có thể dễ dàng bị thua lỗ. Đây không phải là một giai đoạn thuận lợi.

Có một số căng thẳng trong công việc, điều này có thể gây ra đau đầu và các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

6. Tử vi tháng 4/2021 Xử Nữ

Bạn đang làm việc chăm chỉ khi tháng 4/2021 bắt đầu. Mặt Trăng Mới trong vùng đam mê của bạn vào ngày 11/4/2021 sẽ giúp ích rất nhiều ở đây, nhưng hãy cẩn thận với việc thao túng tình cảm trong mối quan hệ đối tác của bạn vào ngày 16 và 17/4/2021

Vào ngày 17/4/2021, khi sao Hỏa đối đầu với sao Mộc, mang lại  cơ hội thực hiện một dự án quan trọng.

Vào ngày 19/4/2021, bạn sẽ cảm thấy liều lĩnh hơn bình thường và  chắc chắn phải đón nhận thử thách trong công việc.

Tháng 4/2021 kết thúc vào ngày 30 với sự kết hợp thăng hoa giữa Mặt Trời và Sao Thiên Vương - có nhiều cú sốc và bất ngờ sắp xảy đến.

7. Tử vi tháng 4/2021 Thiên Bình

Bạn phân tâm trong công việc. Đặc biệt là vào khoảng ngày 9/4/2021, khi hình vuông sao Hỏa-sao Hải Vương gieo rắc sự nhầm lẫn và rủi ro.

Ngày 11/4/2021, thực sự làm bừng sáng cuộc sống của bạn và đây có thể là một khoảnh khắc rất đặc biệt. Một vài ngày sau, sao Kim di chuyển vào vùng đam mê của bạn và theo sau là Mặt trời và sao Thủy vào ngày 19/4/2021 có một cái nhìn sâu sắc và ý nghĩa về mối quan hệ đối tác của bạn sẽ rất thú vị trong tháng này.

Tuy nhiên, hãy đề phòng sự bất hòa giữa các thành viên trong gia đình

Ngày 26/4/2021 thu nhập của bạn được cải thiện. Nhận được sự hỗ trợ về tiền bạc vào cuối tháng.

8. Tử vi tháng 4/2021 Bọ Cạp

Đầu tháng 4/2021 có sự ghen tuông, không chung thủy trong đời sống tình cảm của bạn. 

Ngày 11/4 sẽ giúp khôi phục lại sự tỉnh táo và ổn định trong tình yêu. Và sự xuất hiện của sao Kim trong khu vực tình yêu của bạn vào ngày 14/4/2021 thực sự sẽ là một tin vui.

Vào ngày 17/4 mang lại sự hàn gắn, niềm đam mê và sự tha thứ trong mối quan hệ tình cảm và gia đình của bạn.

Hình vuông sao Thủy-sao Kim đối với sao Thổ vào ngày 25/4/2021 gợi ý về những trở ngại, nhưng Mặt Trăng tròn trong dấu hiệu của chính bạn vào ngày 26/ 4 sẽ quét sạch tất cả những trở ngại đó.

9. Tử vi tháng 4/2021 Nhân Mã

Vào nửa cuối tháng, sẽ là thời điểm tốt cho bạn và trong thời gian đó bạn có thể vượt qua mọi bất bình và có một tình yêu đẹp. Đầu tháng sẽ rất tốt cho những người mệnh thổ đã kết hôn tình yêu dành cho nhau sẽ tăng lên. 

Đây sẽ là thời điểm có nhiều tiến triển trong kinh doanh, vì vậy hãy cố gắng sử dụng thời gian này một cách hợp lý.

Vợ /chồng của bạn có thể bị đau đầu và đau cơ thể nhưng sau giữa tháng 4/2021 họ được chữa khỏi.

10. Tử vi tháng 4/2021 Ma Kết

Làm việc chăm chỉ luôn khiến bạn hài lòng, nhưng vào đầu tháng 4/2021, bạn gặp một chút bận tâm.

Sao Kim di chuyển vào vùng vui vẻ của bạn vào ngày 14/4/2021 đây là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò nếu bạn còn độc thân. 

Ngày 17/4 thu nhập tăng lên, khi sao Hỏa chiếu thẳng sao Mộc trong khu vực tiền bạc của bạn.

Ngày 23/4/2021 có tranh luận nhiều hơn đối với đối tác của mình, nhưng nhìn chung đây là một tin rất tốt.

11. Tử vi tháng 4/2021 Bảo Bình

Cẩn thận tài chính của bạn trong tuần đầu tiên của tháng Tư. Hình vuông sao Hỏa-sao Hải Vương vào ngày 9/4/2021 cho thấy rằng bạn rất dễ bị lừa dối bởi những kẻ lừa đảo.

Giữa tháng là khoảng thời gian tuyệt vời cho cuộc sống gia đình.

Bạn sẽ muốn chuyển sự chú ý của mình trở lại các vấn đề công việc vào ngày 23, khi sao Hỏa dịch chuyển vào khu vực làm việc hàng ngày của bạn, mang lại quyết tâm và sự kiên trì mới cho bạn. 

Trăng tròn vào ngày 26/4 nằm trong vùng tham vọng, vì vậy cuối tháng 4 chắc chắn là thời điểm tốt cho các gaio dịch tài chính.

12. Tử vi tháng 4/2021 Song Ngư

vào đầu tháng tình yêu thuận lợi hạnh phúc, nhưng vào nửa cuối tháng, phương diện của sao Hỏa trên nhà thứ bảy có thể sinh ra một số tranh luận. Vợ hoặc chồng của bạn có thể nổi giận.

Tài chính tháng 4/2021 của Song Ngư dự đoán một tháng vô cùng thịnh vượng. Sẽ có những triển vọng tuyệt vời để kiếm tiền thông qua các hoạt động kinh doanh và buôn bán. Nếu bạn đang say mê đầu cơ, bạn có thể mong đợi lợi nhuận cao. Thêm vào đó, có rất nhiều cơ hội nhận được tiền từ tài sản thừa kế hoặc các nguồn bất ngờ.

Trong công việc, bạn có xu hướng bóc lột công nhân điều này tạo ra sự bất mãn chống lại bạn. Do đó, bạn sẽ làm tốt để kiểm soát tình hình này nếu không công việc có thể đi vào bế tắc. 

Mặc dù bạn không ăn vặt và có thể tập thể dục, nhưng bạn không thực hiện chúng thường xuyên, và bạn cũng đang ăn nhiều hơn là tập thể dục. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement